Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Tin công nghệ: Học bán hàng thế nào 🏪, gợi ý giấc mơ dream, hình xăm động có thể đe dọa sức khỏe ,chip tự xóa cho công nghệ chống hàng giả, mạch carbon

Học bán hàng thế nào?

Khởi nghiệp không chỉ đơn thuần là xây dựng một sản phẩm. Sản phẩm cần phải được bán cho khách hàng, điều này liên quan đến một loạt các kỹ năng khác nhau mà một người đã dành cả đời trong lĩnh vực kỹ thuật có thể cần phải trau dồi. Bán hàng và tiếp thị là những kỹ năng tương tự nhưng riêng biệt, trong đó tiếp thị mang lại khách hàng tiềm năng và bán hàng là cuộc trò chuyện kết thúc giao dịch. Có các cấp độ khác nhau đối với các chủ đề này, chủ đề này sẽ đi sâu vào. Chủ đề bao gồm nhiều khuyến nghị đọc để phát triển kinh doanh và bán hàng, cũng như các giai thoại và lời khuyên liên quan đến việc khởi nghiệp.

Nguồn ycombinator


Hộp công cụ hoàn chỉnh bằng dây kim loại carbon dành cho máy tính sử dụng carbon

Hình ảnh kính hiển vi quét đường hầm của băng rộng nano graphene kim loại (GNR). Mỗi đám lồi tương ứng với một quỹ đạo độc chiếm electron. Sự hình thành một vòng ngũ giác gần mỗi cụm làm tăng độ dẫn điện của GNRs kim loại lên gấp 10 lần. Đường trục GNR có chiều rộng 1,6 nanomet. (Ảnh: UC Berkeley của Daniel Rizzo)

Sử dụng bóng bán dẫn dựa trên carbon chứ không phải silicon có thể tăng hiệu suất máy tính lên hơn một nghìn lần. Trước đây, việc làm việc với các mạch carbon là không thể do không đủ công nghệ, nhưng một nhóm các nhà khoa học tại Đại học California cuối cùng đã tạo ra dây làm hoàn toàn bằng carbon. Nó là một loại băng nano graphene, được thiết kế để dẫn điện tử giữa các băng nano bán dẫn trong các bóng bán dẫn toàn carbon. Các nanoribbon cho phép tiếp cận hóa học với một loạt các cấu trúc mà ống nano không thể thực hiện được. Máy tính chạy bằng carbon có thể tính toán nhanh hơn nhiều lần so với máy tính silicon chỉ sử dụng một phần nhỏ điện năng.

Nguồn berkeley


Một chip tự xóa để bảo mật và công nghệ chống hàng giả

Bằng cách kéo căng một màng mỏng azobenzenes, một loại phân tử co lại khi phản ứng với tia UV, lên trên một chất bán dẫn, các nhà khoa học đã tạo ra một loại chip tự xóa có thể lưu trữ thông tin cho đến khi nó tiếp xúc với nhiệt và ánh sáng. Các tin nhắn được lưu trữ trên chip sẽ tự hủy sau bảy ngày hoặc có thể bị xóa ngay lập tức bằng một tia sáng xanh. Sau khi bị xóa, chip có thể ghi lại thông tin mới. Chất bán dẫn được làm từ vật liệu 'ngoài graphene'. Không giống như graphene, nó có thể phát ra ánh sáng ở các tần số cụ thể.

Nguồn umich


Hình xăm động có thể đe dọa sức khỏe 

Hình xăm công nghệ nano đã được phát triển trong vài năm qua. Chúng có thể báo hiệu những thay đổi trong sinh hóa của một người, cảnh báo người mặc về việc tiếp xúc với bức xạ hoặc phát hiện sự hiện diện của tia UV. Hình xăm cảnh báo người dùng phải trang bị bảo vệ da nếu có quá nhiều tia UV sử dụng thuốc nhuộm kích hoạt tia cực tím bên trong một viên nang nano nhựa. Cần có nanocapsule để giữ cho cơ thể không làm sạch mực. Sau khi chúng được áp dụng, các hình xăm sẽ không thể nhìn thấy cho đến khi chúng tiếp xúc với tia UV, lúc này chúng sẽ chuyển sang màu xanh lam. Các nhà khoa học cũng đang nghiên cứu các loại mực nhạy cảm với nhiệt độ để sử dụng làm nhiệt kế. Hình xăm điện tử tạm thời có thể đeo được có thể được sử dụng để cảm nhận tín hiệu điện sinh lý cũng như để điều khiển các thiết bị di động. Chúng ít lâu dài hơn nhiều so với hình xăm truyền thống, nhưng chúng có thể sử dụng thiết bị điện tử chạy bằng pin. Người ta biết rất ít về độ an toàn của mực xăm thông thường vì FDA Hoa Kỳ không quy định chúng. Cần có nhiều nghiên cứu hơn để hiểu được tác động lâu dài của việc cấy ghép vào da.

Nguồn theconversation


Rust Crates làm được những gì thư viện Go Standard làm

Thư viện chuẩn của Rust còn thiếu so với một số ngôn ngữ lập trình khác, nhưng cộng đồng đã xây dựng các thùng để bù đắp cho nó. Trong link sau đây chứa danh sách các cabinet có thể thực hiện nhiều tác vụ được tích hợp sẵn trong thư viện Go tiêu chuẩn. Nó cung cấp các ví dụ về cách tích hợp các thùng vào mã của bạn.

Nguồn christine


Công nghệ định hình ước mơ từ các kênh MIT gợi ý giấc mơ

Những gợi ý từ thế giới thức dậy truyền những giấc mơ trong các thí nghiệm của MIT.(Ảnh: © Nhóm Fluid Interfaces, MIT Media Lab / Shutterstock)

Các nhà khoa học có thể điều khiển giấc mơ bằng một ứng dụng kết hợp với thiết bị theo dõi giấc ngủ có tên Dormio. Trong một nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu đã đưa một số chủ đề vào giấc mơ của một người bằng kỹ thuật này. Ươm mầm giấc mơ có mục tiêu (TDI) nhằm vào giai đoạn ngủ sớm được gọi là hypnagogia để đạt được kết quả tương tự như trạng thái mơ hiếm gặp được gọi là mơ sáng suốt. Bằng cách sử dụng TDI, các nhà khoa học đã giới thiệu thông tin mục tiêu cho một người đang ngủ, dẫn đến kết hợp trực tiếp thông tin vào nội dung giấc mơ. Các cơ chế kiểm soát giấc ngủ và giấc mơ vẫn chưa được hiểu rõ, vì vậy vẫn chưa biết công nghệ này có thể mang lại những lợi ích gì.

Nguồn  livescience


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét