Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020

[Tin công nghệ] cách tìm bất cứ thứ gì trên Internet, các gói JavaScript phổ biến và máy ảnh ba chiều tại nhà

Nếu đã mệt mỏi với các cuộc gọi Zoom, bạn có thể sử dụng máy ảnh ba chiều tại nhà

PORTL Inc là một công ty có trụ sở tại Los Angeles đã tạo ra một thiết bị kích thước bốt điện thoại cho phép mọi người nói chuyện trong thời gian thực với hình ảnh ba chiều có kích thước như thật của một người khác. Thiết bị có thể được sử dụng để tương tác với ảnh ba chiều được ghi lại của các nhân vật lịch sử hoặc người thân đã qua đời. Cao 7 feet, rộng 5 feet và sâu 2 feet, thiết bị PORTL có thể được cắm vào ổ cắm trên tường tiêu chuẩn. Thiết bị này có giá khởi điểm là 60.000 USD. Có sẵn trình chiếu giới thiệu thiết bị.

Theo reuters

dorking - cách tìm bất cứ thứ gì trên Internet

'Dorking' là thuật ngữ chỉ việc sử dụng các công cụ tìm kiếm để tìm dữ liệu rất cụ thể. Nó có thể được sử dụng để tìm email, trang web, tệp, phiếu giảm giá, từ khóa SEO, lỗ hổng tiềm ẩn, v.v. Trang này chứa một hướng dẫn nhanh về cách hoàn thiện, với các ví dụ có thể được sao chép và dán trực tiếp vào Google. Danh sách các toán tử hữu ích (các thành phần của truy vấn tìm kiếm thu hẹp kết quả) có ở cuối bài viết.

Trang web Fast

FAST là tập hợp các gói JavaScript xử lý các thách thức phát triển ứng dụng và web phổ biến nhất. Nó có một tập hợp các thành phần UI có thể tái sử dụng, có thể tùy chỉnh và có thể chia sẻ, thời gian khởi động nhanh, sử dụng bộ nhớ hiệu quả và khả năng tích hợp với bất kỳ hệ thống xây dựng hoặc khuôn khổ front-end nào. Tài liệu chi tiết có sẵn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét