Thứ Sáu, 12 tháng 3, 2021

Airpods 3 bị rò rỉ 🎧, phòng thí nghiệm tên lửa thách thức SpaceX 🚀, trung tâm dữ liệu OVH bị cháy

 Rò rỉ thiết kế AirPods thế hệ thứ ba

 


Một bộ ảnh render tuyên bố giới thiệu thiết kế của thế hệ AirPods tiếp theo đã bị rò rỉ từ một nhà cung cấp. Chúng dường như có thân ngắn hơn và hộp sạc nhỏ hơn. Những hình ảnh được chia sẻ bởi một tài khoản trên Twitter đã chia sẻ thông tin chính xác trong quá khứ. Apple đang có kế hoạch tổ chức một sự kiện vào ngày 23 tháng 3 với tiêu đề là AirTags, các mẫu iPad mới và có thể là AirPods mới. Các kết xuất bị rò rỉ có sẵn trong bài báo.

 

Lửa bùng phát trong tòa nhà OVH ở Strasbourg, Pháp 

 Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại công ty dịch vụ đám mây OVH của Pháp, làm gián đoạn hàng triệu trang web ở nước này. Tối đa 2% miền .FR đã bị ảnh hưởng. Đám cháy đã phá hủy một trong bốn trung tâm dữ liệu và làm hư hỏng một trung tâm khác. Các nhà điều tra vẫn chưa tìm ra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Công ty gần đây đã công bố kế hoạch phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

 

 

Phòng thí nghiệm Rocket sẽ trực tiếp thách thức SpaceX với công cụ phóng Neutron được đề xuất của họ  

 

Rocket Lab có kế hoạch phát triển tên lửa Neutron lớp 8 tấn. Ảnh:Rocket Lab 

Rocket Lab đã công bố kế hoạch chế tạo một tên lửa có sức nâng 8 tấn. Tên lửa đẩy Neutron sẽ có thể phóng lên các vệ tinh. Thiết kế của nó sẽ cân bằng khả năng chi trả và khả năng mang theo. Nhiều tên lửa lớn hơn có khả năng mang tải trọng lên đến 20 tấn, nhưng kích thước trọng tải trung bình cho tất cả các tên lửa là khoảng 4,5 tấn. Chi phí giảm do quy mô sẽ có nghĩa là Rocket Labs sẽ có thể cạnh tranh trực tiếp với các nhà cung cấp như SpaceX. Nơtron sẽ có thể tái sử dụng và có khả năng bay vào vũ trụ của con người.

 

Một thử nghiệm hoang dã chỉ giúp chúng ta đến gần hơn để khám phá các kích thước bổ sung  

 

Ảnh: ASIEKA/ SCIENCE PHOTO LIBRARY VIA GETTY IMAGES

Các nhà khoa học từ Áo đã cố gắng đo được trường hấp dẫn nhỏ nhất được ghi nhận. Nhóm nghiên cứu đã chứng minh sự ghép nối hấp dẫn giữa hai quả cầu vàng có chiều ngang khoảng hai mm. Cần có độ chính xác cao để tiến hành thử nghiệm. Kết quả có thể dẫn đến sự phát triển của một cảm biến để phát hiện những lực nhỏ này. Việc đo lực hấp dẫn rất khó vì nó rất dễ làm lấn át tín hiệu phút của trường hấp dẫn.

 

Trang web amplication

 Khuếch đại là một công cụ phát triển giúp bạn phát triển các ứng dụng Node.js chất lượng. Nó có các giao diện đơn giản để tạo mô hình dữ liệu và cấu hình kiểm soát truy cập dựa trên vai trò. Bộ khuếch đại có thể liên tục đẩy đến Github và tạo vùng chứa Docker.

 

Cách New York Times A / B kiểm tra các tiêu đề của họ trong  

Thời báo New York công khai về thử nghiệm A / B mà nó thực hiện trên các tiêu đề của nó. Bài báo này nghiên cứu sâu hơn về cách thức chính xác Thời báo kiểm tra các tiêu đề của nó bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu và phân tích dữ liệu. Khoảng 29% các bài báo NYT có nhiều tiêu đề, một số có tới 8 tiêu đề. Hầu hết các bài báo thử nghiệm A / B chỉ có hai tiêu đề. Nhiều thay đổi là nhỏ. Các tiêu đề có thể thay đổi khi một câu chuyện phát triển. Hầu hết các hoán đổi dòng tiêu đề rõ ràng là các thử nghiệm tìm kiếm nhiều nhấp chuột hơn. Các tiêu đề có xu hướng trở nên kịch tính hơn khi thời gian trôi qua. Thử nghiệm A / B dường như hoạt động, với nhiều thử nghiệm tiêu đề hơn tương quan với nhiều mức độ tương tác hơn.

 

Gặp gỡ Tiến sĩ B, công ty khởi nghiệp hứa hẹn một cách tốt hơn để phân phối vắc xin còn sót lại  

 

Ảnh: Alex Castro / The Verge

Tiến sĩ B là một dịch vụ nhằm mục đích giảm số lượng vắc-xin COVID-19 sẽ rơi vào thùng rác. Có tới 30% số lần hẹn tiêm vắc xin bị bỏ lỡ, khiến liều vắc xin đã được rã đông phải được sử dụng trong vòng sáu giờ hoặc mất vĩnh viễn. Một số liều này được phép hết hạn, nhưng chúng thường được phân phối cho bất kỳ ai có sẵn. Bác sĩ B được thiết kế để phục vụ như một danh sách dự phòng cho những tình huống này, giúp các nhà cung cấp dịch vụ triệu tập bệnh nhân sẵn sàng dễ dàng hơn. Hơn nửa triệu người ở Mỹ đã đăng ký để có tên trong danh sách chờ của Tiến sĩ B.

 

Người lớn tuổi chấp nhận Internet trong thời gian giãn cách do đại dịch Covid-19

 

Jim Whelan: 'Bây giờ tôi thậm chí đã có trang web của riêng mình.' Ảnh: Jim Whelan

Đại dịch đã khuyến khích những người lớn tuổi mạo hiểm trực tuyến. Nhiều người hiện đang khám phá mua sắm trực tuyến, trò chuyện video và tất cả những thứ khác mà internet cung cấp. Internet đã giúp nhiều người cao niên kết nối với những người khác trong thời gian bị cô lập. Bài viết này bao gồm những câu chuyện của một số người cao niên đã bị thay đổi cuộc sống của họ bởi Internet trong thời gian bị khóa.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét