Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Phong điện có thể ở vùng nước sâu, OnZoom là nền tảng tổ chức sự kiện trực tuyến mới,công cụ 'Journalist Studio' ,✂️ Xóa đối tượng khỏi video dựa trên AI,phương pháp bảo mật Dockerfile

Tương lai của phong điện có thể ở vùng nước sâu

Các dự án gió nổi khác, một số có tuabin lớn hơn Hywind, 

hiện đang được xây dựng ở châu Âu và Nhật Bản (Nguồn: Oyvind Gravas)


Hywind Scotland là một địa điểm ngoài khơi ở Scotland có 5 tuabin gió cao 574ft, tạo ra đủ điện cho hơn 20.000 ngôi nhà. Vùng này là mảng năng lượng gió nổi đầu tiên. Các tuabin được giữ cố định bằng dây cáp neo gắn vào các neo trên đáy biển. Các tuabin gió nổi có thể tiếp cận vùng nước sâu hơn, nơi có gió mạnh nhất và ổn định nhất thế giới thổi qua. Chúng có thể được lắp đặt ngoài tầm nhìn của cư dân ven biển.

Theo BBC


Zoom đang phát hành một công cụ mới cho phép người dùng trả phí tính phí tham gia các sự kiện trực tuyến như hội nghị hoặc lớp học thể dục

Eric Yuan, Giám đốc điều hành của Zoom Video Communications tham gia một buổi lễ rung chuông
tại NASDAQ MarketSite ở New York (Ảnh: Reuters)


OnZoom là nền tảng tổ chức sự kiện trực tuyến mới của Zoom. Người tổ chức có thể tổ chức các sự kiện miễn phí và trả phí trên OnZoom, có tích hợp PayPal để bán vé. OnZoom sẽ chỉ có sẵn cho người đăng ký trả phí ở Hoa Kỳ khi ra mắt. Người dùng trả phí sử dụng OnZoom không có phí bổ sung, nhưng Zoom có ​​thể cắt giảm doanh thu bán vé vào năm tới. Một tính năng mới được gọi là Zapp cho phép người dùng Zoom mở các ứng dụng như Dropbox, Slack và Asana ngay trong cuộc họp Zoom. Zoom cũng đang tập trung vào việc tích hợp các công cụ giáo dục trực tuyến.

Theo businessinsider



Google áp dụng công nghệ AI để báo cáo bằng các công cụ 'Journalist Studio' 


Google News Initiative đã chống lại thông tin sai lệch và giúp các nhà xuất bản kiếm tiền kể từ khi được thành lập vào năm 2018. Google hiện đang đầu tư vào Journalist Studio, một bộ công cụ miễn phí dành cho các phóng viên và tổ chức truyền thông. Các công cụ mới sẽ hỗ trợ báo chí điều tra và các dự án khác bằng cách sàng lọc các tài liệu, hình ảnh, tệp âm thanh và bằng cách tạo hình ảnh tương tác từ dữ liệu hồ sơ công khai. Sử dụng AI để phân tích dữ liệu có thể là một động lực rất lớn đối với các tòa soạn báo thiếu nhân lực. Nó cũng có thể thu thập nhiều thông tin mà con người có thể bỏ lỡ.

Theo engadget


✂️ Xóa đối tượng khỏi video dựa trên AI

Trong hơn 10 năm, con người đã có thể xóa các đối tượng khỏi ảnh bằng thuật toán máy học. Mặc dù giờ đây có thể loại bỏ và thay đổi các đối tượng tĩnh trong ảnh, nhưng việc đạt được kết quả tương tự trong video là một nhiệm vụ khó khăn. Một nhóm các nhà khoa học gần đây đã trình bày một kỹ thuật mới để loại bỏ các đối tượng chuyển động khỏi video. Thuật toán hoàn thành video dựa trên luồng có thể xóa hoàn toàn các đối tượng chuyển động khỏi video, với kết quả tốt hơn đáng kể so với bất kỳ nỗ lực nào trước đây. Nhiều ví dụ về thuật toán tại nơi làm việc được hiển thị xuyên suốt video.



Cách tạo lại hiệu ứng gợn sóng của các nút thiết kế Material Design

Thành phần nút của Material Design sử dụng hiệu ứng gợn sóng để cung cấp cho người dùng phản hồi, với hoạt ảnh thay đổi vị trí tùy thuộc vào vị trí mỗi nút được nhấp. Một ví dụ về điều này là ở đầu bài báo. Bài viết giải thích cách tạo thành phần nút bằng JavaScript. Các cách tiếp cận khác để xây dựng thành phần được thảo luận.

Nguồn css-tricks


Các phương pháp hay nhất về bảo mật Dockerfile 

Một trong những cách dễ nhất để giảm thiểu rủi ro bảo mật là tuân theo một số quy tắc khi viết Dockerfiles. Bài viết này giải thích một số vấn đề bảo mật cơ bản và cách phát hiện chúng.

                               



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét