Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Tin công nghệ 09-Apr-2019


Ikea và Sonos hợp tác làm loa

Ikea và Sonos đã làm việc trong nhiều năm để thiết kế và tạo ra một cặp loa, và chúng sẽ được ra mắt vào tháng Tám. Symfonisk là một loa kết hợp với một chiếc đèn bàn, và các loa bookshelf là loa nhỏ nhất mà Sonos đã từng làm. Cả hai loa là hoàn toàn tương thích với phần còn lại của loạt Sonos', và Ikea sẽ tích hợp điều khiển cho các loa vào ứng dụng nhà thông minh của họ. Ikea và Sonos mỗi sẽ xử lý một phần khác nhau của quá trình sản xuất. Sonos sẽ tạo ra những phần loa và gửi chúng đến Ikea, những người sau đó sẽ lắp ráp thêm các bộ phận và bao vây.

Snap cuối cùng đã phát hành một phiên bản của ứng dụng Android nhằm đem lại sự ngang bằng với app trên iOS của. Đã có hầu như không có thay đổi giao diện của ứng dụng, nhưng được nhanh hơn, ít lag, và có lỗi ít hơn so với phiên bản trước đó. Cập nhật trong tương lai dành cho Android sẽ được dễ dàng hơn để viết và có thể là phiên bản Android có thể nhận được các tính năng mới nhanh hơn so với iOS.


Một nhóm nghiên cứu Stanford đã xác định được một gen duy nhất mã hóa một protein chịu trách nhiệm về thiệt hại nhận thức do tuổi tác và đã đảo ngược thành công những tác động nhận thức của sự lão hóa trên chuột bằng cách ngăn chặn các gen sử dụng kháng thể đặc biệt. Microglia là một lớp học của các tế bào não chịu trách nhiệm về phản ứng miễn dịch và dọn dẹp, và hiệu suất của họ bị suy giảm theo tuổi tác. Một thử nghiệm trong một nhóm khoảng 3.000 gen phát hiện ra rằng CD22 thay đổi mô hình ăn uống microglial và cũng đã trở thành phổ biến hơn theo tuổi tác. Các nhà khoa học bị chặn gen ở chuột sử dụng kháng thể đặc biệt và những con chuột đã có dấu hiệu cải thiện nhận thức. Sự cải thiện này cũng đã được nhìn thấy ở chuột với các triệu chứng của bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson. CD22 cũng được tìm thấy trong hệ gen của con người nhưng nó là quá sớm để nói liệu việc điều trị sẽ có hiệu quả ở người.


Google đã tiến hành một nghiên cứu hai năm làm việc từ xa và đã phát hành phát hiện về làm thế nào để tận dụng tối đa ra khỏi đội phân tán. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng công nhân từ xa thường là như sản xuất như đội văn phòng. Tuy nhiên, một số tối ưu cho đội sẽ giúp năng suất và tinh thần, chẳng hạn như lịch lần họp thuận tiện, phát triển các mối quan hệ thực sự giữa các nhóm, sử dụng nền tảng đội thông tin liên lạc phải, và đảm bảo rằng kỳ vọng rõ ràng được thiết lập. Những thay đổi này sẽ giúp nhân viên từ xa cảm thấy ít thất vọng và bị ngắt kết nối từ các đội của họ.

Theo TLDR

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét