Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Kế hoạch của Disney 🎥, Người đọc tin tức dũng cảm 📰, bùng binh dưới nước 🌊

Bùng binh dưới nước đầu tiên trên thế giới đang mở ở Quần đảo Faroe

Đường hầm nối hai hòn đảo đông dân nhất © Olavur Frederiksen

Đường vòng dưới nước đầu tiên sẽ sớm mở ra bên dưới Đại Tây Dương, nối liền hai quần đảo Faroe. Nó nằm ở cuối một đường hầm dài 11km, giúp giảm thời gian di chuyển giữa hai hòn đảo từ hơn một giờ xuống chỉ còn 16 phút. Với thiết kế hình con sứa, bùng binh được thiết lập để trở thành một điểm thu hút khách du lịch theo đúng nghĩa của nó. Việc xây dựng đường hầm bắt đầu vào năm 2016 và sẽ mở cửa vào ngày 19 tháng 12. Ô tô sẽ bị thu phí cho mỗi hành trình một chiều, hoặc người đi làm có thể trả phí thuê bao hàng năm.


Disney Bundle với Disney Plus, ESPN + và Hulu không có quảng cáo là $ 18,99

Disney đã công bố các bản cập nhật cho các dịch vụ phát trực tuyến của mình và cung cấp các bản xem trước cho các chương trình và phim sắp tới tại buổi giới thiệu ngày đầu tư vào thứ Năm. Nó đã công bố một gói mới bao gồm Disney Plus, ESPN Plus và Hulu không có quảng cáo với giá 18,99 đô la. Gói có phiên bản Hulu dựa trên quảng cáo có sẵn với giá 12,99 đô la.

Theo cnet



Nhà sản xuất trình duyệt Brave ra mắt trình đọc tin tức thân thiện với quyền riêng tư

Brave Software đang giới thiệu một trình đọc tin tức được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng cách ngăn các trang web theo dõi những gì người dùng xem. Brave Today cung cấp các nguồn cấp tin tức được cá nhân hóa theo cách mà Brave, ISP và các bên thứ ba không thể theo dõi. Nó sử dụng các kỹ thuật khác nhau để bảo vệ tính ẩn danh của người dùng, bao gồm mã hóa các yêu cầu, loại bỏ các tiêu đề và sử dụng các dịch vụ riêng biệt để ngăn chặn sự kết hợp dữ liệu. Brave Today có 15 danh mục tin tức từ 300 nguồn và nó sẽ được tích hợp trực tiếp vào tất cả các phiên bản của trình duyệt ngoại trừ Android. 

Theo arstechnica


Tiêm liệu pháp gen vào một mắt khiến các nhà khoa học ngạc nhiên khi cải thiện thị lực trong cả hai 

Một nhóm các nhà khoa học quốc tế đã điều trị thành công cho 37 bệnh nhân mắc bệnh thần kinh thị giác di truyền Leber (LHON), một căn bệnh gây thoái hóa dây thần kinh thị giác và giảm thị lực nhanh chóng. LHON có thể khiến mọi người bị mù hợp pháp trong vòng vài tuần sau khi bệnh khởi phát. Nó ảnh hưởng đến 1 trong 30.000 người, chủ yếu là nam giới, bắt đầu ở độ tuổi 20 và 30. Đa số bệnh nhân mang một đột biến cụ thể, mà các nhà khoa học đã nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng một kỹ thuật gọi là nhắm mục tiêu ty thể. Trong khi điều trị chỉ được áp dụng cho một mắt, cả hai mắt đã cải thiện cho 78% bệnh nhân. Các nhà khoa học đưa ra giả thuyết rằng điều này là do sự chuyển DNA vector virus từ mắt được tiêm vào, điều này đã được xác nhận sau đó với các thí nghiệm trên khỉ. Công nghệ tương tự có thể được sử dụng để điều trị các bệnh về ty thể khác.

Theo cam


[Chủ đề Twitter] Thảm họa kỹ thuật lớn nhất mà tôi từng gặp xui xẻo khi dính vào

Năm 2016, Uber vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng siêu tốc. Ứng dụng bắt đầu xuất hiện một số vết nứt và nhóm liên tục thực hiện các bản sửa lỗi. Do thiết kế có quy mô không tốt, Uber đã thành lập một nhóm để xây dựng một kiến ​​trúc di động mới cho ứng dụng. Sau một vài tháng, dự án có vẻ tốt, nhưng ngay khi triển khai toàn công ty bắt đầu, các vấn đề bắt đầu xuất hiện. Tại thời điểm này, Uber đã đầu tư quá nhiều để rút lui khỏi dự án, vì vậy nhóm tiếp tục làm việc để khắc phục. Sau khi khắc phục một danh sách dài các vấn đề, ứng dụng cuối cùng đã được phát hành và các kỹ sư đã ngừng làm việc 90 giờ mỗi tuần trong một thời gian.

Theo twitter


API phiên dịch (GitHub Repo)

Dự án này triển khai một API dịch đa ngôn ngữ có thể chạy trên một máy chủ. Nó hỗ trợ bản dịch giữa hơn 150 ngôn ngữ và tất cả các công cụ được sử dụng trong API đều là nguồn mở hoàn toàn và có thể sửa đổi. API dự đoán có thể chạy trên cả phiên bản CPU và GPU. Translator API tập trung nhiều vào việc tiết kiệm chi phí, gây hại đến hiệu suất tối ưu. Các mẹo để cải thiện hiệu suất được cung cấp.


Cư dân mạng Trung Quốc tò mò về chương trình ngày mai mối AI của Nhật Bản

Một cặp vợ chồng được nhìn thấy tại Cơ quan đăng ký kết hôn Cotton Tree Drive ở Hồng Kông, ngày 29 tháng 3 năm 2020. (Ảnh: China News Service / Zhang Wei)

Chính phủ Nhật Bản có một dự án mai mối sử dụng AI để giới thiệu đối tác dựa trên sự phù hợp tiềm năng giữa mọi người, thay vì các điều kiện như tuổi tác và thu nhập. Cư dân mạng Trung Quốc đã bắt đầu hỏi liệu Trung Quốc có thể sử dụng công nghệ này để tìm bạn đời cho công dân của mình hay không. Tỷ lệ kết hôn ở Trung Quốc tiếp tục giảm kể từ năm 2014. Các chuyên gia cho rằng tỷ lệ kết hôn thấp là kết quả của việc thay đổi lối sống, chi phí kết hôn cao và mất niềm tin vào hôn nhân do tỷ lệ ly hôn ngày càng tăng. Mặc dù AI có thể cải thiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí lao động liên quan đến việc thiết lập ngày mù, nó không thể kiểm soát mọi người sẽ cảm thấy như thế nào về người khác.

Theo globaltimes


Dưới đây là tất cả các dự án mới của Marvel, Chiến tranh giữa các vì sao và các dự án khác mà Disney đã công bố tại ngày hội dành cho nhà đầu tư

Minh họa bởi Alex Castro / The Verge

Disney đã đưa ra một danh sách dài các thông báo tại Ngày đầu tư năm 2020 bao gồm các cập nhật về các dự án và dịch vụ phát trực tuyến của mình. Bài viết này chứa một danh sách các cập nhật từ sự kiện. Nó bao gồm danh sách các bộ phim và chương trình truyền hình phát hành từ Marvel, Lucasfilm, Disney Animation và Pixar, cũng như một số nhượng quyền thương mại khác. Disney Plus sẽ tăng lên $ 7,99 mỗi tháng vào tháng 3, với một gói bao gồm Disney Plus, ESPN Plus và Hulu không có quảng cáo có sẵn với giá $ 18,99. Star sẽ là sự thay thế quốc tế của Disney cho Hulu, ra mắt tại một số quốc gia châu Âu, Canada và New Zealand vào ngày 23 tháng 2 và Nhật Bản và Hàn Quốc vào cuối năm 2021.

Theo theverge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét