Thứ Bảy, 24 tháng 4, 2021

Xbox dành cho iOS 🎮, AI Linux shell 💻, ô tô bay hợp pháp trên đường phố

Dịch vụ 'Netflix để chơi game' của Microsoft ra mắt trên iPhone và PC trong tuần này

Một khách hàng chơi trên thiết bị Xbox xCloud tại cửa hàng Microsoft khai trương vào ngày 11 tháng 7 năm 2019 ở London, Anh (Ảnh: Peter Summers | Getty Images)


Dịch vụ Xbox Cloud Gaming của Microsoft sẽ ra mắt phiên bản beta trên iOS và PC trong tuần này. Nó đã có sẵn cho Android. Việc phát hành trên iOS đã bị trì hoãn do những thay đổi đối với các quy tắc của App Store được thực hiện vào tháng 9. Xbox Cloud Gaming cho phép người dùng phát trực tuyến trò chơi mà không cần phải tải xuống. Những người có gói Xbox Game Pass Ultimate sẽ có thể phát trực tuyến hơn 100 tựa game, miễn là họ có kết nối internet đủ nhanh. Dịch vụ ban đầu sẽ được triển khai tại 22 quốc gia.

 

Reddit Talk

Ảnh: Reddit


Reddit Talk là một sản phẩm âm thanh xã hội mới cho phép người kiểm duyệt subreddit bắt đầu các cuộc Trò chuyện giống như Clubhouse. Mặc dù người kiểm duyệt sẽ có quyền kiểm soát những người có thể phát biểu trong phiên, nhưng bất kỳ ai trên iOS hoặc Android đều có thể nghe trên ứng dụng. Có một danh sách chờ để mọi người dùng thử ứng dụng.

 

Máy bay trực thăng sao hỏa của NASA thành công trong chuyến bay đầu tiên trong lịch sử

Máy bay trực thăng sao Hỏa của NASA đã chụp được cảnh quay này khi nó bay lơ lửng trên bề mặt sao Hỏa vào ngày 19 tháng 4 năm 2021, trong lần đầu tiên thực hiện chuyến bay có điều khiển, được cung cấp năng lượng trên một hành tinh khác. Máy bay sử dụng camera điều hướng, tự động theo dõi mặt đất trong suốt chuyến bay (Ảnh: NASA/JPL-Caltech)


Máy bay trực thăng sao Hỏa Ingenuity của NASA là chiếc máy bay đầu tiên trong lịch sử thực hiện chuyến bay có điều khiển, có động cơ trên hành tinh khác. Vào thứ Hai, nó bay đến độ cao 10 feet, lơ lửng trong 30 giây rồi hạ xuống. Nó ghi lại tổng cộng 39,1 giây của chuyến bay. Sân bay nơi Ingenuity cất cánh được đặt tên là Cánh đồng anh em nhà Wright. 

Xe bay ASKA: Chiếc xe bay hợp pháp trên đường phố giúp khơi dậy cuộc sống đô thị

 

Ảnh: NFT Inc.

Ảnh: NFT Inc.

ASKA là một phương tiện cất cánh và hạ cánh thẳng đứng (eVTOL) gấp, chạy bằng điện, có thể di chuyển dọc theo các đường phố trong thành phố hoặc bay trên không. Chiếc xe cỡ SUV có thể ngồi lên đến bốn người. Trong khi bay, nó có thể đạt tốc độ lên tới 241 km / h, tầm hoạt động 402 km. ASKA có thể chuyển đổi giữa chế độ lái và chế độ bay ở bất cứ đâu có không gian đủ rộng để nó có thể mở cánh và cánh quạt. Hiện xe đã có sẵn để đặt hàng trước, với những đợt giao hàng đầu tiên dự kiến vào năm 2026.


 

React Flow (GitHub Repo)

React Flow là một thư viện để xây dựng các ứng dụng dựa trên nút, từ các sơ đồ đơn giản đến các trình soạn thảo tương tác phức tạp. Nó có tính năng thu phóng và lia liền mạch, các loại cạnh và nút khác nhau, một số trình xử lý sự kiện và hơn thế nữa. React Flow có khả năng tùy biến cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét