Thứ Năm, 28 tháng 1, 2021

SpaceX Spaceports 🚀, trình duyệt dành cho người chơi của Opera 🎮, Amazon cung cấp trợ giúp về vắc xin 🚚

 Trang trại thẳng đứng trồng rau tại chỗ tại các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa

Vỏ nông trại đô thị Vertical Field có thể được lắp đặt trong bãi đậu xe hoặc bên trong nhà kho, với thiết kế mô-đun có thể phát triển theo nhu cầu của khách hàng

Canh tác địa lý có nhiều ưu điểm của trang trại thủy canh thẳng đứng, trong khi vẫn trồng cây trên đất thực. Vertical Fields là một công ty sản xuất các trang trại container có thể trồng cây địa chất ngay tại chỗ, ngay bên cạnh những nơi cần thiết. Mỗi trang trại container cung cấp một không gian trồng trọt rộng 400 feet vuông và sản xuất khoảng 200 pound sản phẩm mỗi tháng. Các thùng chứa có thể không bị lỗi vì chúng được niêm phong và tự động hóa. Nhân viên chăm sóc trang trại sẽ không cần bất kỳ khóa đào tạo đặc biệt nào để làm việc với họ.
Theo newatlas

Amazon đề nghị giúp đỡ Hoa Kỳ về vắc xin trong bức thư gửi Tổng thống Biden

Amazon đã đề nghị giúp đỡ các nỗ lực của Hoa Kỳ liên quan đến vắc xin COVID-19 trong một bức thư gửi tới Tổng thống Joe Biden. Nhà bán lẻ có thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe để quản lý vắc xin tại các cơ sở của họ. Nó được chuẩn bị để tận dụng các nguồn lực của mình để hỗ trợ các nỗ lực tiêm chủng của chính quyền Biden.
Tính năng Hỏi và Đáp mới của TikTok cho phép người sáng tạo trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng văn bản hoặc video (đọc trong 2 phút)
Theo reuters


Tính năng Hỏi và Đáp mới của TikTok cho phép người sáng tạo trả lời câu hỏi của người hâm mộ bằng văn bản hoặc video

TikTok hiện đang thử nghiệm tính năng Hỏi và Đáp video mới cho phép người sáng tạo trả lời câu hỏi của khán giả bằng câu trả lời bằng văn bản hoặc video. Nó chỉ khả dụng cho một số người sáng tạo đã chọn tham gia. Hỏi và đáp đã trở thành một cách phổ biến để tương tác với người hâm mộ trong các ứng dụng truyền thông xã hội khác. Video phản hồi cho phép người sáng tạo trả lời chi tiết hơn mức bình luận văn bản cho phép. Không có giới hạn về số lượng câu hỏi mà người sáng tạo có thể nhận được nhưng họ không phải trả lời từng câu hỏi.
Theo techcrunch


SpaceX mua lại các giàn khoan dầu cũ để phục vụ như các sân bay vũ trụ nổi Starship

SpaceX đã mua hai giàn khoan dầu trước đây gần Brownsville, Texas và hiện đang sửa đổi chúng để hỗ trợ hoạt động phóng tàu Starship. Có những lo ngại về an toàn và tiếng ồn khi phóng xe phóng siêu nặng thường xuyên gần các khu vực đông dân cư. Các nền tảng trên biển đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của SpaceX. Công ty đã đăng một số danh sách việc làm cho công việc trên các nền tảng nước ngoài. Hình ảnh của các giàn có sẵn trong bài viết.
Theo nasaspaceflight


TF Quant Finance (GitHub Repo)

TF Quant Finance là một thư viện TensorFlow hiệu suất cao dành cho tài chính định lượng. Nó cung cấp hỗ trợ TensorFlow cho các phương pháp toán học cơ bản, phương pháp cấp trung bình và các mô hình định giá cụ thể. Có sẵn các ví dụ từ đầu đến cuối.

SOUL, một ngôn ngữ mới hiện có trong V1.0, giúp mã hóa âm thanh dễ tiếp cận hơn rất nhiều

SOUL là một ngôn ngữ mới cho các ứng dụng âm thanh. Nó vừa là ngôn ngữ lập trình vừa là nền tảng để tạo các ứng dụng và plugin âm thanh. SOUL rất dễ học và sử dụng, bảo mật, được tối ưu hóa cho sức mạnh và hiệu suất, đồng thời mở khóa độ trễ cực thấp trên các thiết bị mà không cần CPU và DSP nhúng. Phiên bản 1.0 hiện đã được ra mắt.


Opera hiện có một công cụ trò chơi để sử dụng trình duyệt tập trung vào người chơi

Opera đã mua lại YoYo Games, một đội của Anh nổi tiếng với GameMaker Studio 2, một nền tảng phổ biến dành cho các nhà phát triển trò chơi mới làm quen. Công ty đã ra mắt Opera GX, một trình duyệt web tập trung vào game thủ vào năm 2019 và họ có kế hoạch thành lập một bộ phận mới gọi là Opera Gaming bằng cách kết hợp nhóm Opera GX và GameMaker. Không biết mục tiêu cuối cùng của công ty là gì, nhưng họ cho biết, hiện tại, họ sẽ cải thiện GameMaker trên tất cả các nền tảng.
Theo engadget


Giám đốc thương mại điện tử của Walmart sẽ ra đi để xây dựng “một thành phố của tương lai”

Marc Lore đã tạo ra Jet.com và bán nó cho Walmart với giá 3 tỷ đô la trong một thỏa thuận liên quan đến việc anh ta ở lại với gã khổng lồ bán lẻ trong 5 năm để hỗ trợ hoạt động kinh doanh trực tuyến của nó. Anh ấy sẽ rời công ty sớm do những nỗ lực vào năm ngoái để kết hợp các bộ phận thương mại điện tử và cửa hàng thực của Walmart thành các nhóm thống nhất. Lore sẽ vẫn là cố vấn cho Walmart và có mối quan hệ thân thiết với CEO của hãng. Dự án tiếp theo của ông sẽ là xây dựng một thành phố của tương lai được hỗ trợ bởi một phiên bản cải cách của chủ nghĩa tư bản.
Theo vox



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét