Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2021

Netflix hạn chế chia sẻ tài khoản 🎥, trường đại học của Google 🏫, miền biểu tượng cảm xúc ✉️

 Netflix bắt đầu thử nghiệm để bẻ khóa việc chia sẻ mật khẩu bên ngoài hộ gia đình của bạn  

 


Một số người dùng Netflix TV đã bắt đầu thấy thông báo nhắc họ nhận tài khoản của riêng mình nếu họ không sống với chủ sở hữu của tài khoản. Không rõ liệu tất cả người dùng có cần phải sử dụng cùng một địa chỉ IP để được coi là trong cùng một hộ gia đình hay không. Các điều khoản của Netflix nêu rõ rằng tài khoản không thể được chia sẻ với các cá nhân bên ngoài hộ gia đình. Netflix đã không làm bất cứ điều gì để cảnh sát điều khoản này cho đến nay, ngoại trừ việc đặt giới hạn cho việc phát trực tuyến đồng thời.

 

 

Bên trong Kế hoạch phá vỡ tấm bằng đại học của Google

Hình ảnh: Getty. Minh họa: Chloe Krammel

  Google gần đây đã công bố kế hoạch tung ra các chương trình chứng chỉ mới được thiết kế để giúp mọi người thu hẹp khoảng cách kỹ năng và đạt được các bằng cấp mà không cần bằng đại học. Kế hoạch này bao gồm ba Chứng chỉ nghề nghiệp mới của Google trên Coursera, một khóa học Chứng chỉ dành cho nhà phát triển Android liên kết mới, hơn 100.000 học bổng dựa trên nhu cầu và quan hệ đối tác với các nhà tuyển dụng để thuê sinh viên tốt nghiệp của chương trình. Các khóa học sẽ mất sáu tháng hoặc ít hơn để hoàn thành.

 

Hệ thống HeadFi cung cấp chức năng thông minh cho tai nghe câm

Một loạt các tai nghe đã được thử nghiệm thành công, có giá dao động từ $ 2,99 đến $ 15.000. Ảnh: Xiaoran

HeadFi là một hệ thống có mô-đun bộ điều hợp mà bất kỳ bộ tai nghe nào cũng có thể cắm vào. Nó cung cấp cho tất cả các tai nghe khả năng phát hiện nhịp tim của người đeo, phản hồi các cử chỉ chạm và xác định người dùng cá nhân. Hệ thống nhận dạng người chính xác từ 97,2 đến 99,5% bằng cách xác định hình dạng ống tai của người đeo. Nó chỉ mới được thử nghiệm trên tai nghe có dây cứng cho đến nay, nhưng HeadFi có thể dễ dàng được điều chỉnh để sử dụng với các mẫu không dây. Hình ảnh của một nguyên mẫu HeadFi có sẵn trong bài báo.

 

Sinh vật có thể lập trình đầu tiên trên thế giới

 


Xenobots là những robot sống có thể được lập trình. Cơ thể của họ được thiết kế bởi một thuật toán máy tính tiến hóa. Xenobots được tạo thành từ các tế bào phôi ếch sống, được đặt cẩn thận vào khuôn do thuật toán thiết kế. Những sinh vật đơn giản này không có não và hành vi của chúng được xác định bởi hình dạng cơ thể của chúng. Các sinh vật thể hiện năng lực nhận thức tiền sơ bộ, sở thích, khả năng và chỉ số IQ. Điều này tạo ra một tình huống khó xử về đạo đức, vì các nhà khoa học không biết khi nào một cụm tế bào trở thành một sinh vật sống.

 

Thông báo Spring Native Beta!  

 


Hiện đã có bản thử nghiệm Spring Native. Nó hỗ trợ biên dịch các ứng dụng Spring thành các hình ảnh gốc. Các ứng dụng Spring hiện có thể được triển khai dưới dạng tệp thực thi độc lập mà không cần cài đặt JVM.

 

Ứng dụng nguồn mở cho phép bất kỳ ai tạo ra một đội quân Hackintoshes ảo  

 


Một nhà phát triển đã tạo ra một cách để mở rộng macOS bằng cách sử dụng docker. Mỗi phiên bản có thể truy cập các dịch vụ như iMessage vì Docker-OSX tạo mã duy nhất cho phần cứng macOS của nó. Nhà phát triển gần đây đã phát hành một trình tạo mã độc lập. Giờ đây, bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào chương trình thưởng lỗi của Apple mà không cần phải sở hữu phần cứng của Apple. Apple không khuyến khích sử dụng máy ảo.

 

Xây dựng một dịch vụ email từ tên miền biểu tượng cảm xúc

Mailoji là một dịch vụ địa chỉ email với tên miền biểu tượng cảm xúc. Bài đăng trên blog này tiếp nối câu chuyện về cách Mailoji được phát triển, từ việc nhận miền và thiết lập dịch vụ email, đến mở rộng quy mô, tiếp thị và khởi chạy. Mailoji hiện có 300 miền biểu tượng cảm xúc để bạn lựa chọn.

 

Nigeria không thể quyết định phải làm gì trước sự gia tăng và trỗi dậy của tiền điện tử

Ảnh: KC Nwakalor/Bloomberg/Getty Images

Ngân hàng Trung ương Nigeria đã gửi một thông báo vào ngày 5 tháng 2 cảnh báo công chúng về sự nguy hiểm và rủi ro của tiền điện tử. Hai ngày sau, ngân hàng làm rõ rằng họ đã không áp đặt bất kỳ hạn chế mới nào đối với công nghệ này, vì đã có những hạn chế hiện có đối với các tổ chức tài chính. Tiền điện tử đã trở nên phổ biến trong nước trong vài năm qua. Đã có những quan điểm mâu thuẫn trong chính phủ về cách tiền điện tử nên được quản lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét