Thứ Năm, 6 tháng 8, 2020

Tin công nghệ ngày 05-08-2020

Tính năng chia sẻ tệp 'Recent Share' của Android sắp ra mắt

Recent Share đã có sẵn trên một số điện thoại Pixel và Samsung và sẽ tung ra các thiết bị khác trong vài tuần tới. Recent Share sẽ giúp việc chia sẻ tệp, hình ảnh, liên kết và nội dung khác giữa các thiết bị Android trở nên dễ dàng hơn. Người dùng sẽ có thể đặt mức độ hiển thị ưa thích cho Chia sẻ gần đó thành các mức khác nhau, cho phép họ ở ẩn hoặc gửi và nhận tệp ẩn danh nếu muốn. Chia sẻ gần đó sẽ chia sẻ tệp với phương thức nhanh nhất có sẵn giữa các thiết bị, ngay cả khi thiết bị ngoại tuyến. Recent Share không hoạt động với các thiết bị iOS, máy Mac hoặc máy Windows nhưng Google có kế hoạch mở rộng tính năng này sang các nền tảng bổ sung trong tương lai.

Làm thế nào để bảo mật mọi thứ (GitHub Repo)

Kho lưu trữ này chứa một hướng dẫn về cách bảo mật mọi thứ, cho dù đó là vật lý hay kỹ thuật số. Nó bao gồm các thực tiễn tốt nhất, phòng thủ, lỗ hổng, và nhiều hơn nữa. Có nhiều tài nguyên được liên kết trong toàn bộ kho lưu trữ và một phần về sách được đề xuất ở cuối.
Link https://github.com/veeral-patel/how-to-secure-anything


Trang web hình nền SVG

Trang web sau đây có thể tạo nền SVG độ phân giải cao toàn màn hình. Có một loạt các mẫu để lựa chọn và tùy chỉnh. Trang web cung cấp đầu ra CSS và một SVG có thể tải xuống.
Link https://www.svgbackgrounds.com/

Con người có thông minh không? Một Op-Ed AI


Bài viết này chứa một đầu ra từ GPT-3. Một loạt các phản ứng đã được tạo ra nhưng chỉ có một phản hồi được trình bày. Đầu ra bao gồm lịch sử loài người, một định nghĩa về trí thông minh, so sánh bộ não con người với máy tính, ý thức và cảm xúc. Nó được trình bày dưới dạng bài tiểu luận với phần giới thiệu, giả thuyết, lập luận và kết luận.
Theo arr.am



Với 'Mulan,' Disney thử nghiệm Mô hình video theo yêu cầu (VOD) sớm hoàn toàn mới


Disney sẽ phát hành Mulan trên Disney Plus vào ngày 4 tháng 9. Mulan sẽ không có sẵn trực tiếp cho các thuê bao Disney Plus. Thay vào đó, họ sẽ phải trả 29,99 đô la để thuê bộ phim trên mức phí thuê bao thông thường. Nhiều bộ phim đã bị trì hoãn do đại dịch khi các rạp chiếu phim vẫn đóng cửa trên toàn thế giới. Bộ phim sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim nơi Disney Plus không có sẵn. Quyết định của Disney để kết hợp mọi thứ với Mulan có thể có nghĩa là các phiên bản khác trong tương lai có thể đi theo mô hình này. AMC theater và Universal gần đây đã công bố một thỏa thuận để ra mắt một số bộ phim trên nền tảng giải trí gia đình trong vòng 17 ngày kể từ khi ra mắt sân khấu.
Nguồn variety

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét