Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

Tiện ích giám sát của Google X 👂, Square mua Tidal 🎵, sân bay ở Nam Cực ✈️

Jack Dorsey's Square, Inc. đang mua phần lớn cổ phần trong dịch vụ phát trực tuyến Tidal của Jay-Z    

Ảnh: Amelia  Holowaty Krales / The Verge
 

Square đang mua lại Tidal với giá 297 triệu USD tiền mặt và cổ phiếu. Tidal sẽ hoạt động độc lập cùng với các liên doanh khác của Square. Square sẽ sử dụng Tidal để giúp tìm ra những cách thức mới cho các nghệ sĩ hỗ trợ công việc của họ. Công ty đã cho người bán ở mọi quy mô kinh doanh và muốn làm điều tương tự cho các nghệ sĩ. Tidal đã phải vật lộn để cạnh tranh với Spotify và nó đã đứng sau trong các khoản thanh toán cho chủ sở hữu quyền kể từ năm 2020. Jay-Z sẽ tham gia hội đồng quản trị của Square như một phần của thỏa thuận.

 

Dự án Người Sói bị rò rỉ của Google có thể cung cấp cho bạn siêu năng lực  

Project Wolverine là một thiết bị từ bộ phận X của Alphabet cho phép người dùng cô lập âm thanh để tập trung vào một nguồn cụ thể. Nó đã được phát triển từ trước năm 2018. Công nghệ này đã trải qua một số yếu tố hình thức, với một số phiên bản bao phủ toàn bộ bên tai. Dự án Wolverine có thể vẫn thất bại, nhưng nó đủ hoạt động để giới thiệu cho một số người ra quyết định.

 

 

Kings of Leon sẽ là ban nhạc đầu tiên phát hành album dưới dạng NFT 

 


Album mới của Kings of Leon sẽ được phát hành dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT). Sẽ có ba loại mã thông báo với các đặc quyền khác nhau, chẳng hạn như hàng ghế đầu cho cuộc sống hoặc nghệ thuật nghe nhìn. Các hợp đồng thông minh và mã thông báo được phát triển bởi YellowHeart. Album sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng thông thường, nhưng các phiên bản NFT với các đặc quyền sẽ chỉ có trên YellowHeart. 18 NFT vé vàng duy nhất với các đặc quyền đặc biệt sẽ được đúc và bán đấu giá như một phần của đợt phát hành. Giá trị của các NFT dự kiến sẽ tăng lên theo thời gian.

 

Bionaut Labs ra mắt với kế hoạch tấn công các khối u não bằng các robot nhỏ xíu dẫn đường

Các thiết bị nhỏ, được điều khiển từ xa của Bionaut Labs có thể khắc phục hạn chế rõ ràng cản trở các mũi khoan, đầu dò và kim phẫu thuật: một khi chúng đã ở trong cơ thể, chúng sẽ không thể quay lại. (Ảnh: GettyImages)

Bionaut Labs đã tiết lộ các thiết bị nhỏ bé được điều khiển từ xa được thiết kế để đi xuyên qua cơ thể con người để phân phối thuốc đến những nơi cần thiết nhất. Các robot nhỏ hơn một milimet và có ít bộ phận chuyển động. Chúng có thể di chuyển qua các mô và đi đến những nơi mà bác sĩ phẫu thuật không thể. Bionauts hoạt động giống như những chiếc vít thu nhỏ, đẩy chúng xuyên qua cơ thể trong khi được dẫn hướng bởi từ trường tạo ra bên ngoài cơ thể. Khi đã ở trong cơ thể, Bionauts không thể quay đầu. Cho đến nay, chúng đã cho thấy nhiều hứa hẹn như một phương thức điều trị nhắm mục tiêu mới cho các chứng rối loạn não nghiêm trọng.

 

10 trò chơi mã hóa tốt nhất để nâng cao kỹ năng lập trình của bạn  

Chơi game không còn chỉ là một thú vui nữa. Trò chơi có thể được sử dụng để học cách rèn giũa các kỹ năng theo cách giải trí hơn. Bài viết này bao gồm 10 trò chơi mã hóa có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng lập trình của mình. Các trò chơi bao gồm nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau và thậm chí còn có một trò chơi giúp bạn học VIM.

 

Đã kiểm tra C (GitHub Repo)

 Checked C bổ sung thêm tính năng kiểm tra động và tĩnh cho C để các lập trình viên có thể viết các chương trình C an toàn và đáng tin cậy hơn. Kho lưu trữ này chứa mã mẫu, đặc tả tiện ích mở rộng và mã thử nghiệm. Các liên kết đến các nguồn có sẵn.

Điều khoản khác

 

Trạm nghiên cứu Troll: cách vận hành một sân bay ở Nam Cực 



Năm 2005, Trạm nghiên cứu Troll ở Nam Cực đã mở một đường băng dài 3000 mét bằng băng xanh, cho phép mọi người đến trạm mà không cần di chuyển nhiều tuần. Việc xây dựng đường băng mất hai năm. Một máy cắt laser đã được sử dụng để san bằng lớp băng xanh gần nhà ga. Chuẩn bị đường băng cho các chuyến bay là một quá trình kéo dài hai tuần. Đường băng di chuyển vài mét mỗi năm khi nó nằm trên một sông băng. Nhiên liệu được gửi đến Troll mỗi năm một lần. Hình ảnh của sân bay có trong bài báo.

 

Tôi có một trong những cánh tay giả tiên tiến nhất trên thế giới - và tôi ghét nó 



Một số người dùng các bộ phận giả cao cấp thấy các thiết bị này kém hữu ích hơn nhiều so với mức độ phủ sóng của các phương tiện truyền thông về công nghệ mà bạn nghĩ. Phần lớn những người sử dụng bộ phận giả ở chi trên báo cáo những trải nghiệm rất tiêu cực, với tỷ lệ từ chối cao tới 44%. Các thiết bị thường nặng và khó điều khiển. Chúng cũng đắt tiền, và hầu hết các hợp đồng bảo hiểm sẽ không chi trả cho chúng. Không nhiều người có thể trở thành người máy, nhưng ngay bây giờ, đó không phải là một lựa chọn thực tế.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét