Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Cuộc họp của Facebook bị rò rỉ 💬, chế độ xem Tesla AR 🚗, tự thử nghiệm chống lão hóa 👵

Facebook đang có một cuộc họp cuối năm, toàn công ty ngay bây giờ (Chủ đề Twitter)

Chủ đề Twitter này theo sau cuộc họp cuối năm toàn công ty của Facebook. Trong cuộc họp, các diễn giả thảo luận về vai trò của công ty trong các sự kiện lớn trong năm, phản ánh về vai trò của công ty trong hầu hết các vấn đề địa chính trị và xã hội. Các vấn đề như quyền riêng tư, nội dung mà Facebook cho phép, tính toàn vẹn và cạnh tranh đã được thảo luận. Các công nghệ và dự án trong tương lai cũng đã được thảo luận, với việc Facebook giới thiệu bản demo của một thiết bị cảm biến thần kinh.

Theo twitter


Chế độ xem thực tế tăng cường thú vị của Tesla Full Self-Driving được xem trước bởi hacker nổi tiếng

Một chủ sở hữu hacker nổi tiếng của Tesla đã tiết lộ rằng chế độ xem thực tế tăng cường tồn tại trong bản beta Tự lái hoàn toàn của Tesla. Chế độ xem AR cho phép chủ sở hữu Tesla xem những gì xe của họ nhìn thấy trong thời gian thực. Có các tham chiếu đến các tính năng thú vị khác trong FSD beta, nhưng Tesla chưa tiết lộ chính xác những tính năng này làm gì. Nếu FSD beta diễn ra tốt đẹp, nó có thể sẽ được tung ra cho nhiều người dùng hơn trước cuối năm nay. 

Theo teslarati

Lịch sử mới của Dải Ngân hà

Trong hai năm qua, các nhà nghiên cứu đã viết lại gần như mọi chương chính trong lịch sử thiên hà của chúng ta do làm việc với dữ liệu tốt hơn. Vào năm 2018, tàu vũ trụ Gaia của châu Âu đã công bố một lượng dữ liệu đáng kinh ngạc mô tả chuyển động chi tiết của khoảng một tỷ ngôi sao. Sử dụng dữ liệu này, các nhà khoa học phát hiện ra rằng một số ngôi sao tồn tại trong thiên hà của chúng ta thực sự là những ngôi sao nhập cư được nhặt trong suốt thời gian tồn tại của thiên hà chúng ta. Dữ liệu tiết lộ bằng chứng về các vụ va chạm cổ đại giữa Dải Ngân hà và các thiên hà khác, và gợi ý về những vụ sáp nhập bổ sung. Quá trình này sẽ tiếp tục xảy ra, và Dải Ngân hà sẽ tiếp tục thay đổi khi các thiên hà lùn hợp nhất với nó.

Theo quantamagazine



Liz Parrish không kiên nhẫn trong thí nghiệm chống lão hóa


Liz Parrish, Giám đốc điều hành BioViva, không kiên nhẫn với hai liệu pháp chống lão hóa mà công ty đang nghiên cứu. BioViva là một công ty công nghệ sinh học tập trung phát triển các liệu pháp can thiệp vào quá trình lão hóa của con người. Một trong những phương pháp điều trị bao gồm tiêm chất ức chế myostatin được cho là sẽ ngăn ngừa mất cơ do tuổi tác. Liệu pháp khác là liệu pháp gen telomerase được mong đợi để kéo dài các telomere. Kết quả ban đầu cho thấy chiều dài của các telomere của tế bào lympho T trong các mẫu máu lấy từ Parrish đã tăng chiều dài trong sáu tháng kể từ khi các liệu pháp bắt đầu. Bài báo có một cuộc phỏng vấn với Parrish về các liệu pháp và cảm giác của cô ấy khi trở thành đối tượng thử nghiệm đầu tiên. 

Theo discovermagazine


cloudquery (GitHub Repo)


cloudquery chuyển đổi cơ sở hạ tầng đám mây thành các bảng SQL có thể truy vấn. Nó tóm tắt các API phân tán khác nhau và cho phép các nhà phát triển xác định các chính sách bảo mật, quản trị, chi phí và tuân thủ với SQL. cloudquery có thể dễ dàng mở rộng và nó đi kèm với các gói chính sách tích hợp.

Câu truyện lập trình viên nhỏ tuổi

Mọi người thường được cho biết những điều sớm trong sự nghiệp của họ có thể không liên quan, và thậm chí gây bất lợi cho sự nghiệp của họ. Bài viết này thảo luận về sáu huyền thoại trong ngành phát triển phần mềm cần được thử thách bởi các lập trình viên cấp dưới để phát triển thành các kỹ sư giỏi hơn. Đặt câu hỏi cho những ý tưởng phổ biến này có thể giúp các nhà phát triển trở nên có giá trị hơn đối với nhóm của họ. 

Theo medium


Hướng dẫn theo hướng dữ liệu để biết liệu máy móc có thực hiện công việc của bạn vào năm 2025 hay không


'Báo cáo Tương lai của Việc làm' của Diễn đàn Kinh tế Thế giới khảo sát các giám đốc điều hành công ty ở 35 quốc gia trên thế giới về việc họ nghĩ lực lượng lao động sẽ thay đổi như thế nào trong 5 năm tới. Mục tiêu của nó là lập bản đồ các công việc và kỹ năng trong tương lai. Số liệu thất nghiệp cao trong năm nay và có vẻ như nó sẽ không được cải thiện. Tự động hóa đang gia tăng và hầu hết các nơi làm việc đang tăng tốc tự động hóa các quy trình của họ. Trong khi tự động hóa sẽ xóa sổ một số công việc, nó sẽ tạo ra những công việc khác. Công việc từ xa có thể sẽ tiếp tục, nhưng các nhà lãnh đạo vẫn hoài nghi về ảnh hưởng của nó đối với năng suất. Những bất bình đẳng hiện có ngày càng sâu sắc.

Theo vice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét