Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

Thanh toán tín hiệu 💵, máy chủ làm mát bằng chất lỏng 💻, quang hợp nhân tạo 🌱

Signal đang thử nghiệm một tính năng thanh toán cho phép bạn gửi tiền điện tử cho bạn bè

 

Ảnh: Signal

Signal đang thử nghiệm một hệ thống thanh toán ngang hàng mới ở Vương quốc Anh được gọi là Signal Payments. Hệ thống sử dụng MobileCoin, một loại tiền điện tử có mối quan hệ mật thiết với người đồng sáng lập Signal và Giám đốc điều hành Moxie Marlinspike. Signal sẽ không có quyền truy cập vào số dư của người dùng, lịch sử giao dịch đầy đủ hoặc tiền. Người dùng sẽ có toàn quyền kiểm soát tiền của họ. Liên kết đến trang đăng ký Signal beta có sẵn cho những người quan tâm đến việc thử nghiệm tính năng này.

Microsoft hiện đang nhấn chìm các máy chủ vào bồn chất lỏng

 

Microsoft đang nhấn chìm các máy chủ của mình trong chất lỏng để cải thiện hiệu suất và hiệu quả năng lượng của chúng. Kỹ thuật này sử dụng chất lỏng gốc fluorocarbon không dẫn điện được thiết kế đặc biệt tạo ra một hệ thống làm mát vòng kín không cần năng lượng. Hầu hết các trung tâm dữ liệu hiện nay đều được làm mát bằng không khí, vốn sử dụng rất nhiều nước. Kỹ thuật này sẽ cải thiện độ tin cậy của máy chủ vì chất lỏng thay thế oxy và độ ẩm, cả hai đều tạo ra sự ăn mòn.

 

 

Cách các nhà khoa học phát triển cơ bắp của con người trong phôi lợn và tại sao nó lại quan trọng đối với việc cấy ghép nội tạng

Các nhà khoa học từ Đại học Minnesota gần đây đã tiết lộ hai bộ chuông. Một là một nhóm lợn con, mỗi con mang gen từ hai con lợn khác nhau. Loại còn lại là phôi lợn đã phát triển cơ bắp của con người sau khi được cấy ghép vào lợn thay thế. Nghiên cứu này có thể dẫn đến cách thay thế cơ bị mất và cung cấp nguồn nội tạng không giới hạn cho việc cấy ghép. Các cơ quan được sản xuất theo phương pháp này sẽ có ít nguy cơ bị hệ thống miễn dịch của bệnh nhân từ chối vì gen của mô người có thể được lấy từ chính bệnh nhân.

Các thiết bị quang hợp nhân tạo tự cải thiện khi sử dụng


Một thiết bị quang hợp nhân tạo do một giáo sư Đại học Michigan phát minh sử dụng các dây nano gali nitride để chuyển đổi carbon dioxide thành các hóa chất và nhiên liệu sạch. Thông thường, hiệu quả của các thiết bị quang hợp nhân tạo giảm mạnh chỉ sau vài giờ sử dụng, nhưng thay vào đó, thiết bị này trở nên hiệu quả hơn khi được sử dụng. Một nhóm các nhà khoa học xác định rằng hiệu ứng này là do gali nitride hấp thụ oxy, tạo ra nhiều vị trí sản xuất hydro trên bề mặt vật liệu. Các nghiên cứu trong tương lai sẽ điều tra xem nitrit đóng góp như thế nào vào sự ổn định trong các thiết bị quang hợp nhân tạo.

 

Bộ giải mã âm thanh Lyra băng thông thấp nguồn mở của Google cho các cuộc gọi dữ liệu)

 

Google đã xuất bản mã cho Lyra, một codec âm thanh sử dụng công nghệ máy học để hỗ trợ các cuộc gọi thoại với tốc độ bit thấp. Nó có thể nén âm thanh thô xuống 3kbps mà vẫn giữ được chất lượng. Lyra vẫn đang được phát triển, vì vậy API và dòng bit có thể thay đổi khi các nhà phát triển gửi phản hồi của họ.

fselect (GitHub Repo)

fselect cho phép bạn sử dụng ngữ pháp giống SQL để tìm tệp. Nó có thể xử lý các truy vấn phức tạp, tìm kiếm trong kho lưu trữ, tìm kiếm theo các thuộc tính tệp khác nhau và hơn thế nữa.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét