Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

G Suite - dịch vụ điện toán đám mây của Google


G Suite trước đây gọi là Google Apps for Work, là một sản phẩm Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS), nhóm tất cả các công cụ cộng tác và năng suất dựa trên đám mây do Google phát triển cho các doanh nghiệp, viện và tổ chức phi lợi nhuận. Đi kèm với mỗi thuê bao bạn nhận được quyền truy cập vào địa chỉ Gmail tùy chỉnh, Docs, Sheets, Slides, Lịch, Drive, Sites, và nhiều hơn nữa .

Sự khác biệt giữa G Suite và Google Apps miễn phí là gì?


Mặc dù hầu hết các sản phẩm này đều miễn phí cho mọi người, G Suite bổ sung các tính năng cấp doanh nghiệp cho các thuê bao của mình. Một số tính năng này bao gồm lịch được chia sẻ, lưu trữ đám mây không giới hạn tùy chọn, kiểm soát quản trị nâng cao, điều khiển như thêm và xóa người dùng, xác minh hai bước và công cụ di chuyển dữ liệu đơn giản để chuyển tất cả dữ liệu có giá trị của công ty bạn sang G Suite . Ngoài ra, G Suite đi kèm với quản lý thiết bị di động, cho phép bạn kích hoạt / hủy kích hoạt thiết bị di động, kiểm soát ứng dụng nào được bật và xóa từ xa nếu nhân viên lừa đảo với thiết bị của công ty.

Ngoài tất cả những tính năng đã có, G Suite cũng có địa chỉ email tùy chỉnh cho tên miền của bạn. Vì vậy, chẳng hạn, không giống như một tài khoản Google thông thường, sử dụng một số tài khoản của Google @ gmail, một khi bạn đăng ký G Suite, mỗi email của người dùng sẽ chứa tên miền của bạn và trông giống như một ai đó

Lưu ý:  Bạn phải sở hữu và xác minh tên miền mà bạn đang đăng ký để sử dụng nó với G Suite.

Và đừng lo lắng nếu bạn đã sử dụng Outlook, Yahoo hoặc bất kỳ máy chủ trao đổi email nào khác. Với G Suite, bạn có thể sử dụng công cụ di chuyển dữ liệu để chuyển tất cả email, lịch và danh bạ của mình và nhập trực tiếp mọi thứ một cách dễ dàng.

G Suite có giá bao nhiêu?

Chi phí của ba phiên bản chính của G Suite

Trước ngày 6 tháng 12 năm 2012, Google đã cung cấp một phiên bản G Suite tiêu chuẩn miễn phí với chức năng bị giảm, đã được phát hành cho bất kỳ ai đăng ký và đăng ký tên miền của họ trước khi bị cắt. Bây giờ, giá phụ thuộc vào số lượng người dùng trong công ty của bạn sẽ sử dụng dịch vụ, với mỗi tầng cung cấp nhiều tính năng và lưu trữ hơn phiên bản trước.

Có ba phiên bản  dành cho các doanh nghiệp nhỏ và lớn:

Cơ bản: 30 GB dung lượng lưu trữ được chia sẻ trên Drive và Gmail cho mỗi người dùng. Bao gồm tất cả các ứng dụng năng suất của Google nhưng thiếu Cloud Search (khả năng tìm kiếm trên toàn bộ nội dung của công ty bạn trong G Suite), App Maker (xây dựng ứng dụng tùy chỉnh cho doanh nghiệp của bạn) và Vault (lưu giữ dữ liệu và khám phá điện tử cho G Suite). Chi phí gói Cơ bản $ 6 / người dùng / tháng.

Kinh doanh:Về cơ bản giống như gói Cơ bản nhưng có dung lượng lưu trữ không giới hạn cho tất cả người dùng và bao gồm Vault, Tìm kiếm trên đám mây và phát triển ứng dụng. Gói Kinh doanh $ 12 / người dùng / tháng.

Doanh nghiệp: Tất cả các tính năng tương tự của gói Kinh doanh nhưng có thêm các kiểm soát quản trị và bảo mật nâng cao, Khám phá Điện tử và ngăn ngừa mất dữ liệu. Gói Doanh nghiệp có giá $ 25 / người dùng / tháng.

Theo howtogeek

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét