Thứ Hai, 12 tháng 4, 2021

Tương lai của Apple 📱, Yahoo Hỏi & Đáp đóng cửa ❓, đặt phòng khách sạn không gian 🏨

Yahoo Hỏi & Đáp sẽ ngừng hoạt động vĩnh viễn vào ngày 4 tháng 5

 


Yahoo Hỏi & Đáp sẽ ngừng hoạt động vào ngày 4 tháng 5. Sau ngày đó,trang web sẽ bắt đầu chuyển hướng đến trang chủ Yahoo và tất cả các kho lưu trữ của nền tảng sẽ không còn tồn tại. Các bài gửi mới sẽ không còn được chấp nhận trên trang web sau ngày 20 tháng 4. Người dùng sẽ có cho đến ngày 30 tháng 6 để yêu cầu dữ liệu của họ trước khi không thể truy cập được. Dịch vụ này đã trở nên ít phổ biến hơn trong những năm qua, vì vậy công ty đã quyết định chuyển nguồn lực của mình ra xa để tập trung vào các sản phẩm khác.

 

Tim Cook cho biết Apple muốn sử dụng AR để làm cho các cuộc trò chuyện trở nên tốt hơn

 


Tim Cook đã đưa ra một số gợi ý về suy nghĩ của Apple đối với thực tế tăng cường và ô tô trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The New York Times. Thực tế tăng cường đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với tương lai của Apple. Nó có thể được sử dụng để tăng cường các cuộc trò chuyện bằng hình ảnh trong nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như y tế, giáo dục, bán lẻ và chơi game. Những rò rỉ mới nhất cho thấy Apple có kế hoạch tung ra một thiết bị thực tế hỗn hợp vào năm sau. Cook ám chỉ về kế hoạch phát triển ô tô của công ty, nhưng ông cũng lưu ý rằng không phải dự án nào cũng xuất xưởng.

 

Rau bina đã khử phân tử đóng vai trò như một nền tảng ăn được để trồng thịt nhân tạo

 

Bộ xương có gân của lá rau bina có thể hỗ trợ sự phát triển của thịt nhân tạo. Rau bina cung cấp giá thể tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường có thể thúc đẩy sự phát triển của thịt nuôi. Các nghiên cứu trước đây đã chứng minh rằng giàn lá rau bina có thể được sử dụng để nuôi cấy mô tim của con người. Giờ đây, các nhà nghiên cứu sẽ tập trung vào việc phát triển nhiều tế bào hơn trên lá để tạo ra miếng bít tết dày hơn và nghiên cứu các lựa chọn thay thế tế bào động vật và thực vật khác.

 

Công ty khởi nghiệp của Israel Nanox đã được FDA chấp thuận cho Hệ thống X-quang kỹ thuật số

 

Một công ty khởi nghiệp của Israel, Nanox, đã phát triển một loại máy X-quang mới tạo ra hình ảnh 3D. Nó phát ra ít bức xạ hơn và có giá thành chỉ bằng một phần nhỏ so với giá của các thiết bị hình ảnh thông thường. Nanox.ARC sử dụng một chip silicon độc quyền được nhúng với 100 triệu nanocones tạo ra tia X. FDA đã cấp phép cho Nanox.ARC một nguồn và Nanox hy vọng sẽ nhận được sự chấp thuận tương tự cho Nanox.ARC đa nguồn và Nanox.CLOUD. Nanox có kế hoạch triển khai Nanox.ARC đa nguồn trên toàn cầu. Thiết bị này sẽ mở rộng quyền truy cập vào các dịch vụ hình ảnh cho khoảng 2/3 dân số thế giới, những người hiện có quyền truy cập hạn chế hoặc không có ý nghĩa đối với hình ảnh.

 

CTO tuyệt vời (GitHub Repo)

 

Kho lưu trữ này chứa danh sách các nguồn lực dành cho Giám đốc Công nghệ, tập trung vào các công ty khởi nghiệp và các công ty siêu tăng trưởng. Nó bao gồm các chủ đề như tuyển dụng, quản lý, kiến trúc, sản phẩm, tiếp thị, v.v.

 

Docuowl (GitHub Repo)

 

Docuowl là một trình tạo tài liệu. Nó lấy các thư mục tệp đánh dấu làm đầu vào và biên dịch chúng thành một tệp HTML duy nhất. Một bản demo có sẵn trong kho lưu trữ.

 

Cột mốc quan trọng của sao Hỏa: Máy bay trực thăng Ingenuity của NASA sống sót trong đêm lạnh đầu tiên một mình

 

Chiếc trực thăng Ingenuity đã một mình vượt qua đêm sao Hỏa lạnh giá đầu tiên. Ảnh: ASA / JPL-Caltech



Máy bay trực thăng Ingenuity của NASA gần đây đã lần đầu tiên tự mình sống sót qua một đêm sao Hỏa tàn khốc. Kiên trì đã thả chiếc trực thăng xuống đất vào cuối tuần qua để cho phép nó sạc pin dưới ánh sáng mặt trời. Nhiệt độ có thể xuống tới âm 130 độ F ở miệng núi lửa Jezero vào ban đêm. NASA có kế hoạch thực hiện chuyến bay thử nghiệm lơ lửng đầu tiên của Ingenuity vào ngày 11 tháng 4.

 

Khách sạn không gian đầu tiên trên thế giới hiện đang nhận đặt chỗ

 

Trạm vũ trụ lớp Voyager dự kiến mở cửa vào năm 2027. Nó có sức chứa lên đến 280 khách cùng một lúc, giúp họ giải trí với một số quán bar và nhà hàng, rạp chiếu phim, phòng tập thể dục và spa. Việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2026. Du khách đã có thể đặt phòng tại khách sạn vũ trụ. Một kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày rưỡi sẽ tiêu tốn 5 triệu đô la, bao gồm cả chi phí đi lại đến đó và về. Du khách sẽ phải trải qua quá trình đào tạo trước khi lưu trú.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét