Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2021

Quản gia robot của Samsung 🤖, những người nổi tiếng tổng hợp 🕺, Starlink ra mắt tại Vương quốc Anh 🛰️


Robot CES 2021 của Samsung sẽ dọn dẹp nhà cửa và rót cho bạn một ly rượu

Samsung đã công bố ba robot mới tại cuộc họp báo CES ảo của mình vào thứ Hai. Năm nay, công ty đã nhấn mạnh tầm quan trọng của AI đối với tất cả các sản phẩm của Samsung. Nhiều ứng dụng AI của Samsung chạy ở chế độ nền, với mục tiêu mang tính cá nhân và tiên đoán hơn. JetBot 90 AI Plus là máy hút bụi sử dụng công nghệ nhận dạng vật thể để xác định đường làm sạch tốt nhất. Nó có thể tự làm trống và đóng vai trò như một thiết bị giám sát tại nhà. Bot Care là một người bạn đồng hành và trợ lý rô bốt có thể tìm hiểu về bạn và gửi lời nhắc cho bạn suốt cả ngày. Samsung Bot Handy được thiết kế để trở thành một bàn tay phụ trong nhà. Nó có thể nhặt và di chuyển đồ vật và làm những việc như phân loại các món ăn sau bữa ăn.

Theo cnet



Đây là máy bay không người lái Airpeak của Sony

Ảnh: SONY

Sony đã công bố máy bay không người lái Airpeak mới của mình tại CES 2021. Đây là máy bay không người lái nhỏ nhất có khả năng mang máy ảnh Alpha. Máy bay không người lái được thiết kế để tạo nội dung video và chụp ảnh chuyên nghiệp. Nó có thiết kế quadcopter có hai phần mở rộng bánh đáp có thể thu vào. Trong bài viết có một video thể hiện khả năng của nó như một chiếc camera đuổi bắt.

Theo theverge


Nhân bản một tỷ bản thân kỹ thuật số để vui vẻ và kiếm lợi nhuận

Một người đàn ông trong một môi trường tổng hợp, màu sắc. ẢNH:IMANI BAHATI TRÊN UNSPLASH

Reface là một nền tảng để tạo video deepfake bằng cách sử dụng các nhân vật nổi tiếng. Nó đã tăng lên ba triệu người dùng tích cực từ 10.000 người chỉ trong sáu tuần. Công ty đang nghiên cứu công nghệ cho phép cá nhân hóa nội dung gần như vô hạn bằng khuôn mặt và cơ thể của bất kỳ ai. Reface tập trung vào khía cạnh thú vị của việc tạo ảnh sâu, với các video và kỹ thuật có chất lượng thấp hơn có chủ ý được nhúng vào video để giúp xác định chúng là ảnh sâu trong trường hợp bất kỳ ai cố gắng chuyển một trong những video đó là thật. Công ty hướng tới mục tiêu cuối cùng là cho phép mọi người cấp phép cho các thương hiệu của họ.

Theo forbes


Dịch vụ internet vệ tinh Starlink của Elon Musk đã được phê duyệt ở Anh và khách hàng đã nhận được bộ công cụ beta

Ảnh: REUTERS/Hannibal Hanschke

Starlink đã được các cơ quan quản lý của Vương quốc Anh phê duyệt và hiện có thể cung cấp internet cho mọi người trên khắp Vương quốc Anh. Khách hàng đã bắt đầu nhận được bộ dụng cụ của họ. Bộ dụng cụ Starlink có giá 439 bảng trả trước cộng với 84 bảng cho đăng ký hàng tháng. Người dùng tham gia thử nghiệm beta sẽ có tốc độ từ 50 đến 150 Mbps.

Theo businessinsider



Docker BuildKit: các bản dựng nhanh hơn, các tính năng mới và giờ đã ổn định

Docker BuildKit là một phần mềm phụ trợ mới để xây dựng hình ảnh. Nó có các tính năng xây dựng nhanh hơn bằng cách sử dụng song song, hỗ trợ chuyển các bí mật xây dựng một cách an toàn, khả năng nâng cấp và hơn thế nữa. Vẫn còn một số vấn đề với nó, nhưng có sẵn các giải pháp thay thế. BuildKit được bật theo mặc định trên các bản cài đặt macOS và Windows mới, vì vậy các nhà phát triển nên đảm bảo các bản dựng của họ hoạt động chính xác trên đó.


Bảng lừa đảo thông tin xác thực mặc định

Kho lưu trữ này chứa một danh sách các thông tin xác thực mặc định. Nó được tạo ra như một công cụ để hỗ trợ những người nuôi pentest. Có 3523 sản phẩm được liệt kê.



Hướng dẫn “không toán học” (gồm bảy phần) về cơ học lượng tử hiện đại

Cơ học lượng tử là công cụ phức tạp gấp nhiều lần bộ não của bạn. Nhưng nó có thể được giải thích.


Cơ học lượng tử đã đi vào trải nghiệm hàng ngày của chúng ta với công nghệ hiện đại, và tầm quan trọng của hiệu ứng lượng tử sẽ chỉ phát triển trong những thập kỷ tới. Bài viết này là một phần của loạt bài gồm bảy phần giới thiệu cơ học lượng tử và giải thích cách nó áp dụng cho thế giới hàng ngày của chúng ta. Bộ truyện không hứa hẹn không có toán học, không có triết học và chỉ có thông tin được kiểm chứng bằng thực nghiệm. Phần này của loạt bài trả lời câu hỏi khá đơn giản, "Các hạt chuyển động như thế nào?"

Theo arstechnica


Hacker khóa lồng trinh tiết được kết nối Internet, đòi tiền chuộc

Ảnh: qiui

Một hacker đã chiếm quyền kiểm soát các lồng trinh tiết trong Internet of Things của mọi người và yêu cầu một khoản tiền chuộc để mở khóa chúng. Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tìm thấy một lỗ hổng trong đồ chơi tình dục vào tháng 10 năm ngoái. Các nạn nhân được yêu cầu trả 0,02 Bitcoin mỗi người để mở khóa thiết bị của họ. Trường hợp này cho thấy sự cần thiết của các phương pháp bảo mật tốt hơn.

Theo vice


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét