Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Amazon robotaxis 🚕, lợn biến đổi gen , Reddit mua Dubsmash 🎥,Fitness+ của Apple hiện đã ra mắt 🏃‍♂️

Apple Fitness+

Fitness+ của Apple hiện đã ra mắt. Người dùng sẽ có thể chia sẻ bài tập với các thiết bị Apple khác, nhưng khả năng chụp ảnh màn hình đã bị chặn trong ứng dụng. Cần có Apple Watch để kích hoạt Fitness +, nhưng sau khi kích hoạt, ứng dụng có thể được sử dụng mà không cần đồng hồ. Mặc dù không có bảng thành tích cho Fitness +, nhưng có Burn Bar cho thấy nỗ lực của người dùng so với những người khác trong quá trình tập luyện của họ. Dữ liệu cho Burn Bar được thu thập ẩn danh từ những người dùng chọn tham gia tính năng này. 

Theo 9to5mac



Reddit mua Dubsmash- đối thủ của TikTok

Ảnh: Reddit

Reddit đã mua lại Dubsmash, một nền tảng xã hội video dạng ngắn. Dubsmash sẽ tiếp tục tồn tại như một nền tảng và thương hiệu riêng biệt, nhưng phần mềm của nó sẽ được tích hợp vào Reddit. Reddit đã cho phép tải lên video từ năm 2017, nhưng các công cụ chỉnh sửa video của nó còn hạn chế. Dubsmash đã từ chối chia sẻ tổng số người dùng của mình, nhưng thị phần của nó trên thị trường video dạng ngắn của Hoa Kỳ chỉ đứng sau TikTok. Reddit đã trích dẫn cụ thể cơ sở người dùng của Dubsmash như một lý do cho việc mua lại nó.

Theo theverge



Amazon Zoox ra mắt robotaxi tự lái

Công ty tự lái Zoox của Amazon đã công bố robotaxi tự lái của mình vào thứ Hai. Ảnh: Zoox

Zoox gần đây đã tiết lộ một chiếc xe hoàn toàn không người lái chạy bằng điện được chế tạo để đi xe. Nó có thể chứa tối đa bốn hành khách. Không có không gian cho người lái xe hoặc vô lăng. Vì nó là một chiếc xe 'kiểu xe ngựa', hành khách sẽ ngồi đối mặt với nhau. Amazon đã mua lại Zoox vào tháng 6, nhưng họ đã cung cấp một số chi tiết về cách họ dự định sử dụng công nghệ của Zoox. Robotaxi có khả năng điều khiển hai chiều và hệ thống lái bốn bánh. Nó có thể lái xe lên đến 75 dặm một giờ và chạy trong 16 giờ cho mỗi lần sạc duy nhất. Zoox có kế hoạch ra mắt dịch vụ chia sẻ xe dựa trên ứng dụng, với các thị trường mục tiêu đầu tiên là San Francisco và Las Vegas.

Theo cnbc



FDA phê duyệt lợn biến đổi gen

Lợn ở một trang trại. Ảnh của Marius Becker

FDA đã phê duyệt lợn biến đổi gen do Revivicor, một công ty y tế, phát triển để sử dụng trong thực phẩm và các sản phẩm y tế. Những con lợn hiện có thể được sử dụng để sản xuất thuốc, cung cấp nội tạng và mô để cấy ghép, và sản xuất thịt an toàn để ăn. Đây là sự chấp thuận đầu tiên của một sản phẩm công nghệ sinh học động vật cho cả tiêu dùng thực phẩm và y tế. Những con lợn thiếu một phân tử gọi là đường alpha-gal, có thể gây ra các phản ứng dị ứng. Loại bỏ phân tử có nghĩa là các sản phẩm được phát triển từ những con lợn này có thể được sử dụng bởi những người bị dị ứng với nó.

Theo theverge


Cách học phát triển Web vào năm 2021 - lộ trình dành cho nhà phát triển Web

Đây là trang web hướng dẫn để học phát triển web vào năm 2021. Bài bao gồm các công cụ thiết yếu, ngôn ngữ lập trình, thư viện và các dự án mẫu.



Cuộc sống của một kỹ sư đối tác Netflix 

Vai trò của Kỹ sư đối tác tại Netflix là giúp các nhà sản xuất thiết bị khởi chạy ứng dụng Netflix trên thiết bị của họ. Vào cuối năm 2017, Netflix đang triển khai ứng dụng của mình trên một thiết bị Android TV mới và gặp phải sự cố nói lắp nghiêm trọng. Bài viết này theo chân Kỹ sư đối tác của Netflix khi họ theo dõi lỗi, tìm ra nguyên nhân gốc rễ thực sự và sau đó tìm cách khắc phục.

Theo medium


Hãng công nghệ gián điệp của Israel cho biết nó có thể đột nhập vào ứng dụng tín hiệu trước đây được coi là an toàn khi bị tấn công 

Ứng dụng Signal, với khẩu hiệu 'Say hello to privacy'. Ảnh: Screengrab

Cellebrite tuyên bố nó có thể đột nhập vào Signal. Công ty hack điện thoại của Israel đã bị chỉ trích rất nhiều vì bán sản phẩm của mình cho các quốc gia có hồ sơ nhân quyền kém. Các sản phẩm của hãng cho phép khách hàng mở khóa, truy cập, sắp xếp và xử lý dữ liệu của bất kỳ điện thoại nào mà họ sở hữu. Nó vừa cập nhật các sản phẩm của mình để giải mã thông tin và dữ liệu từ Signal. Signal sử dụng mã hóa end-to-end, giúp ngăn chặn việc xem trộm tin nhắn giữa các thiết bị, nhưng không phải khi thiết bị vật lý thuộc quyền sở hữu của kẻ tấn công.

Theo haaretz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét