Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

'Find me' 📱, công việc công nghệ dễ nhất là gì 😴, Internet gia đình 5G ⚡

 T-Mobile ra mắt dịch vụ Internet gia đình 5G được hứa hẹn từ lâu

T-Mobile lần đầu tiên bắt đầu thử nghiệm Internet gia đình không dây qua LTE vào năm 2019. Minh họa: Alex Castro / The Verge
 

Dịch vụ Internet gia đình 5G của T-Mobile hiện đã có sẵn cho 30 triệu ngôi nhà ở Mỹ, 10 triệu trong số đó ở các vùng nông thôn. Sẽ không có giới hạn dữ liệu, phí thuê phần cứng hoặc hợp đồng hàng năm. Khách hàng sẽ có thể tự lắp đặt thiết bị. Mặc dù không có giới hạn dữ liệu, khách hàng vẫn có thể bị chậm dữ liệu trong thời gian mạng bị tắc nghẽn.

 

Apple chính thức bắt đầu cho phép iPhone của bạn giúp tìm kiếm các sản phẩm bị mất của bên thứ ba

 


Apple đang mở mạng theo dõi "Find me" cho các nhà sản xuất bên thứ ba. Nó cũng cung cấp một thông số kỹ thuật chipset để các công ty tích hợp với các hệ thống Ultra-Wideband của mình. Người dùng sẽ có thể thêm các mục đã chọn để theo dõi bằng ứng dụng Tìm của tôi bắt đầu từ hôm nay. Các công ty quan tâm đến việc thêm tính năng này vào sản phẩm của họ có thể đăng ký thông qua chương trình Made For iPhone cho các phụ kiện được ủy quyền.

 

Thí nghiệm 'Hy vọng cuối cùng' tìm ra bằng chứng cho các hạt không xác định

 


Muons là các hạt cơ bản tương tự như electron. Nhiều thập kỷ trước, các nhà khoa học nhận thấy rằng những hạt này dao động nhiều hơn dự kiến khi xoay quanh một chiếc vòng từ hóa. Một phép đo mới gần đây xác nhận những kết quả này, cho thấy có khả năng đáng kể là một lực không xác định đã tạo thêm lực đẩy cho các hạt muon. Khám phá này, nếu được xác nhận, có thể phá vỡ Mô hình chuẩn 50 năm tuổi của vật lý hạt, mô tả các hạt và tương tác cơ bản đã biết.

 

Những thay đổi sau khi chết có thể làm sáng tỏ các nghiên cứu quan trọng về não

 Một số tế bào trong não người vẫn hoạt động trong nhiều giờ sau khi chúng ta chết. Một số thậm chí còn tăng hoạt động của chúng và phát triển với tỷ lệ khổng lồ. Các tế bào viêm được gọi là tế bào thần kinh đệm phát triển và mọc ra các phần phụ dài như cánh tay trong nhiều giờ sau khi chết. Công việc của các tế bào là dọn dẹp mọi thứ sau chấn thương não, vì vậy không quá ngạc nhiên khi chúng to ra sau khi chết. Hầu hết các nghiên cứu sử dụng mô não người sau khi chết không tính đến biểu hiện gen hoặc hoạt động của tế bào sau khi chết. Những phát hiện mới này có nghĩa là các nghiên cứu trong tương lai sẽ phải tính đến những thay đổi di truyền và tế bào này và cố gắng giảm thiểu chúng.

 

BleedingTooth: Linux Bluetooth Zero-Click Remote Code Execution

 

Bài đăng trên blog này mô tả quá trình phát hiện ra các lỗ hổng có mức độ nghiêm trọng cao trong ngăn xếp Linux Bluetooth và sau đó chuỗi chúng thành một khai thác thực thi mã từ xa nhắm mục tiêu vào các hệ thống Ubuntu. Việc khai thác cho phép những kẻ tấn công từ xa chưa được xác thực thực thi mã tùy ý với các đặc quyền hạt nhân trên các thiết bị dễ bị tấn công trong khoảng cách ngắn. Theo kết quả của khám phá này, tính năng Tốc độ cao của Bluetooth hiện bị tắt theo mặc định.

 

Học COBOL: Hành trình dành cho các lập trình viên hiện đại

 

Bài viết này giới thiệu về cách học ngôn ngữ định hướng kinh doanh COmmon (COBOL). COBOL là ngôn ngữ dành riêng cho miền dành cho doanh nghiệp. Nó vượt trội trong việc quản lý và xử lý dữ liệu không đồng nhất trong cấu trúc bản ghi, sử dụng số học thập phân điểm cố định thực sự và truy cập nhanh vào các cấu trúc bản ghi được lưu trữ bên ngoài. COBOL khác với những gì mà hầu hết các lập trình viên quen dùng vì nó chủ yếu được sử dụng để hoạt động trên các bản ghi. Làm việc với COBOL có nghĩa là nhà phát triển sẽ cần học cách vận hành một máy tính lớn.

 

CodeMiko sẽ gặp bạn ngay bây giờ

CodeMiko là một streamer ảo với hơn 640.000 người theo dõi. Người phát trực tiếp sẽ nhập vai vào một nhân vật trò chơi điện tử thất bại, người có ước mơ được tham gia trò chơi Triple-A nhưng do trục trặc nên không thể thực hiện được. Miko đã từng làm công việc sản xuất một mình, nhưng bây giờ đã có một nhóm đứng sau stream. Sự nổi tiếng của cô ấy đã tăng vọt sau khi một tweet lan truyền vào tháng 11. Miko bắt đầu phát trực tuyến sau khi mất việc tại một xưởng phim hoạt hình ở LA vào tháng 3 năm ngoái. Cô ấy đã đầu tư 20.000 đô la vào việc thiết lập streamcủa mình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét