Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2021

Sự kiện Galaxy S21 📱, VR Exosuits 🤖, robot mềm

Tại sao 'robot mềm' lại khiến NASA, bác sĩ và giới công nghệ hào hứng đến vậy

Theo Don Basile, robot mềm là những cỗ máy linh hoạt có nhiều ứng dụng và lợi thế hữu ích, chẳng hạn như trong phẫu thuật. GARY BANZINGER — NASA

Một ngày nào đó, robot mềm có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, ví dụ như thám hiểm không gian, phẫu thuật, hoạt động cứu hộ, v.v. Chúng được làm bằng vật liệu mềm cho phép chúng đạt được các chức năng sinh học gần đúng. Dự kiến, thị trường robot mềm sẽ đạt 2,16 tỷ USD vào năm 2024. Robot mềm có những sai sót, chẳng hạn như khởi động chậm, nhưng các nhà nghiên cứu đang phát triển các giải pháp thay thế cho những vấn đề này.

Theo fortune


Samsung chính thức xác nhận sự kiện Galaxy S21 vào ngày 14 tháng 1

Samsung sẽ công bố dòng điện thoại hàng đầu Galaxy mới nhất của mình vào ngày 14 tháng 1. Dự kiến ​​sẽ công bố ba điện thoại thông minh mới tại sự kiện: Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Samsung cũng có thể công bố một đối thủ cạnh tranh Tile mới và một bộ tai nghe không dây Galaxy Buds Pro mới. Video giới thiệu sự kiện đã có trong bài viết.

Theo theverge



Máy bay không người lái giao hàng của UPS, Amazon tiến gần hơn đến thực tế với các quy tắc mới của Hoa Kỳ

Cục Hàng không Liên bang đã công bố các quy định mới đối với máy bay không người lái nặng hơn 0,55 pound và hoạt động xung quanh người. Các quy tắc mới giải quyết các mối quan tâm về an toàn và an ninh xung quanh máy bay và chúng là quy định mới nhất trong một loạt các bước nhằm củng cố các quy định xung quanh việc giao hàng bằng máy bay không người lái và các chuyến bay vòng quanh Hoa Kỳ. Sẽ mất hai năm trước khi các quy tắc mới có hiệu lực.

Theo cnet


Holotron là một thiết bị ngoại vi robot có thể biến đổi cách chúng ta sử dụng VR

Holotron là một bộ đồ chơi robot thân dưới có thể được đeo để mô phỏng một số lực cần thiết để làm cho thực tế ảo trở nên thực tế và tương tác hơn. Nó có tính năng phản hồi lực có thể hạn chế hình đại diện tùy thuộc vào các ràng buộc vật lý của môi trường ảo. Holotron treo người dùng trong không khí trong khi cung cấp chuyển động cần thiết để khiến họ cảm thấy như đang di chuyển. Điều này cho phép người dùng hoàn toàn tập trung vào việc kiểm soát phần thân của hình đại diện của họ. Holotron có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng, bao gồm cả chơi game, đào tạo công việc và điều khiển rô bốt viễn vọng. 

Theo digitaltrends



Trang web TabFS

TabFS là một tiện ích mở rộng trình duyệt gắn các tab trình duyệt dưới dạng hệ thống tệp trên hệ thống macOS và Linux. Nó có hỗ trợ đầy đủ cho Chrome, với ít hỗ trợ hơn cho Firefox. TabFS cho phép bạn áp dụng tất cả các công cụ hiện có trên máy tính để xử lý tệp và sử dụng chúng để kiểm soát và giao tiếp với trình duyệt của bạn.



Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2021 

Vào nửa cuối năm 2021, chúng ta sẽ thấy mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ không thay đổi hành vi mà mọi người đã áp dụng trong đại dịch và mọi người sẽ tiếp tục làm nhiều việc ở nhà. Nhiều lĩnh vực của nền kinh tế sẽ không bao giờ giống nhau. Đại dịch và khủng hoảng khí hậu sẽ thúc đẩy mọi người di chuyển đến các khu vực ít bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu. Đây sẽ là một xu hướng có thể đầu tư lớn trong nhiều năm tới. Tiền điện tử và các tổ chức phi tập trung sẽ phổ biến hơn, với cách tiếp cận mở rộng sang các lĩnh vực ngoài lĩnh vực tài chính.

Theo avc



Biểu đồ về độ tuổi trung bình của nhân viên tại tất cả các công ty công nghệ hàng đầu

Những nhân viên lớn tuổi trong lĩnh vực công nghệ đã gặp khó khăn hơn trong việc tuyển dụng hoặc giữ việc làm của họ trong những năm gần đây và những người sáng lập startup lớn tuổi gặp khó khăn trong việc đảm bảo nguồn vốn do tuổi tác của họ. Một công ty nghiên cứu thị trường đã quyết định điều tra độ tuổi trung bình của nhân viên tại các công ty công nghệ hàng đầu ở Mỹ và phát hiện ra rằng hầu hết nhân viên trong thế giới công nghệ đều ở độ tuổi cuối 20. 

Theo businessinsider


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét