Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2021

Dự án của Disney Kiwi 🤖, Podcast của Spotify

 Dự án Kiwi của Disney Imagineering tạo robot biết đi tự do

Project Kiwi là một diễn viên robot nhỏ được phát triển bởi Disney's Imagineers. Nó là một robot hai chân hoàn toàn di động với các kết cấu được thiết kế trông giống như nhân vật Groot. Robot có đôi mắt biểu cảm và chuyển động chân thực. Robot vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và có lẽ sẽ không được xuất hiện trước công chúng trong một thời gian. Mục tiêu của dự án là xây dựng một nhân vật có thể tự đi bộ và tương tác với khách trong công viên.

 


Spotifyđang tung ra đăng ký Podcast và không giống như Apple

Ảnh: STRF/STAR MAX/IPx


Spotify sẽ tung ra tùy chọn đăng ký podcast cho các đối tác vào tuần tới. Người sáng tạo nội dung sẽ có thể giữ 100% thu nhập mà họ nhận được từ các đăng ký. Spotify chưa cung cấp bất kỳ chi tiết nào về cách thức hoạt động của các dịch vụ cao cấp dành cho podcasters. Facebook có kế hoạch tung ra phiên bản tích hợp của trình phát âm thanh Spotify ngay trong ứng dụng của mình bắt đầu từ tuần tới. Apple giữ 30% phí đăng ký trong năm đầu tiên và 15% trong những năm tiếp theo. Apple cũng tính phí hàng năm cho thành viên.

 

NASA đã tạo ra oxy trên sao Hỏa đánh dấu một cột mốc quan trọng để khám phá không gian

 

Ảnh: NASA/JPL-CALTECH/MSSS

Thí nghiệm sử dụng tài nguyên ôxy tại chỗ trên sao Hỏa (MOXIE) là một cỗ máy có thể chiết xuất ôxy có thể thở được từ carbon dioxide trên sao Hỏa. Cỗ máy làm nóng không khí trên sao Hỏa đến khoảng 1.470 độ F và sau đó chiết xuất oxy từ nó bằng một quá trình gọi là điện phân oxit rắn. MOXIE đã sản xuất thành công khoảng 5 gam oxy vào ngày 20 tháng 4 năm 2021, đủ để giữ cho một phi hành gia sống trong 10 phút. Tốc độ sản xuất cao nhất là 10 gam oxy một giờ. Oxy sẽ cần thiết để cung cấp nhiên liệu cho chuyến đi trở về từ sao Hỏa.

 

Opyrator (GitHub Repo)

Opyrator biến các hàm Python thành microservices sẵn sàng sản xuất. Dịch vụ có thể được triển khai bằng cách sử dụng API HTTP hoặc giao diện người dùng tương tác. Opyrator được xây dựng trên các tiêu chuẩn mở. Các ví dụ có sẵn.

 

10 nhà phát triển '' vẽ tay " trò chơi của họ

Nhiều trò chơi đã mang phong cách nghệ thuật vẽ tay trong những năm qua. Vẽ tay có thể có nhiều ý nghĩa đối với những người khác nhau. Trong bài viết này, 10 nhà phát triển nói về điều gì khiến trò chơi của họ trở nên 'vẽ tay'. Các nhà phát triển thảo luận về quy trình và kỹ thuật được sử dụng để tạo ra tác phẩm nghệ thuật trong trò chơi của họ.

 

Elon Musk dẫn chương trình 'SNL' tập tiếp theo với khách mời âm nhạc Miley Cyrus

Elon Musk sẽ tổ chức chương trình Saturday Night Live khi trở lại sau kỳ nghỉ xuân vào ngày 8 tháng 5. Miley Cyrus sẽ là khách mời âm nhạc cho tập này. Musk là người dẫn chương trình bên trái và gây tranh cãi nhất của loạt phim đêm khuya mùa này. Đây sẽ là lần xuất hiện thứ sáu của Cyrus với tư cách khách mời âm nhạc trong chương trình.


Lầu Năm Góc được cho là đã cho một công ty nhỏ kiểm soát địa chỉ IP của họ để tìm ra các vấn đề bảo mật

 Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đã trao quyền kiểm soát khoảng 175 triệu địa chỉ IP của mình cho công ty Global Resource Systems nhỏ bé ở Florida như một phần của nỗ lực thí điểm nhằm xác định các lỗ hổng tiềm ẩn và ngăn chặn việc sử dụng trái phép không gian địa chỉ IP DoD. DoD vẫn sở hữu các địa chỉ. Global Resources Systems được thành lập vào tháng 9. Sáng kiến do một nhóm báo cáo trực tiếp với Bộ trưởng Quốc phòng đứng đầu.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét