Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Loa không dây di động tuyệt vời: Ue Hyperboom, Edifier S1000DB 2.0 và Braven XXL / 2

Loa không dây di động Ue Hyperboom






Chất lượng âm thanh

UE Hyperboom có ​​chất lượng âm thanh tổng thể Rất tốt. Âm trầm có tác động tốt và khá sâu, nhưng hơi nổi và hơi boomy. Âm trung khá đồng đều nhưng hơi mờ, nhiễu hạt và tắc nghẽn. Treble được mở rộng khá tốt nhưng hơi nổi và nhòe, thiếu một chút âm treble. Làm tốt công việc khôi phục không khí trong phòng, nhưng âm thanh hơi tắc nghẽn. Chất lượng âm thanh Bluetooth, quang học và aux đều giống nhau. Có thể cung cấp một mức âm lượng khá trong một căn phòng có kích thước vừa đến lớn.

Dễ sử dụng

Nhìn chung, tính dễ sử dụng của UE Hyperboom là tốt. Các nút điều khiển âm lượng của bảng điều khiển là các nút lớn nhưng có độ tương phản thấp (+/-), thiếu chỉ báo âm lượng tối đa. Nó cũng là một điều khiển đa chức năng không có nhãn khi cả hai nút âm lượng được nhấn để truy cập chỉ báo mức pin. Lựa chọn nguồn bảng điều khiển là một nút đầu vào / nguồn nổi bật và có độ tương phản cao; trong khi hai nút Bluetooth được dán nhãn rõ ràng còn nút đầu vào quang học thì không. Việc ghép nối Bluetooth là tuyệt vời khi thiết bị luôn ở chế độ ghép nối khi chưa được ghép nối, hiển thị chỉ báo chế độ ghép nối. Cho biết khi nào chế độ ghép nối đã xảy ra và không bao giờ hết thời gian. Điều khiển từ xa của ứng dụng: Các điều khiển âm lượng được đánh dấu +/- nổi bật và là chỉ báo mức âm lượng đồ họa không liên tục. Hoạt động giống nhau với tất cả các đầu vào. Điều khiển từ xa của ứng dụng thiếu chức năng tắt tiếng cho đầu vào đường dây và quang học. Chuyển đổi giữa các đầu vào khá trực quan, nhưng phải thoát ứng dụng để truy cập nội dung di động cụ thể (Chỉ cho phép nội dung danh sách phát).




Thông số của loa

NGUỒN ĐIỆN

  • Pin lithium-ion có thể sạc lại cho thời lượng pin lên đến 24 giờ **
  • Thời gian sạc: 2,6 giờ (với nguồn điện Ultimate Ears)

ÂM THANH

  • SPL tối đa (mức áp suất âm thanh): 100 dBC
  • Dải tần: 45 Hz - 20 KHz
  • Trình điều khiển: loa trầm 2 x 4,5 ”(114 mm) + loa tweeter 2 x 1” (25 mm) + 2 x 3,5 ”(89 mm) x 7,5 ”(190 mm) bộ tản nhiệt thụ động

CÔNG SUẤT KHÔNG DÂY

  • Nhớ tối đa 8 thiết bị được ghép nối. Bluetooth 4.2 - 5.0

PHẠM VI KHÔNG DÂY

  • Phạm vi chơi nhạc di động lên đến 150 ft (45 m)

TƯƠNG THÍCH

  • Để phát lại âm thanh: điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác hỗ trợ Bluetooth và Bluetooth Cấu hình âm thanh không dây thông minh [Cấu hình phân phối âm thanh nâng cao (A2DP)]

KÍCH THƯỚC

  • H 14,33 ”(364 mm) x D 7,5” (190 mm) x W 7,5 ”(190 mm) (chỉ loa)
  • Trọng lượng 13 lbs (5,9 kg)

BẢO HÀNH

  • Bảo hành phần cứng có giới hạn 2 NĂM


Loa không dây Hi-Fi Bluetooth Edifier S1000DB 2.0 (cho phòng khách)

Chất lượng âm thanh

S1000DB của Edifier có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Âm trầm có độ va đập tốt và đi sâu; có độ nét khá nhưng hơi nổi và hơi lồi. Âm trung khá đồng đều nhưng hơi sần và mờ. Treble được kéo dài và khá chi tiết nhưng hơi nổi và hơi nhòe. Làm tốt công việc khôi phục không khí trong phòng nhưng hơi tắc nghẽn. Cung cấp mức âm lượng khá trong một căn phòng có kích thước lớn. Không có sự khác biệt đáng kể giữa chất lượng âm thanh có dây Bluetooth, quang, đồng trục, Aux và PC ngoại trừ âm trầm nổi bật hơn một chút với đầu vào Optical, Coax, Aux và PC.

Về sử dụng 

Edifier S1000DB nhìn chung rất dễ sử dụng. Ghép nối Bluetooth rất dễ dàng vì nó luôn ở chế độ ghép nối khi không ghép nối. Việc đấu dây cho hai loa cũng rất dễ dàng, không cần dụng cụ và không bị lỗi về cực tính. Các nút điều khiển ở phía sau loa bên phải cho công suất, âm lượng, âm trầm và âm bổng được dán nhãn rõ ràng; các điều khiển trên điều khiển từ xa được đánh dấu rõ ràng với sự phân biệt rõ ràng cho nguồn nào được chọn ngoại trừ một số điểm không rõ ràng trên thiết bị (chỉ đèn LED) trong đó một số đèn LED được sao chép cho lựa chọn được thực hiện. Tùy theo vị trí bất tiện của điều khiển, điều khiển từ xa vật lý dễ sử dụng hơn để truy cập hầu hết các điều khiển ngoại trừ điều chỉnh âm trầm và âm bổng. Điều khiển âm lượng là một núm vặn vô hạn đa chức năng được gắn nhãn (bộ chọn âm lượng / Đầu vào) có chỉ báo trực quan ở phía trước thiết bị khi đạt đến âm lượng tối đa và tối thiểu. Điều khiển âm lượng từ xa là một chức năng trùng lặp và không được gắn nhãn như vậy không rõ ràng. Vị trí trên D-Pad tăng âm lượng được điều khiển bằng cách nhấn lên / phải và giảm âm lượng bằng cách nhấn xuống / trái.


Thông số loa

  • Sóng kết nối Bluetooth 4.0
  • Công nghệ aptX
  • Tương thích với CD, Tivi, smartphone, Tablet, PC...
  • Tổng công suất: 120W
  • Có điều khiển từ xa

Loa không dây di động Bluetooth Braven XXL / 2

Chất lượng âm thanh

Braven BRV-XXL / 2 có chất lượng âm thanh tổng thể Rất tốt. Âm trầm có tác động tốt và đi sâu, nhưng hơi nổi và rè. Âm trung khá đồng đều, nhưng hơi mờ và nhiễu hạt. Treble được kéo dài nhưng hơi bị nhòe và chói tai. Làm tốt công việc khôi phục không khí trong phòng nhưng hơi bị tắc nghẽn và hạn chế. Mặc dù đây là kiểu âm thanh nổi nhưng nó không mang lại nhiều cảm giác tách biệt âm thanh nổi trừ khi bạn ở rất gần thiết bị. Bluetooth khác với âm thanh có dây ở chỗ âm thanh có dây ít trầm hơn một chút, để phù hợp với âm thanh của đường truyền và đầu vào Bluetooth yêu cầu sử dụng các cài đặt điều khiển âm trầm khác nhau. Cung cấp mức âm lượng khá trong phòng có kích thước lớn.


Dễ sử dụng

Braven BRV-XXL / 2 cũng rất dễ sử dụng. Các nút điều khiển âm lượng lớn nhưng có độ tương phản thấp và không ở vị trí nổi bật (bên cạnh thiết bị), và không có gì để chỉ ra rằng đó là điều khiển âm lượng ngoại trừ các ký hiệu + và -. Thiết bị có chỉ báo âm lượng đồ họa không liên tục cho mức âm lượng khi nhấn điều khiển. Lưu ý các điều khiển âm lượng tăng gấp đôi như điều khiển chuyển tiếp và phát lại. Chuyển nguồn: Không có nút chọn nguồn nhưng đầu vào Aux được ưu tiên hơn Bluetooth. Đầu vào Aux được dán nhãn rõ ràng dưới một cánh cửa bảo vệ. Ghép nối Bluetooth yêu cầu nhấn nút có nhãn độ tương phản thấp trên thiết bị, sau đó chọn thiết bị từ danh sách lựa chọn Bluetooth trên thiết bị nguồn.



Thông số loa

  • Loa được trang bị kết nối NFC, Bluetooth, Jack 3.5
  • Pin: lithium-ion 15.600mAh, có thể chơi nhạc đến 14 giờ
  • Kích thước: 20.25 x 8.25 x 9.5in
  • Trọng lượng: 8.2kg
  • Sản phẩm chính hãng thương hiệu Braven (Mỹ)

XuanNguyen computer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét