Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Máy tính tốt cho dân lập trình (programmer) - Mac mini

Mac Mini
Mac Mini

Cấu hình

CPU 2.6 GHz Intel Core i5 Dual-Core
RAM 8GB 1600Mhz Memory
Storage 1TB Hard Drive
Intel Iris Graphics

Giá tại FutereWorld16,500,000 (Đã bao gồm thuế)

Đánh giá chi tiết Mac mini - MGEN2ZP/A

Mac Mini là sản phẩm có cấu hình và giá cả hợp lý nhất để bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành Mac OS hấp dẫn. Mọi sức mạnh phần cứng tiên tiến và cao cấp sẽ nằm trong một thiết bị nhỏ nhắn, tính cơ động cực cao ở Mac Mini.

Thiết kế nhôm nguyên khối siêu nhỏ gọn


Chắc chắn khi nhìn vào Mac Mini, nhiều người sẽ không biết sản phẩm này là gì. Mac Mini chính là một chiếc case máy tính để bàn giống như những chiếc case thùng to các bạn từng biết. Tuy nhiên điểm khác biệt rõ ràng nhất là thiết bị này cực nhỏ và nhẹ so với kích thước của một case máy tính bàn. Mac Mini có thiết kế hình vuông dài rộng bằng nhau là 19,7 cm, chỉ dày 3,6 cm và đặc biệt cân nặng 1,2 kg, siêu nhẹ.
Giống như bao sản phẩm Apple khác, Mac Mini sở hữu lớp vỏ ngoài nhôm nguyên khối màu bạc bóng bẩy và sang trọng cùng logo Apple nổi bật. Bạn hiếm khi thấy được vẻ đẹp của một chiếc máy tính bàn nhưng Mac Mini chắc chắn sẽ làm thay đổi quan điểm đó nhờ một thiết kế tuyệt vời.

Mac Mini thiet ke

Sức mạnh phần cứng mạnh mẽ


Thiết kế nhỏ gọn tối đa nhưng phần cứng của Mac Mini lại khiến tất cả phải kinh ngạc. Máy tính hợp những linh kiện cao cấp và mới nhất. Mac Mini chạy bộ vi xử lý Haswell Core i5 tốc độ xung nhịp 2,6GHz và có khả năng Turbo Boost lên đến 3,1GHz. Xử lý đồ họa trên Mac Mini là đồ họa Intel Iris Graphics, sức mạnh tương đương những VGA rời, mang đến khả năng hiển thị hoàn hảo cùng việc chơi game đỉnh cao hay chạy những phần mềm đồ họa nặng. Dung lượng RAM 8GB và ổ cứng 1TB cho bạn không gian lưu trữ rộng lớn, thoải mái cho việc chạy đa nhiệm hay lưu trữ dữ liệu.

Hệ điều hành OS X Yosemite


Mac Mini đi kèm hệ điều hành tân tiến nhất thế giới hiện nay. OS X Yosemite có giao diện dễ sử dụng, đẹp long lanh và thiết kế tối ưu cho phần cứng của một chiếc máy tính Mac. Hệ điều hành này luôn hoạt động mượt mà và có đầy đủ những ứng dụng bạn cần. Đặc biệt hơn, OS X Yosemite cũng kết nối được chiếc Mac Mini của bạn với các thiết bị di động chay iOS theo cách vô cùng nhanh và tiện dụng.
Mac Mini OS X

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét