Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2021

Reddit vs Wall Street 📈, Valve VR 🎮, cấy ghép não 🧠

Tesla Model S được làm mới với nội thất được thiết kế lại hoàn toàn và phạm vi hoạt động 520 dặm

Ảnh: Tesla

Tesla đã tiết lộ bản làm mới được đồn đại từ lâu cho mẫu sedan Model S. Xe có cản trước mới, bộ khuếch tán sau được tinh chỉnh và thiết kế bánh xe 19 và 21 inch mới. Trang trí bên ngoài hiện đã hoàn thành màu đen, nhưng bảng màu sơn vẫn được giữ nguyên. Nó có vô lăng mới trông giống như trong phim Chiến tranh giữa các vì sao, với đèn báo rẽ, đèn và các tính năng khác được điều khiển bằng các nút cảm ứng. Nội thất có màn hình trung tâm lớn 17 inch, về cơ bản là một máy tính chơi game với 10 teraflop sức mạnh xử lý. Thông tin chi tiết cùng với hình ảnh của xe có trong bài viết.
Theo cnet

WallStreetBets đã chuyển sang chế độ riêng tư - và bây giờ nó đã hoạt động trở lại với một tin nhắn

Subreddit r / WallStreetBets đã đóng cửa trong vòng chưa đầy một giờ vào thứ Tư khi những người kiểm duyệt giải quyết các vấn đề bắt nguồn từ sự chú ý mà nó thu được sau sự gia tăng vượt bậc trong cổ phiếu của GameStop. Một lá thư giải thích việc tắt máy đã được đăng khi subreddit hoạt động trở lại. Nó lưu ý rằng các yêu cầu của nhóm về sự trợ giúp từ Reddit để tuân thủ các chính sách nội dung của họ đã không được trả lời và nó cũng cho biết quyết định xóa tài khoản của Discord là bất công như thế nào. Discord đã chọn xóa kênh WallStreetBets vì vi phạm nội dung thay vì hợp tác với nhóm để khắc phục mọi thứ, mặc dù cộng đồng nhận được hơn 1.000 lượt tăng máy chủ. Đội ngũ mod WallStreetBets hiện đã có tài khoản Twitter chính thức.
Theo theverge


Valve tiết lộ quan hệ đối tác với OpenBCI để làm cho trò chơi VR trở nên sống động hơn



Người sáng lập Valve, Gabe Newell cho rằng giao diện não-máy tính (BCIs) sẽ là tương lai của giải trí và nó sẽ sớm ra mắt. Ông nói rằng vào năm 2022, các hãng phim sẽ có chúng trong phòng thí nghiệm thử nghiệm của họ. Các nhà phát triển BCI một ngày nào đó có thể tạo ra những trải nghiệm phong phú hơn những gì thực tế có thể cung cấp. Valve gần đây đã hợp tác với OpenBCI, một công ty công nghệ thần kinh tạo ra các thiết bị BCI mã nguồn mở, không xâm lấn. OpenBCI đã thông báo rằng họ đang tạo BCI cho tai nghe VR / AR vào tháng 11.
Theo roadtovr


Cấy ghép não mềm có thể sạc lại không dây có thể chữa các bệnh về não


Ảnh: KAIST

Các nhà nghiên cứu đến từ Hàn Quốc đã phát minh ra thiết bị cấy ghép não mềm điều khiển bằng điện thoại thông minh có thể sạc không dây sau khi được lắp vào não người dùng. Nó cho phép thao tác mạch thần kinh lâu dài mà không cần phải phẫu thuật định kỳ để thay pin của bộ cấy ghép. Thiết bị sử dụng đèn LED có kích thước micromet để điều khiển không dây các tế bào thần kinh mục tiêu thông qua ánh sáng. Nó sử dụng mạch tích hợp bộ thu năng lượng không dây với ăng-ten cuộn dây và chip năng lượng thấp Bluetooth để tạo ra điện bên trong thiết bị để sạc. Công nghệ được sử dụng trong cấy ghép có thể được áp dụng cho nhiều loại cấy ghép khác để giảm gánh nặng cho bệnh nhân khi sử dụng lâu dài trong cơ thể.
Theo interestingengineering


Airbyte (GitHub Repo)

Airbyte là một tiêu chuẩn nguồn mở mới để đồng bộ hóa dữ liệu từ các ứng dụng, API và cơ sở dữ liệu vào kho. Nó có tính năng lập lịch đầy đủ, giám sát thời gian thực, khả năng mở rộng dễ dàng và hơn thế nữa.

Trang web pdoc

pdoc tự động tạo tài liệu API từ hệ thống phân cấp mô-đun Python của dự án. Nó hỗ trợ các chú thích kiểu, liên kết chéo giữa các số nhận dạng, các mẫu HTML có thể tùy chỉnh, các chuỗi docstrings kiểu numpydoc và Google, v.v.


Google Maps sẽ sớm hiển thị các vị trí vắc xin COVID

Ảnh: google


Google sẽ bắt đầu tải Tìm kiếm và Bản đồ với thông tin về các địa điểm tiêm chủng. Bản cập nhật sẽ được tung ra trong những tuần tới ở Arizona, Louisiana, Mississippi và Texas, với nhiều khu vực khác sắp tới. Người dùng sẽ có thể tìm kiếm 'vắc xin COVID' và xem kết quả vị trí, thông tin cuộc hẹn và thông tin trang web khác. Google sẽ mở nhiều cơ sở khác nhau của Google như các trang web vắc xin. Nó có kế hoạch khởi động một chiến dịch 'Tìm hiểu sự thật' trên các dịch vụ của mình để cung cấp thông tin có thẩm quyền cho công chúng về vắc xin.
Theo arstechnica


Tin tặc Triều Tiên sử dụng mạng xã hội để nhắm mục tiêu các nhà nghiên cứu bảo mật

Google đã phát hiện ra một chiến dịch hack đang được nhà nước hậu thuẫn do Triều Tiên điều hành. Những kẻ tấn công đóng giả là các nhà nghiên cứu bảo mật bằng cách tạo ra nhiều hồ sơ mạng xã hội giả mạo và một blog giả mạo. Họ đề nghị làm việc với các nhà nghiên cứu bảo mật thực sự và sau đó chia sẻ các công cụ cộng tác có chứa mã độc hại để cài đặt phần mềm độc hại trên hệ thống của họ. Những kẻ tấn công đã có thể tạo ra một cửa hậu để cập nhật đầy đủ các phiên bản Windows 10 và trình duyệt Chrome. Đội quân mạng của Triều Tiên bao gồm hàng nghìn tin tặc lão luyện có thành tích về các vụ gián đoạn mạng lớn.
Theo arstechnica

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét