Thứ Tư, 5 tháng 6, 2019

SSD di động tốt nhất năm 2019


Samsung T5


SSD di động có một số lợi ích so với ổ cứng di động, trong đó lớn nhất là chúng nhỏ hơn và nhanh hơn nhiều. Có những sự đánh đổi như công suất tối thượng và mức giá thường cao hơn, nhưng nếu bạn di chuyển nhiều dữ liệu khi đang di chuyển, một cái gì đó như Samsung T5 là cách để làm điều đó. Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời khác.

Lựa chọn hàng đầu :Samsung T5

Nhân viên yêu thích
Samsung sản xuất một số ổ SSD trong PC tốt nhất xung quanh và các dịch vụ di động của gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc cũng rất tuyệt vời. Phiên bản T5 là model mới nhất, có dung lượng từ 250 GB đến 2TB.Tốc độ đọc và ghi lên tới 540 MB / s, ngang bằng với ổ SSD 2,5 inch bên trong, khá nhanh so với ổ cứng di động. Máy cũng có kích thước cực nhỏ, chống sốc và sử dụng USB-C 3.1 để truyền cực nhanh đến và từ máy tính xách tay của bạn.
Từ 95 đô la tại Amazon

Ngoài trời tuyệt vời : Sandisk Extreme


Nếu bạn là loại ngoài trời, có lẽ cần một ổ SSD di động khó khăn để nhét vào túi đựng máy ảnh của bạn, thì Extreme from Sandisk đáng để bạn dành thời gian. Chống sốc và IP55 được xếp hạng về khả năng chống nước và bụi, nó sẽ không làm bạn thất vọng khi bạn cần nó nhất. Tốc độ đọc lên tới 550MB / s, nó sử dụng USB-C và có một chiếc nhẫn trên đó mà bạn có thể sử dụng để kẹp nó vào ba lô của bạn.
Từ 73 đô la tại Amazon

Ít và khó khăn : A
DATA SE730


Ổ SSD nhỏ bé này tự hào có tốc độ đọc / ghi lên tới 500MB / giây và USB-C 3.1 với mức giá ổn định khoảng 140 USD. Đạt tiêu chuẩn chống nước / bụi IP68 và chứng nhận chống sốc MIL-STD-810G 516.6cộng với bảo hành 3 năm và không có gì phải phàn nàn. Mặc dù không có phần mềm bảo mật ưa thích trên SE730, có thể có giá thấp hơn so với một số đối thủ.
Từ $ 62 tại Amazon

Tùy chọn cơ bản :PNY Elite


PNY Elite là ổ SSD di động không rườm rà nhỏ hơn thẻ tín dụng với hỗ trợ khách hàng 24/7 tại Hoa Kỳ và, ồ, một mức giá khá thấp cho model 240GB của nó. Cần nhiều hơn? Khỏe! Với tốc độ đọc 430 MB / giây và tốc độ ghi 400 MB / giây, nó nhanh hơn ít nhất bốn lần so với ổ cứng di động. Đóng băng trên bánh là giấy phép đi kèm cho Acronis True Image, một cách đơn giản để tạo bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa của bạn trong trường hợp có bất cứ điều gì xấu xảy ra.
Từ 73 đô la tại Amazon

Theo windowscentral

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét