Thứ Tư, 30 tháng 12, 2020

Nhạc kịch Ratatouille của TikTok 🎵, xe cảnh sát Tesla 👮, trạm mặt đất Starlink 📡

Nhạc kịch Ratatouille một đêm của TikTok sẽ có sự tham gia của một số tên tuổi lớn nhất của Broadway

Ratatouille: TikTok Musical sẽ có một đội hình gồm những tên tuổi lớn nhất của Broadway cho buổi biểu diễn trực tuyến vào ngày 1 tháng 1. Buổi biểu diễn dựa trên bộ phim Ratatouille năm 2007 của Disney-Pixar và sẽ có các bài hát dựa trên bộ phim gốc. Nó sẽ phát trực tuyến qua TodayTix vào ngày 1 tháng 1 lúc 7 giờ tối theo giờ ET, sau đó sẽ có sẵn trong 72 giờ. Giá vé từ $ 5 đến $ 50. Đội hình bao gồm Tituss Burgess, Adam Lambert, Wayne Brady, Kevin Chamberlin, Mary Testa và Priscilla Lopez.

Theo theverge


Tesla Model Y. đầu tiên được đưa vào làm xe cảnh sát ở New York

Sở cảnh sát Hastings của New York về Hudson đã đưa vào sử dụng một chiếc xe cảnh sát Tesla Model Y. Đây sẽ là lần đầu tiên Model Y được đưa vào sử dụng. Mô hình 3 đã được một số phòng ban sử dụng trong một thời gian. Người ta ước tính rằng Model Y sẽ tiết kiệm cho bộ phận hơn 8.500 đô la trong năm năm đầu tiên hoạt động. Model Y được trang bị đèn, còi báo động và radio cảnh sát.

Theo interestingengineering


Cư dân Canada Tìm thấy Trạm Mặt đất SpaceX Starlink đang được xây dựng

Ảnh: andrew867 via Reddit

Starlink của SpaceX đã nhận được sự chấp thuận hoạt động tại Canada vào tháng 11. Hiện nó đang thiết lập các trạm mặt đất để kết nối cư dân với mạng. Khách hàng vẫn có thể mua Bộ Starlink để kết nối trực tiếp với dịch vụ. Thiết bị tại địa điểm mới có nhãn chỉ ra rằng nó chỉ được sử dụng cho mục đích trình diễn. Hình ảnh của trang web có sẵn trong bài báo.

Theo tesmanian


Năng lượng mặt trời chiếu xuống trái đất từ ​​không gian di chuyển về phía trước

Không quân Mỹ đang nghiên cứu một công nghệ có thể thu năng lượng mặt trời trong không gian và sau đó chiếu xuống khi được yêu cầu. Năng lượng mặt trời dựa trên không gian có thể giảm chi phí cơ sở hạ tầng và nó cũng không chiếm nhiều đất có giá trị như các phương pháp khác. Công nghệ này đã có sẵn, với các vệ tinh dự kiến ​​sẽ phóng vào năm 2024. Khi chi phí của năng lượng mặt trời trên Trái đất tiếp tục giảm xuống, nhu cầu về năng lượng mặt trời không gian không còn cấp thiết. Nghiên cứu này có thể tạo ra công nghệ mang lại lợi ích cho nhiều người, tương tự như GPS.

Theo cleantechnica


Trang web Tinker với mạng thần kinh ngay tại đây trong trình duyệt của bạn

Trang web này lưu trữ một mạng thần kinh tương tác trong trình duyệt. Người dùng có thể tinh chỉnh các thành phần riêng lẻ của mạng nơ-ron để hình dung cách hoạt động của nó.


Vị trí-Chuẩn bị- Lộ trình hoàn chỉnh (GitHub Repo)

Kho lưu trữ này chứa các câu hỏi và giải pháp có thể giúp hoàn thành các vòng viết mã và phỏng vấn kỹ thuật tại các công ty công nghệ. Nó thảo luận về cách tốt nhất để chuẩn bị cho các cuộc phỏng vấn, cách chọn ngôn ngữ, cách nghiên cứu cấu trúc dữ liệu và thuật toán cũng như các mẹo chuẩn bị khác. Liên kết đến các nguồn bổ sung có sẵn.


Trung Quốc ra lệnh cho nhà sáng lập Alibaba Jack Ma chia tay đế chế fintech

Jack Ma là đồng sáng lập của Alibaba, người có cổ phiếu đã mất 1/4 giá trị kể từ tháng 10. Ảnh: Fabrice Coffrini / AFP / Getty


Các nhà chức trách ở Bắc Kinh đã ra lệnh cho Ant Group thu hẹp quy mô hoạt động của mình sau cuộc điều tra về các cáo buộc về 'hoạt động độc quyền' của Alibaba. Ngân hàng trung ương Trung Quốc đã tuyên bố quản trị công ty của Ant là không ổn định và công ty đã được lệnh quay trở lại nguồn gốc là một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Công ty phải ngừng các hoạt động tài chính tín dụng, bảo hiểm và quản lý tài sản. Ant Group đã nói rằng họ sẽ cố gắng làm việc với các cơ quan quản lý để thiết lập một giải pháp.

Theo theguardian

Tro tàn của Star Trek's Scotty được chuyển lậu lên Trạm vũ trụ quốc tế 

Trước khi qua đời vào năm 2005, James Doohan đã yêu cầu được an nghỉ giữa các ngôi sao (Ảnh: CBS / GETTY)

Richard Garriot bị cáo buộc đã mang theo tro của nam diễn viên James Doohan trong chuyến đi đến Trạm vũ trụ quốc tế năm 2008. Doohan, người qua đời năm 2005, đã đóng vai Montgomery "Scotty" Scott trong Star Trek. Con trai của nam diễn viên đã liên lạc với Garriot trước chuyến đi của mình và mặc dù không có đủ thời gian để thực hiện các quy trình chính thức cần thiết để mang đồ vật lên chuyến bay, Garriot đã giấu tro trong một số bức ảnh và sau đó giấu một trong những bức ảnh bên trong tầng của mô-đun Columbus của trạm. Một mẫu tro tàn riêng biệt của nam diễn viên đã được phóng lên một tên lửa SpaceX vào năm 2012.

Theo thetimes


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét