Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

Công cụ sao chép các tập tin bị hỏng từ đĩa quang hoặc ổ cứng


File Copier là một chương trình miễn phí dành cho các máy tính Microsoft Windows được thiết kế để sao chép các tệp bị hỏng hoặc bị hỏng từ đĩa quang hoặc ổ cứng.

Lưu ý : Chương trình yêu cầu Microsoft .NET Framework 2.0 và được cung cấp dưới dạng phiên bản giao diện người dùng đồ họa và phiên bản dòng lệnh. Nó tương thích với tất cả các phiên bản được hỗ trợ của hệ điều hành Windows của Microsoft. Chương trình chưa được cập nhật từ năm 2009 nhưng vẫn hoạt động tốt ngay cả trên các máy Windows 10.

Bạn có thể chạy chương trình từ bất kỳ vị trí nào mà không cần cài đặt. Phiên bản GUI khởi chạy giao diện người dùng đồ họa, phiên bản dòng lệnh có thể hữu ích cho việc tích hợp trong các tập lệnh hoặc để tự động hóa các quy trình nhất định.

Unstoppable Copier là phần mềm có tính năng tương tự -  hỗ trợ ghép các tập tin không thể đọc được hoàn toàn vì các thành phần xấu, trầy xước đĩa và các vấn đề liên quan đến đọc khác. Cả hai chương trình có thể giúp bạn khôi phục các tệp từ đĩa quang hoặc ổ cứng có thành phần xấu và có lẽ nên thử cả hai để xem cái nào hoạt động tốt hơn.



Theo ghacks.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét