Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

Bản beta hoàn toàn tự lái của Tesla 🚗, sữa Impossible Foods🥛, Python trong làm phim 🐍,GPT-3 viết kịch bản phim

Elon Musk cho biết bản Beta Tự lái Autopilot sẽ ra mắt vào tối ngày 22-Oct (giờ Mỹ)

Tính năng Tự lái hoàn toàn (FSD) của Tesla sẽ có sẵn trong một thử nghiệm beta kín nhỏ bắt đầu vào tuần tới. Việc triển khai FSD sẽ cực kỳ chậm và thận trọng. FSD là bản viết lại gần như hoàn chỉnh của Autopilot và nó được thiết lập để có sẵn cho chủ sở hữu Tesla thông qua đăng ký vào cuối năm 2020. Tesla đặt mục tiêu sẽ có taxi tự lái trên thị trường vào năm tới.

Theo caranddriver


Bộ Tư pháp đã đệ đơn kiện chống độc quyền chống lại Google

Bộ Tư pháp cuối cùng đã đưa ra đơn kiện chống độc quyền chống lại Google. Nó tìm cách kiềm chế Google và tìm kiếm các biện pháp khắc phục hậu quả từ hành vi của công ty cho đến nay. Vụ kiện cáo buộc rằng Google độc ​​quyền trên thị trường tìm kiếm ở Hoa Kỳ. 11 bang đã ký vào vụ kiện cùng với DoJ. Đây sẽ là thách thức pháp lý quan trọng đầu tiên mà Google phải đối mặt từ các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ. Google tuyên bố rằng mọi người sử dụng dịch vụ của họ vì họ chọn chứ không phải vì họ bị ép buộc, vì có những lựa chọn thay thế. 

Theo techcrunch


Thực phẩm Bất khả thi hiện đang phát triển một sự thay thế dựa trên thực vật cho sữa bò 

Ảnh: Impossible Foods

Các lựa chọn thay thế sữa hiện tại không giống nhau, vì vậy Impossible Foods hiện đang nghiên cứu một loại thực phẩm thay thế có hình thức, mùi vị và hoạt động giống như sữa bò. Dự án Điều tra viên bất khả thi nhằm tuyển dụng những nhà khoa học hàng đầu để đóng góp cho sự nghiệp. Sữa của Impossible Foods được làm bằng protein ổn định có nguồn gốc từ thực vật. Nó trộn đều với các chất lỏng khác và có thể được đánh bông thành bọt. Không có mốc thời gian nào về thời điểm chất thay thế sữa sẽ sẵn sàng rời khỏi phòng thí nghiệm của Impossible Foods.

Theo gizmodo


Trang web SVG Favicon Maker

Trang web này giúp bạn dễ dàng tạo biểu tượng yêu thích SVG từ một chữ cái hoặc biểu tượng cảm xúc. Người dùng có thể tùy chỉnh phông chữ, màu sắc và nền, sau đó tải xuống biểu tượng yêu thích dưới dạng tệp SVG hoặc PNG hoặc sao chép mã HTML.


Ứng dụng Python cho làm phim 


Python đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình làm phim trong vài năm qua, hiếm khi một bộ phim hoạt hình hoặc hiệu ứng hình ảnh nào không có Python đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa nó lên màn ảnh. Python được sử dụng để đảm bảo luồng dữ liệu giữa từng bộ phận cũng như cho các bộ công cụ tùy chỉnh cho các nghệ sĩ. 

Theo gfx


Khả năng sáng tạo của AI đang cải thiện nhanh chóng


'Solicitors' là một bộ phim ngắn của một cặp làm phim sinh viên từ Đại học Chapman. Kịch bản của phim gần như hoàn toàn được viết bằng AI. GPT-3 có thể tạo văn bản từ lời nhắc và ví dụ này cho thấy nó có thể sáng tạo như thế nào. Mặc dù nó có thể tạo ra những kết quả đáng kinh ngạc, nhưng GPT-3 vẫn chỉ là một công cụ và không có khả năng sớm thay thế người viết. 

Theo digitaltrends

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét