Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Chuẩn bị ra mắt iPhone 12 📱, cuộc chiến giữa các loài thực vật 🌱, Python ra mắt phiên bản mới 3.9

Lời mời gọi tham gia sự kiện ra mắt iPhone 12 'Hi, Speed' của Apple : Midnight Blue, 5G, AirTags và... hơn thế nữa 


Apple đã gửi lời mời cho sự kiện 'Hi, Speed' vào ngày 13 tháng 10 lúc 10 giờ sáng theo giờ PT. Khẩu hiệu là một tham chiếu rõ ràng về kết nối 5G và bộ vi xử lý A14 cho iPhone 12. Nhiều báo cáo cho thấy rằng 5G sẽ có sẵn cho toàn bộ dòng iPhone 12. Các vòng hiển thị trên thư mời có thể đề cập đến một trong số các sản phẩm mới có thể có, bao gồm HomePod nhỏ hơn với điều khiển Siri, trình theo dõi mục AirTag của Apple hoặc tai nghe nhét tai AirPods Studio mới. Sự kiện này có thể bao gồm tin tức về quá trình chuyển đổi Apple Silicon cho dòng máy Mac, nhưng những thông báo đó có thể bị trì hoãn cho đến khoảng tháng 11.

Theo 9to5mac


Khi cây "chiến đấu"

Trong khi thực vật có thể trông giống như những nạn nhân thụ động, hòa bình của thế giới, chúng thực sự dành rất nhiều năng lượng để chiến đấu để tồn tại. Khi bị côn trùng cắn vào lá, chiếc lá sẽ phát ra các tia sáng hóa học để thông báo cho các bộ phận khác của cây và các vùng lân cận của nó sẵn sàng tấn công. Thực vật có thể chuẩn bị cho các cuộc tấn công bằng cách sản xuất các hóa chất độc hại và bảo vệ. Chúng cũng có thể tạo ra các tín hiệu mà các loài côn trùng khác phản ứng lại, khiến chúng lao đến tấn công kẻ chủ mưu. Khi côn trùng giao tiếp thông qua hóa chất, đây có thể là một cách hiệu quả để kiểm soát những kẻ tấn công. Các cây bị thương tạo ra hóa chất cảnh báo các cây khác trong vùng nguy hiểm.

Theo nautil


bit (GitHub Repo)

bit là một CLI git có tính năng đề xuất lệnh và cờ, tự động hoàn thành cho tệp và tên nhánh, tự động tìm nạp và chuyển tiếp nhanh nhánh, v.v. Một số ví dụ GIF ngắn có sẵn trong kho.


Python 3.9: với các tính năng mới thú vị 


Python 3.9 đã được phát hành vào ngày 5 tháng 10 và cũng như mọi phiên bản Python mới, nó bao gồm các tính năng mới, cải tiến và không dùng nữa. Một liên kết đến danh sách đầy đủ các thay đổi được cung cấp ở đầu bài viết. Bài viết này là một hướng dẫn bao gồm một số tính năng mới của Python 3.9, bao gồm hỗ trợ múi giờ thích hợp, cập nhật từ điển đơn giản, trình trang trí linh hoạt hơn, trình phân tích cú pháp Python mạnh mẽ hơn, v.v.

Theo realpython


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét