Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

[Tin công nghệ] Amazon Halo Band, màn hình kép LG Wing,tạo được các tế bào thần kinh có thể tích hợp vào mô não người,kiến trúc Playbook,Amazon Fresh

 Amazon công bố Halo, một ban nhạc thể dục và ứng dụng quét cơ thể và giọng nói của bạn


Amazon đã tiết lộ Halo Band, một vòng đeo thể dục không có màn hình. Nó kết hợp với một ứng dụng cung cấp các tính năng theo dõi thể dục tiêu chuẩn, cùng với khả năng tạo bản quét 3D cho chất béo cơ thể và lắng nghe cảm xúc trong giọng nói của người dùng. Ban nhạc Halo sẽ có giá 99,99 đô la cộng với dịch vụ đăng ký 3,99 đô la mỗi tháng cho các tính năng nâng cao hơn của Halo. Những người được mời tham gia chương trình truy cập sớm của Amazon sẽ có thể mua thiết bị này với giá 64,99 USD kèm theo đăng ký sáu tháng. 

Nguồn theverge


Các nhà nghiên cứu tạo ra các tế bào thần kinh có thể tích hợp vào mô não người



Tế bào gốc giống biểu mô thần kinh (lt-NES) có cấu trúc hóa học

Các nhà khoa học đã tạo ra thành công tế bào thần kinh của con người từ các tế bào da bằng công nghệ tái lập trình tế bào. Sử dụng kết hợp các công nghệ tiên tiến, các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng các tế bào ghép có thể tiếp nhận đầu vào và thiết lập các liên hệ tiếp hợp với mạng lưới tế bào thần kinh đã được thiết lập trong một lát vỏ não. Vì các tế bào được sử dụng để điều trị được thu hoạch từ bệnh nhân, nên không có nguy cơ thải ghép và cũng không có mối lo ngại về đạo đức liên quan đến nguồn tế bào. 

Nguồn medicalxpress


Trang web Kiến trúc Playbook 

Sách chơi kiến trúc tương tác này được thiết kế để giúp các nhà phát triển tìm thấy kiến thức họ cần, dễ dàng tạo tài liệu kiến trúc và phân phối, đồng thời cải thiện chất lượng các dự án CNTT của họ. Nó được chia thành bốn phần, Kinh doanh, Dữ liệu, Ứng dụng và Cơ sở hạ tầng công nghệ. Tất cả các tài liệu và công cụ trong playbook đều mở và được sử dụng miễn phí mà không tính phí. 

Nguồn nocomplexity


Những suy nghĩ về 2 năm làm Tư vấn về Robot từ xa 

Làm việc như một nhà tư vấn từ xa mang đến những thách thức độc đáo. Vì bạn chỉ kiếm được khi bạn đang làm việc, nên việc quản lý thời gian là rất quan trọng. Những khoảng thời gian nghỉ ngắn do những việc như chuyển đổi công việc sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả. Mặc dù Upwork mất một khoản phí, nhưng nó thường là một mức giá nhỏ để trả cho việc kết nối với khách hàng cho các dự án dài hạn. Khi làm việc với khách hàng, đối xử với mọi dự án như thể đó là của riêng bạn sẽ có nghĩa là khách hàng tin tưởng bạn hơn, nhưng cũng có thể có nghĩa là bạn có thể phải thực hiện một dự án (và kiếm được ít tiền hơn) nếu điều đó không thực tế. Có một nhóm Mastermind có thể giúp ích rất nhiều trong việc giải quyết các vấn đề, đặc biệt nếu họ có thể đưa ra phản hồi trung thực. 

Nguồn msadowski


Amazon mở cửa hàng tạp hóa thực tế Amazon Fresh đầu tiên ở Los Angeles


Ảnh: Amazon Fresh

Amazon đã mở siêu thị Amazon Fresh đầu tiên của mình ở Woodland Hills, Los Angeles. Siêu thị là một trải nghiệm cửa hàng tạp hóa mới được thiết kế từ đầu, nhắm mục tiêu một loại khách hàng khác đến các cửa hàng Whole Foods và Go của Amazon. Amazon Fresh sẽ cung cấp một loạt các thương hiệu lớn cùng với các dòng nhãn hiệu riêng của Amazon. Các cửa hàng sẽ sử dụng tính năng Dash Cart của Amazon và Thành viên Prime mua sắm tại cửa hàng sẽ được giao hàng miễn phí. Nhân viên tại cửa hàng sẽ phải tuân theo bộ hướng dẫn sức khỏe riêng của Amazon để kiểm soát sự lây lan của loại coronavirus mới. Danh sách các địa điểm Amazon Fresh đã được xác nhận có ở đầu bài viết. 

Nguồn techcrunch


Độc quyền: Lần đầu tiên nhìn vào LG Wing với màn hình kép uốn lượn

Xem clip Youtube tại đây

LG Wing là mẫu điện thoại màn hình kép mới nhất của LG. Nó có màn hình phụ có thể lật ra theo chuyển động xoắn. Có một video dài 11 giây cho thấy điện thoại ở cấu hình hình chữ T. Video cho thấy màn hình thứ hai có thể hữu ích như thế nào. Thông số kỹ thuật cho điện thoại vẫn chưa được công bố. Không có thông tin chi tiết về ngày phát hành hoặc giá cả, nhưng nó dự kiến sẽ được tung ra trước Giáng sinh. 

Nguồn androidauthority





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét