Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

Alexa hành động tự chủ 🤖, Bản tin Twitter 📰, con khủng long lớn nhất từ ​​trước đến nay 🦕

Alexa của Amazon giờ đây có thể tự hành động theo linh cảm để tắt đèn và hơn thế nữa

Ảnh:Dan Seifert / The Verge

Alexa giờ đây sẽ có thể chủ động hành động trên Hunches nhờ bản cập nhật mới nhất của nó. Thiết bị của Amazon đã có thể cảm nhận thói quen và hỏi về chúng kể từ năm 2018, nhưng nó phải xin phép trước khi hành động. Người dùng sẽ có thể chọn các loại Hunches mà Alexa có thể tự hoàn thành. Amazon cũng đang triển khai dịch vụ đăng ký bảo mật và bảng điều khiển năng lượng cho ứng dụng Alexa.



Theo theverge


Twitter mua lại nền tảng bản tin Revue

Ảnh:Fernando Trabanco Fotografía / Getty Images
Twitter đã mua lại Revue, một công ty khởi nghiệp của Hà Lan cho phép người dùng xuất bản và kiếm tiền từ các bản tin email. Revue phục vụ các nhà xuất bản lớn như Vox Media và The Markup. Mặc dù bản tin có thể không phù hợp rõ ràng với nền tảng của Twitter, nhưng nó sẽ giúp người viết kết nối với người đăng ký dễ dàng hơn đồng thời mang lại cho họ một cách để nhận thêm thu nhập. Revue đã hỗ trợ đăng ký trả phí. Nó sẽ tiếp tục hoạt động như một sản phẩm độc lập. Các tính năng chuyên nghiệp của Revue hiện miễn phí cho tất cả người dùng và phí cho các bản tin trả phí đã được hạ xuống 5%.
Theo techcrunch

Khủng long được khai quật ở Argentina có thể là loài động vật trên cạn lớn nhất từng có

Một nhà cổ sinh vật học khai quật một hóa thạch 98 triệu năm tuổi có thể thuộc về động vật trên cạn lớn nhất từ ​​trước đến nay. Các nhà nghiên cứu lần đầu tiên bắt đầu khai quật những sinh vật còn lại vào năm 2012 tại Hệ tầng Candeleros ở Thung lũng sông Neuquen, Argentina. (Cơ quan Tiếp cận Khoa học CTyS-UNLaM)

 

Một nhà cổ sinh vật học khai quật một hóa thạch 98 triệu năm tuổi có thể thuộc về động vật trên cạn lớn nhất từ ​​trước đến nay. Các nhà nghiên cứu lần đầu tiên bắt đầu khai quật những sinh vật còn lại vào năm 2012 tại Hệ tầng Candeleros ở Thung lũng sông Neuquen, Argentina. (Cơ quan Tiếp cận Khoa học CTyS-UNLaM)
Các nhà cổ sinh vật học ở Argentina đã tìm thấy một bộ xương có thể đến từ một con khủng long dài hơn 120 feet. Nó có thể là động vật đất lớn nhất từ ​​trước đến nay. Cuộc khai quật bắt đầu vào năm 2012 với bộ xương gồm 24 đốt sống cùng các mảnh xương chậu và xương ức. Nó có thể là một loại khủng long cổ dài, ăn thực vật được gọi là khủng long titanosaur. Mẫu vật có niên đại khoảng 98 triệu năm tuổi.
Theo smithsonianmag


Phi hành đoàn không gian tư nhân đầu tiên trả 55 triệu đô la mỗi người để bay đến nhà ga


Phi hành đoàn trạm vũ trụ tư nhân đầu tiên sẽ là ba người đàn ông, mỗi người trả 55 triệu USD cho trải nghiệm này. Họ sẽ dành tám ngày tại Trạm vũ trụ quốc tế, sau khi dành một hoặc hai ngày trên tàu con thoi SpaceX Dragon. Nga đã bán các chuyến đi cho ISS từ năm 2011. Các công ty khác như Virgin Galactic và Blue Origin cũng đang có kế hoạch đưa khách hàng trả tiền lên vũ trụ. Phi hành đoàn sẽ được đào tạo 15 tuần và họ sẽ phải vượt qua các bài kiểm tra y tế trước chuyến bay.
Theo apnews

JerryScript (GitHub Repo)

JerryScript là một công cụ JavaScript nhẹ dành cho các thiết bị hạn chế tài nguyên. Nó được tối ưu hóa rất nhiều để tiêu thụ bộ nhớ thấp và có thể chạy trên các thiết bị có RAM dưới 64 KB và bộ nhớ flash dưới 200 KB. JerryScript có một API C hoàn thiện và dễ dàng nhúng vào các ứng dụng.

CDK - Bộ công cụ thâm nhập vùng chứa không phụ thuộc (GitHub Repo)

CDK là một bộ công cụ thâm nhập vùng chứa nguồn mở cung cấp khả năng khai thác ổn định trong các vùng chứa mỏng khác nhau mà không phụ thuộc vào hệ điều hành nào. Nó có thể thu thập thông tin bên trong một thùng chứa để tìm và khai thác những điểm yếu tiềm ẩn. CDK chứa các công cụ mạng và API cho các yêu cầu TCP / HTTP, đường hầm và quản lý cụm K8s. Danh sách chi tiết các mô-đun của nó có sẵn.


Byte, người kế nhiệm của Vine, đã được mua bởi một bản sao TikTok khác

Ảnh: Byte

Clash, một đối thủ TikTok, đã mua Byte, một đối thủ TikTok khác. Thông tin chi tiết về giao dịch mua vẫn còn mơ hồ, nhưng trang web của Clash hiện đã hướng khách truy cập tải xuống Byte và ứng dụng này không còn khả dụng trên iOS App Store. Người đồng sáng lập của Clash nói rằng hai ứng dụng sẽ được phát hành cùng nhau dưới dạng một sản phẩm trong vòng vài tháng. Thị trường ứng dụng video dạng ngắn đã trở nên cực kỳ bão hòa và Clash sẽ phải đối mặt với rất nhiều cạnh tranh. Byte được tạo ra để kế thừa Vine, nhưng TikTok đã bùng nổ vào thời điểm nó ra mắt.
Theo theverge



Theo báo cáo thì một phần ba nhân viên công nghệ thừa nhận chỉ làm việc 3 đến 4 giờ một ngày

Ảnh: rawpixel

Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, trong số 42 nhân viên của 42 công ty công nghệ đã tham gia, 31% trong số họ chỉ dành 3-4 giờ làm việc mỗi ngày. Cuộc khảo sát không đo lường năng suất, có thể rất khác nhau giữa mọi người. Một số công ty được cho là đang làm việc cho nhân viên của họ chăm chỉ hơn, nhưng những công ty khác lại cho biết công việc ít hơn đáng kể. Đại dịch đã không ảnh hưởng đến tất cả mọi người như nhau.
Theo fastcompany

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét