Thứ Hai, 18 tháng 1, 2021

Galaxy S21 📱, chuyến bay thử nghiệm của Blue Origin 🚀, tương lai của nhân loại 🌆

Có bao nhiêu người trong số các bạn biết rằng nhóm tạo ra sản phẩm mà không khách hàng nào muốn?


Thông thường, các dự án phần mềm siêu quan trọng có thời hạn nghiêm ngặt có những sai sót sâu sắc dẫn đến thất bại. Những sai sót này bao gồm sản phẩm không được mong muốn, không đủ khác biệt, được đóng gói không đúng cách hoặc định giá không chính xác. Các nhóm nhanh nhẹn có thể tránh những vấn đề này bằng cách giải quyết các vấn đề được phát hiện bởi khách hàng trong suốt dự án. Bài viết này thảo luận về hai chiến lược để tránh làm việc với điều gì đó mà không khách hàng nào muốn để các nhóm có thể tập trung vào việc tạo ra điều phù hợp.

Theo iism


Về Samsung Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra: thiết kế bóng bẩy (và giá cả)

Samsung Galaxy S21 (799 USD), Galaxy S21 Plus (999 USD) và Galaxy S21 Ultra (1.199 USD) đã đến. Galaxy S21 có thông số kỹ thuật gần như tương tự như S21 Plus, ngoại trừ sự khác biệt rõ ràng về kích thước màn hình, kích thước pin và một số chi tiết nhỏ khác. Samsung đã đạt được mức giá thấp hơn bằng cách thay đổi màn hình có độ phân giải thấp hơn với các cạnh được bo cong tinh tế và giảm RAM từ 12GB xuống 8GB. Mặt sau của Galaxy S21 được làm bằng nhựa polycarbonate. Vẫn có những nâng cấp nội bộ đáng kể, cũng như thiết kế lại dòng sản phẩm này. Galaxy S21 Ultra có phần cứng tốt nhất của Samsung. Đây sẽ là điện thoại Galaxy S đầu tiên hỗ trợ bút cảm ứng S Pen của Samsung. 

Theo theverge



Xem thử nghiệm Blue Origin của Jeff Bezos bay nâng cấp mới nhất cho tên lửa du lịch vũ trụ New Shepard 

Nội thất của khoang ngủ New Shepard mới nhất (Ảnh: Blue Origin)

Blue Origin đã khởi động chuyến bay thử nghiệm thứ mười bốn của tên lửa đẩy New Shepard và khoang chứa vào ngày 14 tháng 1. Không có hành khách trên máy bay, nhưng khoang này có thể chở tối đa sáu người. Nhiệm vụ nhằm kiểm tra một số hệ thống thông tin liên lạc và cảnh báo an toàn cho phi hành gia. New Shepard được thiết kế để đưa con người lên độ cao hơn 340.000 feet và trải qua 10 phút trong tình trạng không trọng lực trước khi quay trở lại Trái đất. Jeff Bezos đích thân tài trợ cho sự phát triển của Blue Origin, bán cổ phiếu Amazon để tài trợ cho công ty vũ trụ.

Theo cnbc



Chỉnh sửa gen CRISPR rất cần một công tắc "tắt"

Đồ họa: Pete Reynolds

CRISPR có khả năng khắc phục một số vấn đề lớn nhất của cuộc sống, từ bệnh tật đến suy dinh dưỡng. Mặc dù nó đã được chứng minh là một công cụ phi thường, nhưng vẫn có những lo ngại về điều gì sẽ xảy ra nếu có điều gì đó không ổn. Các nhà khoa học cần một cách để tắt các thay đổi nếu chúng dẫn đến các tác dụng không mong muốn. Vi rút có một cơ chế có thể làm được điều này, vì vậy nghiên cứu hiện đang cố gắng tìm ra cách sử dụng cơ chế này cho mục đích của chính chúng ta.

Theo newscientist



'Nấm ma thuật' mọc trong máu người đàn ông sau khi tiêm trà shroom

Ảnh: Shutterstock

Một người đàn ông đã trải qua 22 ngày trong bệnh viện, với tám ngày được chăm sóc đặc biệt, sau khi anh ta tiêm một hỗn hợp pha chế từ nấm ma thuật vào tĩnh mạch của mình. Anh ta được điều trị suy đa tạng và được ra viện với phác đồ điều trị dài hạn gồm thuốc kháng sinh và thuốc kháng nấm. Không rõ liệu người đàn ông có trải qua các tác động thần kinh liên quan đến việc ăn nấm qua đường miệng hay không. Ông đã tiêm nấm với hy vọng làm giảm các triệu chứng của rối loạn lưỡng cực và lệ thuộc opioid. Máu của anh ấy cho kết quả dương tính với nhiễm trùng nấm từ nấm, có nghĩa là nó đang phát triển trong máu của anh ấy. Nghiên cứu đã gợi ý rằng nấm ma thuật có thể là một phương pháp điều trị đầy hứa hẹn cho một số tình trạng, nhưng chỉ khi được sử dụng một cách an toàn.

Theo livescience



10 khung giao diện người dùng hàng đầu năm 2018 

Có rất nhiều khung công tác giao diện người dùng có sẵn và những khung công tác mới luôn xuất hiện. Bài viết này chứa danh sách các khuôn khổ giao diện người dùng, bao gồm mô tả về từng khuôn khổ và một số ưu và nhược điểm của từng khuôn khổ. Khi xem xét một khuôn khổ, điều quan trọng là phải xem xét mức độ kỹ năng của bạn, khả năng tương thích, bộ xử lý trước CSS, giao diện, tạo mẫu và cách khuôn khổ đơn giản hóa và tăng tốc quá trình thiết kế và phát triển trang web.


'Cho thuê một người không làm gì cả' ở Tokyo nhận được vô số yêu cầu, lòng biết ơn

Shoji Morimoto là một người đàn ông 37 tuổi đến từ Tokyo, anh ta cho người khác thuê mình để không làm gì cả. Anh ấy có khoảng 270.000 người theo dõi trên Twitter và đã nhận được hơn 3.000 yêu cầu cho các dịch vụ của mình. Morimoto tính phí 10.000 yên (96 USD) cho mỗi yêu cầu. Anh ta cam kết không làm gì trong khi thực hiện công việc của mình, chỉ đưa ra phản hồi khi ai đó nói chuyện với anh ta. Hợp đồng biểu diễn bắt đầu sau khi Morimoto rời công việc của mình tại một nhà xuất bản, và anh ấy được truyền cảm hứng bởi một người không làm gì khác ngoài việc được đãi các bữa ăn.

Theo mainichi



Các cấu trúc 'megascale' mà một ngày nào đó con người có thể xây dựng


Khi con người khám phá ra những định luật mới chi phối vũ trụ, chúng ta bắt đầu tìm hiểu giới hạn vật lý của chúng ta là gì, và cả những gì chúng ta không bị giới hạn. Việc khám phá ra các công nghệ mới mở ra khả năng cho chúng ta xây dựng những thứ lớn hơn. Bất cứ khi nào một định luật vật lý được tiết lộ là phổ quát, bước tự nhiên tiếp theo là mở rộng quy mô nó và khám phá các hệ quả lý thuyết. Cho dù đó có phải là điều đúng đắn cần làm hay không thì việc thiết kế lại Trái đất là hoàn toàn có thể. Kỹ thuật Megascale đã xảy ra ở các khu vực Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ. Ngay cả những dự án lớn hơn cũng sẽ đòi hỏi một mức độ phối hợp cao. Mỗi phần của dự án sẽ cần phải hoạt động hoàn hảo, cũng như được bảo trì.

Theo bbc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét