Thứ Sáu, 12 tháng 3, 2021

Robot nhà của Amazon 🤖, hack camera an ninh hàng loạt 🎥, trạm vũ trụ mặt trăng

 Rò rỉ thông tin chi tiết về dự án robot nhà Vesta được đồn đại từ lâu của Amazon

 


Dự án Vesta của Amazon là một robot gia đình được đồn đại từ lâu có tính năng Alexa tích hợp, nhiều camera tích hợp, màn hình và khả năng di chuyển trong nhà. Dự án có hơn 800 công nhân và đây là một trong những dự án phần cứng lớn nhất hiện tại của Amazon. Đã có nhiều lần trì hoãn sản xuất và vẫn chưa biết liệu robot có được ra mắt hay không.

 

 

Stadia cho phép bạn phát ảnh chụp màn hình của mọi người và cảm giác giống như trong tương lai

 

Ảnh: Q-Games

Stadia's State Share là một tính năng cho phép người dùng chia sẻ liên kết đến ảnh chụp màn hình hoặc video clip về trò chơi của họ mà người chơi khác có thể nhấp vào để chơi ở cấp độ đã chụp. Một số trò chơi có tính năng tạo thủ tục sử dụng tính năng này để cho phép những người khác chia sẻ trải nghiệm tương tự. Người chơi đã sử dụng tính năng này một cách sáng tạo để giúp đỡ lẫn nhau. Hiện tại chỉ có một số game hỗ trợ tính năng này.

 

Nga hợp tác với Trung Quốc để xây dựng trạm vũ trụ mặt trăng  


Nga và Trung Quốc đã đồng ý xây dựng và làm việc trên một Trạm Mặt Trăng Khoa học Quốc tế quay quanh Mặt Trăng. NASA, ESA, Nhật Bản và Canada đang làm việc cùng nhau trên Cổng Mặt Trăng, một trạm vũ trụ đã được lên kế hoạch khác. Nga không được yêu cầu tham gia dự án Cổng Mặt Trăng. Hợp tác với Trung Quốc là một trong những ưu tiên hàng đầu của Nga vào năm ngoái. Hiện chưa rõ Nga sẽ thực hiện những đóng góp cụ thể nào. Trung Quốc cũng đã hội đàm với cơ quan vũ trụ của Pháp.

 

 

Facebook đã sẵn sàng để nói về cách kính AR của họ sẽ hoạt động với dây đeo cổ tay thần kinh

 

Cặp kính thông minh đầu tiên của Facebook sẽ được phát hành trong năm nay. Thế hệ kính thông minh tiếp theo sẽ hoạt động cùng với một dây đeo cổ tay mềm để đo các cử chỉ của bàn tay và ngón tay và cung cấp phản hồi xúc giác. Nó sẽ sử dụng công nghệ đầu vào thần kinh để chuyển đổi các xung điện thành đầu vào. Một đoạn video ngắn trình bày cách thiết lập sẽ hoạt động có sẵn trong bài viết.

 

image2csv (GitHub Repo)


 

image2csv là một chương trình Python chuyển đổi hình ảnh của số mảng thành tệp CSV tương ứng. Chương trình hoạt động tốt hơn với hình ảnh có độ phân giải cao hơn. Một ví dụ có sẵn trong kho lưu trữ.

 

Trang web GIFRun

 

GIFRun tạo ảnh GIF chất lượng cao từ các trang web phát trực tuyến video. Người dùng chỉ cần dán liên kết tới video và sau đó họ có thể chọn thời điểm GIF bắt đầu và điều chỉnh độ dài và tốc độ của GIF. Họ cũng có thể thêm văn bản.

 

Vụ hack Verkada của startup bảo mật làm lộ 150.000 camera an ninh trong nhà máy Tesla, nhà tù, v.v.

 Công ty khởi nghiệp bảo mật Verkada ở Thung lũng Silicon đã bị một vụ vi phạm an ninh lớn, với việc các tin tặc đã truy cập vào hơn 150.000 camera của công ty. Verkada phục vụ các công ty như Tesla, Cloudflare và Equinox, đồng thời nó cũng phục vụ bệnh viện, nhà tù, trường học và đồn cảnh sát. Nhóm có quyền truy cập vào kho lưu trữ video đầy đủ của tất cả khách hàng của Verkada. Verkada đã vô hiệu hóa tất cả các tài khoản quản trị viên nội bộ và công ty đang điều tra quy mô và phạm vi của vấn đề. Các tin tặc đã quản lý để có được quyền truy cập cấp quản trị viên cấp cao bằng cách sử dụng thông tin đăng nhập mà chúng tìm thấy công khai trên internet.

 

Hãy xem đoạn phim ngắn về máy bay không người lái FPV tuyệt đẹp này bên trong một sân chơi bowling nhộn nhịp

 


Một video mới của Youtuber jaybyrdfilms cho thấy màn trình diễn đáng kinh ngạc về kỹ năng quay phim và lái máy bay không người lái. Nó được quay tại Bryant Lake Bowl ở Minneapolis bằng một máy bay không người lái FPV. Video có sẵn trong bài báo.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét