Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2021

Google Fi không giới hạn 📶, Internet mới của Trung Quốc 🌐

Google Fi tròn 6 tuổi và nhận được gói không giới hạn mới

 

Ảnh: AaronP/Bauer-Griffin / Getty Images

Google Fi đang kỷ niệm năm thứ sáu của mình bằng cách tung ra một gói mới với các cuộc gọi và tin nhắn không giới hạn ở Hoa Kỳ, cùng với dữ liệu và nhắn tin không giới hạn ở Hoa Kỳ, Canada và Mexico. Gói Simply Unlimited có các cuộc gọi quốc tế miễn phí đến hơn 50 quốc gia, với dữ liệu quốc tế tại hơn 200 điểm đến. Nó bao gồm 100GB bộ nhớ đám mây Google One.

 

Trung Quốc bắt đầu thử nghiệm quy mô lớn đối với Internet của tương lai

 Trung Quốc đã khởi động một mạng lưới thử nghiệm quy mô lớn để thử nghiệm tương lai của công nghệ internet. Nó kết nối 40 trường đại học nghiên cứu hàng đầu của đất nước với băng thông khổng lồ và độ trễ thấp hơn nhiều so với internet hiện có. Mạng sẽ kết nối với hầu hết mọi thứ để liên lạc liền mạch trong một xã hội do AI điều khiển. Trung Quốc đã phát động một nỗ lực lớn để thay thế phần cứng của phương Tây trong cơ sở hạ tầng thông tin của mình sau khi nước này tiết lộ cách công nghệ phương Tây đã vượt qua cửa sau.

 

Nhật Bản có Sở giao dịch chứng khoán dựa trên Blockchain vào năm 2022

 

Osaka, Japan(Ảnh: xegxef/Pixabay)

SBI Holdings và Tập đoàn tài chính Sumitomo Mitsui (SMFG) đã hợp tác với nhau để xây dựng Sở giao dịch kỹ thuật số Osaka (ODE), một sàn giao dịch chứng khoán dựa trên blockchain để cạnh tranh với Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Sàn giao dịch sẽ cho phép các nhà đầu tư giao dịch chứng khoán kỹ thuật số bằng công nghệ blockchain. SBI và SMFG sẽ thiết lập ODE vào tháng 3. Sàn giao dịch sẽ bắt đầu giao dịch chứng khoán kỹ thuật số vào năm 2023.

 

TETRIS-OS (GitHub Repo)

TETRIS-OS là một hệ điều hành chỉ chơi Tetris. Nó chạy một bộ nạp khởi động hoàn toàn tùy chỉnh, với một trình chạy bản nhạc tùy chỉnh và chủ đề Tetris được mã hóa cứng hoàn toàn. Hệ điều hành hiển thị đồ họa 60 FPS được đệm kép ở 320x200 pixel với bảng màu RGB 8 bit tùy chỉnh. 

DbGate (GitHub Repo)

DbGate là trình quản lý cơ sở dữ liệu hỗ trợ MySQL, PostgreSQL, SQL Server và MongoDB. Nó có nhiều kết nối DB, hỗ trợ cơ sở dữ liệu NoSQL, plugin, trình tạo SQL, v.v. DbGate hoạt động trên tất cả các nền tảng và dựa trên các gói NPM độc lập có thể chạy mà không cần DbGate.

 

Sàn giao dịch tiền điện tử chìm trong bóng tối: Gần 400.000 người dùng lo sợ có thể có gian lận $2 tỷ

 

Ảnh: serpeblu/iStock

Sàn giao dịch tiền điện tử Thổ Nhĩ Kỳ Thodex đột ngột ngừng hoạt động vào thứ Tư. Sàn giao dịch đã thông báo rằng nó sẽ đóng cửa trong năm ngày khi công ty hoàn tất một thỏa thuận đầu tư. Nhiều hãng tin địa phương đưa tin CEO của Thodex đã bỏ trốn sang Thái Lan với tài sản kỹ thuật số trị giá 2 tỷ USD. 400.000 người dùng của nó đã không thể truy cập vào tài khoản của họ. Giám đốc điều hành đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm nói rằng ông có kế hoạch trở lại Thổ Nhĩ Kỳ và những tổn thất của người dùng sẽ được đền bù. Thổ Nhĩ Kỳ đã cấm sử dụng tiền điện tử vào tuần trước. Công dân có thể nắm giữ tiền điện tử, nhưng không thể sử dụng nó để thanh toán cho hàng hóa hoặc dịch vụ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét