Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

Youtube vượt Facebook 📈, robot Boston Dynamics tham gia chiến đấu 🤖, điều hành SAAS 1 người 💻

 YouTube một lần nữa là nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất

 

Ảnh: Anatoliy Sizov via Getty Images

YouTube và Facebook là những nền tảng truyền thông xã hội thống trị nhất ở Mỹ. Cơ sở người dùng của YouTube đã tăng từ 73% người trưởng thành vào năm 2019 lên 81% vào năm 2021. Thị phần người dùng của Facebook vẫn ở mức 69% so với cùng kỳ. Nền tảng khác duy nhất có mức tăng trưởng đáng kể về mặt thống kê kể từ năm 2019 là Reddit. Trong khi tốc độ tăng trưởng chậm lại, người dùng vẫn cho biết họ sử dụng mạng xã hội thường xuyên trong ngày.

 

Quân đội Pháp đang thử nghiệm chú chó robot Spot của Boston Dynamics trong các tình huống chiến đấu

 

Spot dường như đang được kiểm tra khả năng phục hồi. Ảnh: Saint-Cyr Coëtquidan / @SaintCyrCoet

Hình ảnh về robot Spot của Boston Dynamics bên cạnh các binh sĩ Pháp trong cuộc tập trận quân sự đã được trường quân sự hàng đầu của Pháp chia sẻ trên Twitter mới đây. Các robot đang được thử nghiệm bởi các sinh viên của trường để đánh giá tính hữu dụng của robot trong các chiến trường trong tương lai. Boston Dynamics cấm sử dụng robot Spot của mình để gây hại hoặc đe dọa. H

 

 

Thuật toán CPU đào tạo mạng lưới thần kinh sâu nhanh hơn 15 lần so với các trình đào tạo GPU hàng đầu

 

Các nhà khoa học máy tính từ Đại học Rice đã tạo ra một phần mềm trí tuệ nhân tạo có thể đào tạo mạng thần kinh sâu trên bộ xử lý hàng hóa nhanh hơn 15 lần so với phần mềm dựa vào bộ xử lý đồ họa. Nhóm đã xây dựng hệ thống của mình bằng cách lặp lại quá trình đào tạo mạng nơ-ron sâu như một vấn đề tìm kiếm có thể được giải quyết bằng bảng băm. Các công ty có thể chi hàng triệu đô la mỗi tuần chỉ để đào tạo và tinh chỉnh khối lượng công việc AI của họ, vì vậy lợi ích của việc làm cho CPU hàng hóa hiệu quả hơn phần cứng chuyên dụng không thể bị đánh giá thấp.

 

Bức xạ hồng ngoại từ bàn tay của chúng ta có thể là tương lai của mã hóa

 


Các kỹ sư Trung Quốc đã phát triển một phương pháp sử dụng bức xạ hồng ngoại phát ra từ bàn tay con người để bảo mật dữ liệu. Bàn tay con người phát ra ánh sáng hồng ngoại, và mỗi ngón tay có thể hoạt động như một nguồn sáng hồng ngoại độc lập. Vì dấu vân tay là duy nhất, chúng có thể được sử dụng như một khóa mã hóa không thể sao chép. Sử dụng các bộ phận của con người làm nguồn sáng IR có thể mang lại sự linh hoạt hơn trong cách chúng tôi điều khiển các hệ thống đã được thiết kế.


Kiến trúc đằng sau công nghệ khởi nghiệp của một người 

Bài viết này phân tích thiết lập được sử dụng để chạy một doanh nghiệp Phần mềm như một dịch vụ. Nó bao gồm ngăn xếp công nghệ, cách lưu lượng truy cập được chuyển hướng đến cụm, triển khai, mở rộng quy mô, quản lý đăng ký và thanh toán, v.v.

 

Ory Keto (GitHub Repo)

 

Ory Keto là một triển khai mã nguồn mở của Zanzibar, hệ thống ủy quyền toàn cầu nhất quán của Google. Zanzibar là một hệ thống toàn cầu để lưu trữ và đánh giá danh sách kiểm soát truy cập. Nó cung cấp một mô hình dữ liệu thống nhất và ngôn ngữ cấu hình để thể hiện một loạt các chính sách kiểm soát truy cập từ hàng trăm dịch vụ khách hàng tại Google. Ory Keto hiện đang triển khai các hợp đồng API cơ bản để quản lý và kiểm tra mối quan hệ với các API HTTP và gRPC.

 

 

The Cult of CryptoPunks

CryptoPunks là một nền tảng NFT ra mắt vào năm 2017 với 10.000 'punks' được tạo theo thủ tục. Tất cả các punks đã được yêu cầu miễn phí khi dự án ra mắt. Trong vài tháng qua, nền tảng này đã chứng kiến khối lượng giao dịch trị giá gần 200 triệu đô la trong các giao dịch chính thức. Một số nhà đầu tư coi NFT như một cách để đa dạng hóa việc nắm giữ tiền điện tử của họ. Giá trị của một punk được xác định bởi người dùng trong cộng đồng CryptoPunks Discord. Do sự hiếm hoi của CryptoPunks, việc sử dụng CryptoPunks làm hình đại diện trên các trang mạng xã hội đã trở thành một loại 'linh hoạt kỹ thuật số' đối với một số người.

 

Tính năng tốt nhất của Yahoo! Câu trả lời

Yahoo! Các câu trả lời bắt đầu vào năm 2005. Nó sẽ ngừng hoạt động vào ngày 4 tháng 5. Bài viết này là tập hợp các câu hỏi và câu trả lời hay nhất từ trang web trong suốt nhiều năm. Các câu hỏi bao gồm các chủ đề như giết kiến, âm nhạc, du hành vũ trụ, ma cà rồng, v.v.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét