Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Logitech Circle 2 (camera an ninh trong nhà hoặc ngoài trời)



Camera Logitech Circle 2 - có dây  (an ninh cho bạn trong nhà hoặc ngoài trời)


Hình ảnh tươi sáng, chi tiết bên trong ngôi nhà của bạn
Phiên bản có dây của máy ảnh Circle 2 kết hợp những hình ảnh trong nhà sắc nét nhất mà chúng tôi đã thấy với trường nhìn rộng 180 độ. Nó cũng đi kèm với 24 giờ lưu trữ video miễn phí và tùy chọn để mua thêm.


Dành cho

Những người muốn theo dõi những gì đang diễn ra bên trong, cho dù là kiểm tra trẻ em và thú cưng.

Ưu điểm
Camera này rất hay vì phiên bản có dây của Logitech Circle 2 quay video trong nhà tuyệt vời có màu sắc đậm, chân thực. Nó cũng là một trong số ít máy ảnh chúng tôi đã thử nghiệm có thể ghi liên tục mà không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào và sau đó chia hành động thành các clip dễ quét. Logitech cũng cung cấp cho người dùng 24 giờ lưu trữ video miễn phí cho mọi camera. Nếu bạn muốn nhiều hơn, hãy có Circle Circle Safe, một dịch vụ trả phí cung cấp khả năng phát hiện người, lên tới 31 ngày lưu trữ đám mây và vùng chuyển động (theo dõi một khu vực cụ thể của ngôi nhà).


Nhược điểm không quan trọng: Hầu hết các máy ảnh đều có cài đặt độ nhạy, nhưng Circle 2 có dây thì không. Thay vào đó, bạn có thể lọc thông báo sự kiện theo hoạt động cao, ngày hoặc người, nhưng chỉ với đăng ký Circle Safe trả phí.

Đăng ký dịch vụ cloud: tùy chọn (lưu trữ video miễn phí 24 giờ)
Nguồn điện: có dây
Hoạt động với: Alexa, Trợ lý Google, HomeKit.

Giá thành khoảng 3.600.000 VNĐ (đã bao gồm các loại thuế và phí)
Mua tại Amazon, hàng được ship về tận nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét