Thứ Tư, 7 tháng 10, 2020

Thẻ tín dụng của Venmo 💳, tai nghe Apple Airpod 🎧,chạy phần mềm macOS trực tiếp trên Linux,chuyển đổi CSS 3D đẹp mắt

Venmo đã có thẻ tín dụng

Venmo đã công bố một thẻ tín dụng mới có thể được quản lý thông qua ứng dụng Venmo. Không có phí hàng năm và nó mang lại cho khách hàng hoàn tiền 3% đối với hàng tạp hóa, 2% đối với phương tiện đi lại và 1% đối với 'mọi thứ khác'. Số lượng và danh mục có thể thay đổi. Mỗi thẻ sẽ có một mã QR ở mặt sau để cho phép người khác gửi thanh toán cho chủ sở hữu thẻ. Thẻ sẽ có nhiều màu sắc khác nhau. Người dùng đủ điều kiện sẽ nhận được đề nghị đăng ký thẻ trong vài tháng tới.

Theo CNET


Apple không còn bán các phụ kiện âm thanh của bên thứ ba 



Apple sẽ không còn bán tai nghe Bose, Sonos, Logitech và các bên thứ ba khác trong các cửa hàng của mình. Công ty được cho là sẽ phát hành tai nghe over-ear của riêng mình có tên 'AirPods Studio' vào cuối năm nay. AirPods Studio sẽ có thể tùy chỉnh hình dạng của nó cho người đeo và nó sẽ có bộ cân bằng nâng cao hướng đến người dùng chuyên nghiệp. Apple dự kiến ​​sẽ công bố tai nghe tại một sự kiện đặc biệt trong tháng này cùng với dòng iPhone mới.

Theo 9to5mac


Các nhà khảo cổ tìm thấy bằng chứng về tế bào thần kinh trong não thủy tinh của nạn nhân Vesuvius 

(Sử dụng kính hiển vi điện tử quét (SEM), các nhà khảo cổ học pháp y đã tìm thấy bằng chứng về tế bào thần kinh của con người trong hài cốt của một trong những nạn nhân của vụ phun trào núi lửa Mt. Vesuvius vào năm 79 sau Công nguyên)

Quá trình thủy tinh hóa là khi chất hữu cơ hợp nhất thành thủy tinh. Nó xảy ra ở nhiệt độ cực cao, mà nhiều nạn nhân từ vụ phun trào Mt. Vesuvius sẽ có kinh nghiệm. Các nhà khoa học đã tìm thấy bằng chứng về chất não thủy tinh hóa bên trong hộp sọ của một nạn nhân bị chôn vùi trong tro núi lửa. Người ta ước tính nhiệt độ xung quanh nạn nhân có thể lên tới 520 độ C, nhưng nó có thể cần nhiều hơn nhiệt để quá trình thủy tinh hóa xảy ra. Các nhà khoa học vẫn đang cố gắng tìm hiểu lý do tại sao các mô không chỉ bốc hơi khi bị nung nóng đến nhiệt độ khắc nghiệt.

Theo arstechnica


NVIDIA muốn thực hiện cuộc gọi video tốt hơn với AI 

Ảnh: NVIDIA

NVIDIA Maxine là bộ công cụ được hỗ trợ bởi AI để trò chuyện video có tính năng điều chỉnh camera, nâng cấp độ phân giải, loại bỏ tiếng ồn xung quanh, định hướng lại khuôn mặt, hình đại diện, phụ đề và dịch theo thời gian thực, v.v. Các nhà phát triển có thể sử dụng bộ phần mềm này để thêm các tính năng vào ứng dụng của họ. Tính năng nén video của Maxine có thể giảm 90% băng thông so với H.264. Nó sử dụng NVIDIA Tensor Core tăng tốc CPU trên các máy chủ đám mây để các ứng dụng vẫn có thể sử dụng các tính năng này mà không cần phần cứng nâng cao. Các nhà phát triển hiện có thể đăng ký quyền truy cập sớm.


Theo engadget


Trang web Darling

Darling có thể chạy phần mềm macOS trực tiếp trên Linux mà không cần sử dụng trình giả lập phần cứng. Nó triển khai một môi trường Darwin hoàn chỉnh và cố gắng tích hợp đầy đủ các ứng dụng để chúng chạy giống như các ứng dụng Linux gốc. Darling hiện chỉ hỗ trợ thử nghiệm cho các ứng dụng đồ họa đơn giản. Nó không vi phạm EULA của Apple.


Trang web ví dụ về chuyển đổi CSS 3D đẹp mắt

Trang này chứa 12 ví dụ về chuyển đổi CSS 3D. Tất cả các ví dụ chỉ có một div duy nhất và mã có thể dễ dàng được sao chép vào các dự án của riêng bạn.


Cách chúng tôi xây dựng một công ty khởi nghiệp ARR SaaS trị giá 1 triệu đô la

Canny là một công ty khởi nghiệp SaaS ra mắt vào năm 2017, chỉ mất chưa đầy 3,5 năm để đạt được 1 triệu đô la doanh thu định kỳ hàng năm (ARR). Nó đã được khởi động, không lấy tiền từ các nhà đầu tư và tất cả sự tăng trưởng của nó đến từ các kênh đầu vào. Nhóm đã tuyển dụng 7 người khi đạt 1 triệu đô la ARR, với các thành viên phân bổ khắp nơi trên thế giới. Bài viết này theo sát sự phát triển của startup. Nó chia hành trình thành các giai đoạn theo ARR và nêu chi tiết những gì công ty khởi nghiệp đã làm cho từng giai đoạn và các bài học kinh nghiệm.

Theo canny


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét