Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Google Maps Newsfeed 🗺️, AWS cloud MacOS 💻, HP rời California 🚚

Google Maps tiếp cận Facebook với việc ra mắt nguồn cấp tin tức của riêng mình

Google Maps đã giới thiệu tính năng nguồn cấp tin tức của riêng mình. Nguồn cấp dữ liệu cộng đồng có thể được tìm thấy trong tab Khám phá của ứng dụng. Nó được thiết kế để hiển thị tin tức, cập nhật và khuyến nghị mới nhất từ ​​các nguồn địa phương đáng tin cậy. Chủ doanh nghiệp có thể đăng giao dịch, cập nhật thực đơn và các ưu đãi khác lên nguồn cấp dữ liệu bằng Google Doanh nghiệp của tôi. Nguồn cấp dữ liệu tập trung sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp xúc nhiều hơn khi họ cập nhật thông tin của mình. Người dùng có thể 'thích' các bài đăng và theo dõi doanh nghiệp, nhưng họ không thể nhận xét về các mục trong nguồn cấp dữ liệu. Nguồn cấp dữ liệu hiển thị các bài đăng dựa trên vị trí bạn đang tìm kiếm trên bản đồ. 

Theo techcrunch



Hewlett Packard Enterprise là công ty công nghệ mới nhất rời Thung lũng Silicon và đang chuyển đến Houston

Hewlett Packard Enterprise (HPE) đang chuyển trụ sở chính từ San Jose, California đến Houston, Texas. Công ty cho biết sẽ không có sự sa thải nào xảy ra với động thái này. Nó sẽ giữ khuôn viên San Jose và củng cố một số địa điểm Vùng Vịnh ở đó. HPE báo cáo doanh thu 7,21 tỷ USD trong quý IV. Nhiều công ty công nghệ đang đặt câu hỏi về chi phí sinh hoạt cao ở Thung lũng Silicon khi nhân viên chuyển sang làm việc từ xa. Hewlett Packard là một trong những câu chuyện thành công ban đầu của Thung lũng Silicon.

Theo cnbc



Nhóm nghiên cứu Trung Quốc thử nghiệm động cơ phản lực 'có thể đến bất kỳ nơi nào trên Trái đất trong vòng 2 giờ'

Động cơ đã được thử nghiệm trong một đường hầm gió ở Bắc Kinh. Ảnh: Handout


Các nhà khoa học Trung Quốc đã chế tạo một động cơ máy bay mang tính cách mạng cho chuyến bay Mach 16, giúp máy bay có thể bay đến mọi nơi trên thế giới trong vòng hai giờ. Một nguyên mẫu của động cơ đã được thử nghiệm trong một đường hầm gió siêu âm ở Bắc Kinh và kết quả cho thấy hiệu suất chưa từng có về lực đẩy, hiệu suất nhiên liệu và độ ổn định khi vận hành. Máy bay được trang bị động cơ có thể cất cánh theo phương ngang trước khi tăng tốc vào quỹ đạo quanh Trái đất. Động cơ có thiết kế tương đối đơn giản, gồm một cấp khí nạp, một kim phun nhiên liệu hydro và một buồng đốt. Các động cơ bay siêu âm hiện tại quá yếu, ngốn nhiên liệu và không ổn định cho các chuyến bay thương mại. Thiết kế mới mang lại hy vọng tốt nhất cho đến nay trong việc thực hiện chuyến bay thương mại với tốc độ siêu âm. 

Theo scmp


Một nghiên cứu cho thấy 'Vòng xoáy' bên trong vật liệu từ tính được nhìn thấy lần đầu tiên

Các nhà khoa học gần đây lần đầu tiên tìm thấy các vòng xoáy trong một vật liệu từ tính. Các vòng thường hình thành khi chất lỏng chảy trở lại chính nó sau khi chảy qua một không gian hẹp. Nghiên cứu xác nhận một dự đoán kéo dài hàng thập kỷ và nó có thể giúp các nhà khoa học xác nhận các cấu trúc từ lý thuyết thậm chí còn phức tạp hơn. Không giống như các vòng trong chất lỏng, chuyển động liên tục và tồn tại trong một thời gian ngắn, các vòng từ được giữ ở trạng thái tĩnh, chỉ biến mất khi vật liệu được đốt nóng và tiếp xúc với từ trường mạnh. Hiểu được các vòng xoáy từ có thể dẫn đến thế hệ tiếp theo của các giải pháp lưu trữ dữ liệu, kỹ thuật thần kinh hình học và nhiều công nghệ khác. 

Theo interestingengineering



Element Plus (GitHub Repo)

Element Plus là thư viện thành phần giao diện người dùng dựa trên Vue.js 3.0 dành cho các nhà phát triển, nhà thiết kế và quản lý sản phẩm. Nó được thiết kế với tính nhất quán, phản hồi, hiệu quả và khả năng kiểm soát.  


Amazon Web Services thêm macOS mac1.metal lvào EC2

Amazon Web Services đã hợp tác với Apple để đưa macOS lên đám mây. Các phiên bản mac1.metal là các hệ thống Mac mini dựa trên Intel, mỗi hệ thống đều có CPU Core i7-8700B 6c / 12t, RAM 32 GB và giao diện mạng 10Gbps. Các phiên bản dựa trên Lưu trữ khối đàn hồi hơn là lưu trữ cục bộ. hệ thống mac1.metal có thể được quay lên và xuống nhanh chóng như các hệ thống ảo. Mọi phiên bản đều được cung cấp với cặp khóa SSH và hình ảnh mặc định bao gồm tất cả các thành phần macOS hướng máy tính để bàn thông thường, chẳng hạn như VNC. Khách hàng có thể xây dựng và triển khai hình ảnh MacOS tùy chỉnh của riêng họ bằng AMI. 

Theo arstechnica


Về việc BeltBro bị làm nhái sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu 

BeltBro là sản phẩm sử dụng hai vòng đai để giữ quần dài và quần đùi. Phải mất hai năm để phát triển thương hiệu và tiếp thị cho sản phẩm và trang web cho sản phẩm đã được ra mắt vào tháng Hai, trong một trong những thời điểm khó khăn nhất để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ. Hơn 50.000 khách hàng đã mua sản phẩm qua website. BeltBro bắt đầu bán sản phẩm của mình trên Amazon FBA và một công ty Trung Quốc đã sao chép toàn bộ danh sách. Những kẻ lừa đảo thậm chí còn mua các bài đánh giá giả mạo để nâng cao danh sách của họ và giảm giá của họ xuống thấp hơn giá của sản phẩm gốc. Mặc dù nằm trong chương trình 'Đăng ký thương hiệu' đặc biệt của Amazon, BeltBro không nhận được sự hỗ trợ từ công ty. 

Theo travelhead


Thuốc đảo ngược sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi tác trong vòng vài ngày

Một loại thuốc thử nghiệm có tên ISRIB đã được chứng minh trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để đảo ngược sự suy giảm trí nhớ và tính linh hoạt liên quan đến tuổi tác ở chuột. Thuốc đã chứng minh nhiều lợi ích về nhận thức và nghiên cứu mới bổ sung thêm vào nghiên cứu bằng cách cho thấy khả năng nhận thức trẻ trung phục hồi nhanh chóng ở những con chuột già. ISRIB có tác dụng cực kỳ nhanh chóng, có tác dụng chỉ trong vài ngày. Tốc độ tác dụng của thuốc cho thấy rằng mất nhận thức do tuổi tác có thể do tắc nghẽn có thể đảo ngược được chứ không phải do suy thoái vĩnh viễn. 

Theo medicalxpress


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét