Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Tin công nghệ ngày 21-07-2020

Cách dễ nhất để bắt đầu thiền bây giờ là trong ... Snapchat?


Snap Minis là những ứng dụng nhỏ được thiết kế để sử dụng thông qua chức năng trò chuyện của Snapchat. Headspace Minis đã phát trực tiếp vào thứ Hai, cho phép người dùng sử dụng Snapchat cho các hướng dẫn thiền. Ứng dụng cho phép người dùng tham gia các buổi thiền cùng nhau. Người dùng sẽ thấy Bitmojis của bạn bè trên màn hình của họ khi thực hiện các buổi thiền nhóm. Ứng dụng này cũng có thể được sử dụng một mình. Bài thuyết trình dài 49 giây từ Snapchat và một số ảnh chụp màn hình từ ứng dụng Headspace Minis có sẵn trong bài viết.

Theo mashable


Microsoft đã phân tích dữ liệu về lực lượng lao động mới từ xa 

Trong một nghiên cứu trên lực lượng lao động của Microsoft về tác động của công việc từ xa, người ta thấy rằng các nhân viên đã giao tiếp hiệu quả hơn và làm việc nhiều giờ hơn. Có nhiều cuộc họp hơn, nhưng cuộc họp ngắn hơn. Các nhà quản lý bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự chuyển đổi sang công việc từ xa, với sự gia tăng đáng kể về giờ họp và tin nhắn được gửi. Các cuộc họp xã hội tăng lên và người ta thấy rằng hầu hết các nhân viên đang duy trì các mạng lưới hiện có, thậm chí mở rộng chúng.

Theo HBR



SpaceX lần đầu tiên bắt được cả hai nửa fairing lần đầu tiên trong lần ra mắt mới nhất 


SpaceX đã lần đầu tiên bắt được cả hai nửa của fairing được sử dụng trên một trong những tên lửa Falcon 9. Các fairing là vỏ bảo vệ hai mảnh bao quanh hàng hóa trên xe phóng. SpaceX sử dụng hai tàu được trang bị lưới đặc biệt để bắt các mảnh khi chúng rơi xuống. Công ty có thể tiết kiệm tới 6 triệu đô la mỗi lần phóng bằng cách phục hồi và tái sử dụng các nửa fairing. Các tàu cần được định vị chính xác để phục hồi các mảnh fairing khi chúng rơi xuống đất mà không có hệ thống hướng dẫn. Hệ thống phục hồi fairing có thể được điều chỉnh để bắt những viên nang phi hành đoàn.

Theo techcrunch


Vật liệu 'Không thể cắt' đầu tiên trên thế giới


Proteus là một vật liệu không cắt mới được tạo ra từ các quả cầu gốm được sắp xếp theo cấu trúc nhôm di động. Chỉ với mật độ thép chỉ 15%, Proteus có thể chống lại các công cụ cắt như máy mài góc hoặc máy khoan. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ vỏ bưởi và vỏ nhuyễn thể. Vật liệu được thiết kế để khó cắt hơn khi bị hư hỏng. Nó là hiệu quả tương tự chống lại máy cắt tia nước.

Theo interestingengineering


Trang web Tabler Icons 

Trang web này chứa 558 biểu tượng SVG hoàn toàn tùy biến và miễn phí. Bộ sưu tập có thể tìm kiếm. Người dùng có thể tùy chỉnh kích thước, nét và màu sắc của các biểu tượng.


[GitHub Repo] MLOps tuyệt vời 

Kho lưu trữ này chứa một danh sách các tài liệu tham khảo giám tuyển cho các hoạt động học máy. Các phần bao gồm sách, bài báo, bài báo, kỹ thuật phần mềm, học máy, đạo đức, v.v.


Trang web Zoom Earth


Trang web zoom.earth cung cấp hình ảnh vệ tinh thời gian thực gần. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian, tìm kiếm vị trí và xem hình ảnh gần đây về bão, cháy rừng, tài sản và hơn thế nữa. Dữ liệu được thu thập từ nhiều nguồn quốc tế.

Tôi không muốn trở thành người sáng lập và tôi không nghĩ bạn làm gì cả


Có nhiều nhược điểm để trở thành người sáng lập. Bạn sẽ phải cam kết với công ty và đồng sáng lập của mình, đôi khi phát triển các mối quan hệ có thể mãnh liệt hơn cả hôn nhân, với rủi ro tài chính đáng kể nếu mối quan hệ thất bại. Trong khi các nguồn vốn mạo hiểm có thể đầu tư tiền vào công ty của bạn, bạn đang đầu tư nhiều năm cho cuộc sống của mình để có thể thành công. Vốn mạo hiểm giành chiến thắng bằng cách đầu tư vào nhiều công ty khởi nghiệp, hy vọng rằng một trong số đó sẽ thành công. Điều này có thể dẫn đến việc startup chiếm lĩnh ý thức về bản thân và các vấn đề khác của người sáng lập. Hãy nhìn rộng hơn, có những con đường khác để có được bất cứ điều gì bạn có thể tìm kiếm khi trở thành người sáng lập không liên quan đến việc cống hiến cuộc đời của bạn cho một sản phẩm.

Nguồn carolchen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét