Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

[Tin công nghệ]Trí tuệ nhân tạo, luật thiết kế giao diện và thư viện icon hệ thống

DeepDream: Cách Alexander Mordvintsev khai quật các lớp ẩn của máy tính


Các kỹ sư của Google được phép dành tới 20 phần trăm thời gian của họ cho một số dự án khác, đó là điều cho phép Alexander Mordvintsev có thời gian để phát triển DeepDream. DeepDream được tạo ra bởi Mordvintsev sau khi anh được truyền cảm hứng để kiểm tra những gì đã xảy ra giữa các lớp của mạng lưới thần kinh tích chập được đào tạo để xác định sự vật trong hình ảnh. Kết quả rất độc đáo, với mạng lưới thần kinh tạo ra hình ảnh có các phần của vật phẩm mà mạng được đào tạo để pha trộn vào hình ảnh gốc.

Trang web Luật của UX

Laws của UX là một bộ gồm 20 câu châm ngôn và nguyên tắc để các nhà thiết kế suy nghĩ khi xây dựng giao diện người dùng. Mỗi phần chứa một cái nhìn tổng quan, các bài học quan trọng, một poster, một lịch sử của khái niệm và đọc thêm. Các áp phích trên trang web được thiết kế để có thể in được.
Link https://lawsofux.com/

Trang web UIcons hệ thống 

Trang web này chứa một bộ sưu tập 220 biểu tượng UI hệ thống. Các nhà phát triển có thể tìm kiếm biểu tượng họ cần và dễ dàng thêm hình ảnh vào trang web của họ thông qua mã SVG, liên kết CDN hoặc bằng cách lưu trữ biểu tượng trực tiếp.
Link https://systemuicons.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét