Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Tin công nghệ ngày 22-07-2020

Amazon đang thử nghiệm robot giao hàng Scout của mình ở Georgia và Tennessee 


Robot Scout của Amazon là những robot chạy bằng pin có thể điều hướng quanh các đường phố trong thành phố, tránh các vật thể trên vỉa hè để giao các gói hàng cho khách hàng. Các robot sẽ bắt đầu giao đơn đặt hàng cho khách hàng ở Atlanta, Georgia và Franklin, Tennessee sớm. Amazon đã thử nghiệm robot từ năm ngoái. Các robot sẽ đi cùng với một con người và thực hiện giao hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu trong giờ ban ngày. Sẽ không có bất kỳ chi phí bổ sung nào cho việc giao hàng Hướng đạo.

Theo engaget


MIT tạo ra video 'deepfake' đáng lo ngại về Nixon thông báo thảm họa Apollo 11

MIT đã phát hành một đoạn video dài 7 phút cho thấy Tổng thống Richard Nixon đang có bài phát biểu dự phòng Apollo 11. Nhóm nghiên cứu tại MIT đã mất hơn nửa năm để tạo ra các cảnh quay. Mục tiêu của dự án là chứng minh tầm ảnh hưởng nguy hiểm mà các video giả mạo sâu sắc có thể có. Một clip dài 40 giây từ video có sẵn trong bài viết.

Theo NYPOST


Một protein CRISPR nhỏ bé mới được khám phá có một cú đấm khổng lồ để chỉnh sửa gen người 

CRISPR là một công cụ chỉnh sửa gen sử dụng protein Cas để cắt và trao đổi các chuỗi di truyền. Vi khuẩn, một loại vi rút nhắm vào vi khuẩn, mang protein Cas gần bằng một nửa kích thước của các protein Cas được xác định khác. Một nghiên cứu gần đây cho thấy những protein này có thể cắt các vật liệu di truyền trong tế bào người và thực vật, và vì kích thước nhỏ bé của chúng, chúng có thể cắt bỏ DNA được bảo vệ trước đó bởi môi trường xung quanh. Các protein Cas mới có khả năng cho phép các nhà khoa học nhắm mục tiêu gen cho một loạt các rối loạn di truyền.

Theo NYPOST

Tài nguyên tuyệt vời cho nhà phát triển 

Bài viết này chứa một danh sách các tài nguyên cho các nhà phát triển. Các phần bao gồm Phông chữ, Biểu tượng, Ảnh động, Kênh Youtube, v.v.


Trang web Wiki.js 


Wiki.js là một phần mềm tạo Wiki nguồn mở mạnh mẽ và có thể mở rộng. Nó làm cho việc tạo tài liệu dễ dàng trong khi để lại sự xuất hiện của nó hoàn toàn tùy biến. Wiki.js được xây dựng với hiệu suất trong tâm trí và nó sẽ mở rộng quy mô hiệu suất của nó một cách thông minh tùy thuộc vào các tài nguyên có sẵn. Nó đi kèm với một loạt các mô-đun.

Giám đốc điều hành cũ của Google, Eric Schmidt đang làm việc để thành lập một trường đại học cạnh tranh với Stanford và MIT và đưa các nhân viên công nghệ vào làm công việc của chính phủ


Học viện Dịch vụ Kỹ thuật số Hoa Kỳ là một sáng kiến ​​của liên bang nhằm đào tạo một thế hệ công nhân công nghệ mới cho chính phủ. Nó được thiết lập để cạnh tranh với Stanford và MIT. Cựu Giám đốc điều hành Google Eric Schmidt sẽ dẫn dắt dự án. Trường sẽ cung cấp bằng cấp cho các kỹ năng kỹ thuật số như an ninh mạng và trí tuệ nhân tạo. Ủy ban An ninh Quốc gia về Trí tuệ Nhân tạo đã bỏ phiếu nhất trí giới thiệu trường đại học này cho Quốc hội.

Theo businessinsider


Bằng sáng chế của Apple Glass gợi ý bất kỳ bề mặt nào cũng có thể trở thành giao diện cảm ứng ảo


Theo một bằng sáng chế mà công ty đã nộp lại vào năm 2016. Bằng sáng chế mô tả sử dụng cảm biến nhiệt hồng ngoại để phát hiện nơi người dùng chạm vào vật thể trong thế giới thực. Apple có thể sử dụng hệ thống này để cho phép Apple Kính dự án kiểm soát các đối tượng trong thế giới thực. Như với tất cả các bằng sáng chế, Apple có thể sẽ không sử dụng công nghệ này trong sản phẩm cuối cùng của mình.

Theo macrumors


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét