Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

FaceID cho web 😃, robot lật bánh mì kẹp thịt 🤖, Xbox trên iOS iOS,Apple Music TV, lò phản ứng muối nóng chảy

 'Apple Music TV' ra mắt ở Mỹ



Apple vừa ra mắt Apple Music TV, một kênh truyền phát video âm nhạc, chương trình trực tiếp và sự kiện kéo dài 24 giờ. Apple Music TV hiện đã có sẵn cho người dùng ở Hoa Kỳ thông qua ứng dụng Apple Music và Apple TV. Các video mới sẽ được ra mắt trên Apple Music TV vào thứ Sáu hàng tuần. Đài cũng sẽ chiếu các cuộc phỏng vấn và các nội dung khác của người dẫn chương trình Apple Music 1, Zane Lowe.

Theo macrumors


Ứng dụng Xbox mới của Microsoft cho phép bạn truyền trực tuyến trò chơi Xbox One tới iPhone hoặc iPad 


Chủ sở hữu Xbox One hiện có thể truyền trực tuyến trò chơi đến thiết bị iOS và iPadOS của họ nhờ bản cập nhật cho ứng dụng Xbox của Microsoft. Tính năng chơi từ xa truyền trực tiếp trò chơi từ bảng điều khiển Xbox, tương tự như tính năng Chơi từ xa của PS4. Chỉ các trò chơi Xbox One và Xbox Series X / S sẽ được hỗ trợ. Người dùng có thể phát trực tuyến qua Wi-Fi hoặc thông qua kết nối di động. xCloud là dịch vụ phát trực tuyến trò chơi của Microsoft. Apple gần đây đã cung cấp cho Microsoft một giải pháp để thêm trò chơi xCloud vào App Store, nhưng Microsoft đã không đón nhận nó một cách tích cực. Link video.

Theo theverge


Flippy- robot nấu thức ăn nhanh tự động trị giá 30.000 đô la

Flippy. Miso Robotics

Miso Robotics đã phát hành robot lật bánh mì kẹp thịt của mình ra thị trường với giá 30.000 USD, với các tùy chọn về gói thanh toán. Flippy là một robot gắn vào thanh ray và có thể di chuyển quanh bếp để nấu ăn. Nó có thể nấu 19 món, bao gồm cả bánh mì kẹp thịt và bánh mì nâu băm. 

Theo businessinsider


Lò phản ứng muối nóng chảy này là vấn đề lớn tiếp theo trong hạt nhân 

Elysium Technologies là công ty khởi nghiệp đứng sau thiết kế lò phản ứng muối nóng chảy mới có thể quy mô lên đến 1.200 Megawatt điện. Thiết kế sử dụng sự pha trộn của những công nghệ tiên tiến nhất. Nó sử dụng hết nhiên liệu trong quá trình lò phản ứng và nó có thể tái chế nhiên liệu từ chính nó, các lò phản ứng khác, hoặc thậm chí cả vũ khí. Lò phản ứng sử dụng hết 95% nhiên liệu, để lại nhiên liệu độc hại trong thời gian ngắn hơn so với các lò phản ứng khác. Nó có tính năng công nghệ thấp và thiết kế an toàn hiệu quả.

Theo popularmechanics


Làm quen với Face ID và Touch ID cho web

Face ID và Touch ID hiện đã có sẵn cho web, cho phép các ứng dụng web xác thực người dùng mà không cần mật khẩu rườm rà. Xác thực đa yếu tố có thể sẽ thay thế xác thực mật khẩu yếu tố duy nhất trong tương lai. Bài viết này thảo luận về cách triển khai Face ID và Touch ID vào ứng dụng web của bạn.

Theo webkit


Trường hợp cho một thuật toán sắp xếp đã học

Máy học đã phổ biến triệt để các gã khổng lồ web và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động kinh doanh truyền thống. Bài viết này thảo luận về học máy trong phần mềm hệ thống, tập trung vào vấn đề phân loại của khoa học máy tính cổ điển. Máy học khám phá khả năng sử dụng mô hình Sắp xếp đã học để xác định vị trí của một mục trong danh sách đã sắp xếp. Sắp xếp đã học dường như hiệu quả hơn đáng kể so với các thuật toán sắp xếp khác.

Theo blogacolyer


Internet tập trung là bất khả xâm phạm

Leon Seibert/Internet cafe

Twitter gần đây đã khóa một số tài khoản nổi tiếng sau khi chia sẻ những câu chuyện ám chỉ rằng con trai của Joe Biden bị hư hỏng. Người dùng Trung Quốc ghi nhận hành động tương tự của Twitter đối với WeChat khi chính phủ Trung Quốc kiểm duyệt thông tin. Hành động này đặt ra một tiền lệ có thể ảnh hưởng đến luồng thông tin tự do trên các phương tiện truyền thông phương Tây. Báo chí đã thay đổi đáng kể trong nhiều thập kỷ, khi ngày càng có nhiều người có tiếng nói hơn. Một mạng internet tập trung có nghĩa là thông tin được kiểm soát nhiều hơn, cho phép các cơ quan quản lý nhà nước kiểm soát trực tiếp hơn.

Theo palladiummag


Lấy lại quyền riêng tư 

Moxie Marlinspike nói rằng Signal, dịch vụ nhắn tin do anh sáng lập,
“chỉ đang cố gắng mang lại sự bình thường cho Internet.” Ảnh của Michelle

Signal được ra mắt vào năm 2014 bởi Moxie Marlinspike. Dịch vụ nhắn tin mã hóa end-to-end đã phát triển phần lớn kể từ đó, với những đợt tăng trưởng tương ứng với các giai đoạn biến động xã hội và chính trị. Signal có thể mang lại cảm giác bình thường cho Internet, cho phép mọi người chia sẻ suy nghĩ của họ với bạn bè của họ mà không cần phân tích dữ liệu cuộc trò chuyện. 

Theo newyorker

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét