Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2021

Sự kiện lớn của Apple 📱, tiệm làm tóc AR của Amazon 💇, internet lượng tử ⚛

 ️Đây là mọi thứ mà Apple đã công bố tại sự kiện 'Spring Loaded' ngày 20-04-2021

 

Ảnh: Apple

Apple vừa công bố các bản cập nhật cho iMac, iPad Pro, Apple TV, iPhone và ứng dụng Podcast. Cuối cùng, hãng cũng đã công bố thiết bị theo dõi AirTag được đồn đại từ lâu của mình, sẽ ra mắt vào cuối tháng. IMac và iPad Pro mới sẽ có chipset M1 của Apple, mang đến những cải tiến hiệu suất đáng kể cho cả hai thiết bị. Apple TV sẽ được trang bị chip A12 Bionic. Nó có một điều khiển từ xa được thiết kế lại với bàn phím bấm năm chiều và một bánh xe cuộn giống iPod. IPhone 12 và iPhone 12 mini sẽ có thêm tùy chọn màu tím mới. Ứng dụng Podcast của Apple đã được thiết kế lại, với các tùy chọn cho đăng ký trả phí hiện có sẵn.

 

Amazon đang mở một tiệm làm tóc với thanh màu AR

 


Amazon đã mở một salon ở phía đông London. Khách hàng tại tiệm có thể thử các màu tóc ảo bằng thanh màu thực tế tăng cường và mua sắm các sản phẩm bằng cách sử dụng màn hình và mã QR. Tiệm sẽ cung cấp kiểu tạo kiểu truyền thống với các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp từ Neville Hair and Beauty. Amazon gần đây cũng đã mở cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Anh và có ba trang Amazon Fresh hoạt động trên khắp London. 

 

 

AI tạo ra những video đẹp từ hình ảnh của bạn!

 


Video này giới thiệu một AI có thể tạo hoạt ảnh cho chất lỏng và khói trong một hình ảnh. AI có thể hiểu cảnh mà nó đang tạo hoạt ảnh, đảm bảo chỉ tạo hoạt ảnh cho các phần cụ thể của hình ảnh. Nó có thể tạo ra các hình ảnh động lặp lại hoàn hảo dựa trên hình ảnh tĩnh.

 

Internet lượng tử: Một cuộc cách mạng về tri thức gần như trở thành hiện thực

 

Một mô hình máy tính lượng tử được trưng bày ở Trung Quốc. Ảnh: Wu Lan/China News Service via Getty Images

Các nhà vật lý ở Hà Lan đã kết nối thành công ba thiết bị lượng tử. Đây là lần đầu tiên một mạng được xây dựng từ các bộ xử lý lượng tử. Một mạng internet được hỗ trợ lượng tử sẽ cho phép mức độ riêng tư và bảo mật đáng kinh ngạc. Về mặt lý thuyết, nó có thể cung cấp sức mạnh xử lý cần thiết để giải quyết một số vấn đề khó khăn nhất của nhân loại. Internet lượng tử được thực hiện đầy đủ vẫn còn xa, nhưng mạng ba nút chứng minh cách các thiết bị lượng tử có thể giao tiếp với nhau để tạo ra một internet lượng tử hoạt động trong tương lai gần.

 

Dịch vụ tiền điện tử mới của Venmo cho phép bạn mua và bán bitcoin, ether và litecoin

 

Ảnh: Venmo

Venmo sẽ sớm cho phép người dùng mua, bán và nắm giữ bitcoin, ether, litecoin và bitcoin cash. Tính năng này sẽ ra mắt cho tất cả khách hàng trong vài tuần tới. Sẽ có một khoản phí mua tối thiểu là 50 xu. Người dùng sẽ bị giới hạn 20.000 đô la khi mua tiền điện tử mỗi tuần, với tổng giới hạn là 50.000 đô la trong mỗi khoảng thời gian 12 tháng. Venmo sẽ không hỗ trợ các giao dịch ngang hàng, vì vậy người dùng sẽ phải chuyển tiền của họ trở lại USD để chuyển đi nơi khác. PayPal và Venmo sử dụng dịch vụ môi giới tiền điện tử Paxos.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét