Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2021

Công nhân Google hợp nhất 👷, Epic Games mua trung tâm mua sắm 🎮, Jack Ma biến mất

Liên minh Công nhân Google ra mắt công chúng

Các nhân viên của Google đã công khai nỗ lực hợp nhất hóa. Liên minh Công nhân Alphabet, được hỗ trợ bởi Công nhân Truyền thông Hoa Kỳ, sẽ mở cửa cho tất cả nhân viên làm việc cho Google và Alphabet, bao gồm nhân viên tạm thời, nhà cung cấp và nhà thầu. Đây là liên minh đầu tiên tại một công ty công nghệ lớn. Người lao động vẫn chưa yêu cầu Google chính thức công nhận công đoàn. Google sẽ phải tự nguyện công nhận liên minh hoặc hơn 50 phần trăm thành viên công đoàn đủ điều kiện sẽ phải bỏ phiếu để hợp nhất.

Theo vice


Epic Games mua một trung tâm mua sắm khổng lồ cho trụ sở toàn cầu mới của mình

Epic Games đang mua một trung tâm mua sắm cũ và chuyển nó thành trụ sở toàn cầu mới. Trung tâm Cary Towne được bán với giá 95 triệu đô la. Epic có trụ sở tại Cary, Bắc Carolina, từ năm 1999. Nó có khoảng hai chục công ty con và studio ở các địa điểm khác trên thế giới. Trung tâm Cary Towne đã phải vật lộn để duy trì hoạt động mở cửa do hoạt động mua sắm trực tuyến và phần lớn trung tâm mua sắm bị phong tỏa. Các chủ sở hữu của nó đã được Hội đồng Thị trấn Cary phê duyệt quy hoạch lại, cho phép Epic sử dụng nó cho không gian văn phòng. Khuôn viên mới của Epic sẽ bao gồm các tòa nhà văn phòng và không gian giải trí.

Theo polygon



Chính phủ Ukraine chọn Quỹ phát triển ngôi sao để giúp xây dựng tiền tệ kỹ thuật số quốc gia

Chính phủ Ukraine đã chọn mạng blockchain Stellar làm nền tảng cho tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Nó đã nghiên cứu khả năng triển khai CBDC từ năm 2017. Quan hệ đối tác để số hóa hryvnia sẽ chính thức ra mắt trong tháng này. Cơ chế đồng thuận của Stellar có các tính năng bảo mật độc đáo không có trên các blockchain khác. Nền tảng này đã được một ngân hàng Đức lựa chọn vào tháng trước làm phương tiện để phát hành stablecoin euro.

Theo coindesk



Một đợt sốt rét kháng thuốc mới đã bùng phát ở châu Phi

Số ca tử vong do sốt rét toàn cầu đã giảm xuống còn 409.000 vào năm 2019, so với 585.000 vào năm 2010. Một số quốc gia đã loại bỏ căn bệnh này, hoặc sắp sửa. Một chủng ký sinh trùng mới đã cho thấy khả năng kháng một trong những phương pháp điều trị bệnh sốt rét được sử dụng phổ biến nhất. Chủng mới có thể dẫn đến nhiều ca tử vong hơn, gia tăng sự lây lan trong bản thân sức đề kháng và mất niềm tin vào các phương pháp điều trị sốt rét. Việc tăng cường tài trợ để có thêm năng lực thử nghiệm và nghiên cứu, cũng như việc sử dụng thuốc hiệu quả hơn của các nhà cung cấp và bệnh nhân sẽ giúp hạn chế sự lây lan của chủng vi rút mới. Sự đột biến đã được nhìn thấy ở Đông Nam Á vào năm 2013, và nó đang được diễn ra ở đó với việc sử dụng thuốc cẩn thận.

Theo scientificamerican



Project Lightspeed (GitHub Repo)

Project Lightspeed là một máy chủ phát trực tiếp hoàn toàn khép kín. Nó cho phép bạn triển khai nền tảng phát trực tiếp có độ trễ dưới giây của riêng mình. Kho chứa hướng dẫn cài đặt và triển khai toàn bộ ứng dụng.


Hơn 35 API công khai miễn phí để cải thiện năng suất 

Đây là danh sách các tài nguyên API công khai miễn phí có thể hỗ trợ phát triển. Nó bao gồm các API để thu phóng, nhận dạng khuôn mặt, dữ liệu sức khỏe con người, ảnh GIF, nhận dạng văn bản, duyệt web và hơn thế nữa.



Hành động biến mất của Jack Ma thúc đẩy suy đoán về nơi ở của tỷ phú

Jack Ma đã vắng bóng trước công chúng trong hai tháng qua. Lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của anh ta là vào cuối tháng 10, nơi anh ta làm nổ tung hệ thống quản lý của Trung Quốc. Điều này dẫn đến việc hoãn IPO trị giá 37 tỷ USD của Ant Group. Các nhà quản lý Trung Quốc đã nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp của Ma kể từ bài phát biểu, khởi động một cuộc điều tra chống độc quyền đối với Alibaba và ra lệnh cho Ant bắt tay các hoạt động cho vay và tài chính tiêu dùng khác của họ. Sự biến mất của Ma đã làm dấy lên những tin đồn trên mạng xã hội, với một số người tin rằng ông đã được cho là đã nằm trong tầm ngắm.

Theo reuters



Microsoft lập kế hoạch 'trẻ hóa toàn diện Windows'

Microsoft gần đây đã đăng danh sách việc làm cho vai trò kỹ sư phần mềm trong nhóm Trải nghiệm người dùng lõi của Windows. Danh sách gợi ý rằng công ty có thể đang lên kế hoạch thay đổi giao diện người dùng lớn cho Windows. Những thay đổi này sẽ bao gồm các đại tu đối với menu Start, File Explorer và các ứng dụng cài sẵn. Microsoft cũng đang nỗ lực cải thiện trải nghiệm chế độ máy tính bảng của mình.

Theo theverge


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét