Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Tin công nghệ ngày 21-Jan-2019


Elon Musk thông báo sa thải nhân viên Tesla, cảnh báo lợi nhuận Q4 thấp 
Tesla được sa thải khoảng 7% lực lượng lao động để các  "ô tô, pin, và các sản phẩm năng lượng mặt trời tiết kiệm chi phí cạnh tranh với nhiên liệu hóa thạch." Hiện nay Tesa rẻ nhất là Model 3, có giá $ 44.000, Elon Musk muốn giảm xuống $ 35.000. Đầu tháng này, Tesla giảm giá xe ô tô của mình bằng $ 2000 để bù đắp sự giảm $ 3750 trong khoản tín dụng thuế xe điện liên bang. "Con đường phía trước là rất khó khăn" Musk nói.

Apple đang bán iPhone SE một lần nữa, nhỏ nhất, giá rẻ nhất, và cho là tốt nhất điện thoại (2 phút đọc) của nó
Apple đang bán iPhone SE trên phần giải phóng mặt bằng của trang web của mình với $ 249 cho phiên bản 32GB và $ 299 cho phiên bản 128GB. Đề nghị chỉ dành cho khách hàng Mỹ. Apple đã ngừng bán iPhone SE vào tháng, nó là một trong những chiếc iPhone 4-inch mới nhất và một trong những mô hình mới nhất với một jack cắm tai nghe. Nó có các bộ phận bên trong của một chiếc iPhone 6S kẹt vào cơ thể của một iPhone nhỏ hơn 5S.

Google AI Impact Challenge Social
Google đang tìm kiếm những người muốn sử dụng AI thay đổi thế giới. Họ có tổng cộng $ 25 triệu USD họ sẽ đưa ra cho các ứng viên, cũng như các khoản tín dụng điện toán đám mây, huấn luyện từ các chuyên gia AI của Google, và tư vấn từ Google Cloud. Các ứng dụng sẽ được đánh giá về tác động, tính khả thi, sử dụng AI, khả năng mở rộng, và sử dụng có trách nhiệm của AI.

Bài viết của một kỹ sư đã phỏng vấn tại sáu công ty hàng đầu tại Silicon Valley trong sáu ngày, và nhận được sáu lời mời làm việc
Đây là một bài viết của một kỹ sư điện thoại di động người phỏng vấn tại LinkedIn, Yelp, Apple, Amazon, Facebook và Google và nhận được tất cả sáu lời mời làm việc. Nó cũng bao gồm các kế hoạch học tập họ đã sử dụng, và bài học kinh nghiệm (thứ chủ yếu là chung chung như các thuật toán thực hành, hãy nhớ rằng đó là một trò chơi số vv). Có lẽ đáng đọc nếu bạn đang tìm kiếm việc làm sớm.

 Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét