Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2021

Chế độ xáo trộn Netflix 📺, thành phố nổi đầu tiên 🌆, Verizon bán Yahoo và AOL 💰

 Tính năng 'Play Something' mới của Netflix

 

Play Something là một tính năng mới của Netflix tự động đề xuất các chương trình và phim mới. Nó hiển thị nội dung được sắp xếp theo thuật toán dựa trên lịch sử hồ sơ. Tính năng này đã được thử nghiệm trong nhiều tháng với nhiều tên gọi khác nhau. Nó hiện có sẵn cho tất cả người dùng.

 

Verizon có thể bán Yahoo và AOL

 


Verizon đang tìm cách bán Yahoo và AOL với giá tiềm năng từ 4 đến 5 tỷ USD. Apollo Global Management được đồn đại là sẽ tham gia vào thương vụ này. Yahoo và AOL hợp nhất thành một liên doanh mới có tên Oath sau khi mua lại bởi Verizon. Oath sau đó được đổi tên thành Verizon Media Group sau khi không thể duy trì khả năng cạnh tranh trong ngành quảng cáo kỹ thuật số trong nước.

 

Thành phố nổi đầu tiên trên thế giới cứu Maldives khỏi mực nước biển dâng

 

Thành phố nổi Maldives

Thành phố nổi Maldives (MFC) sẽ là thành phố đảo nổi thực sự đầu tiên trên thế giới. Nó được thiết kế để giúp đất nước giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu và mực nước biển dâng. Một số nghiên cứu dự đoán rằng các hòn đảo thấp, chẳng hạn như Maldives, có thể trở nên không thể ở được vào năm 2050. MFC sẽ có nhà ở, cửa hàng, bệnh viện, trường học, v.v. Nó sẽ bắt đầu xây dựng vào năm 2022. Các bản vẽ thiết kế thành phố có sẵn trong bài báo.

 

BCI không dây băng thông cao lần đầu tiên được chứng minh trên người

Các nhà nghiên cứu của BrainGate Consortium đã chứng minh thành công một giao diện máy tính não không dây băng thông cao ở hai bệnh nhân liệt nửa người. Hệ thống không dây BrainGate sử dụng một máy phát đặt trên đỉnh đầu của người dùng và kết nối không dây với dãy điện cực cấy ghép bên trong vỏ động cơ. Nó có pin kéo dài trong 36 giờ và nó có thể liên tục truyền dữ liệu trong khi hoạt động.

 

tfquery (GitHub Repo)

 tfquery là một khuôn khổ để chạy các truy vấn SQL trên mã Terraform. Nó có thể phân tích cơ sở hạ tầng Terraform, định vị tài nguyên, chạy kiểm tra tuân thủ bảo mật và hơn thế nữa. tfquery cho phép các nhà phát triển có toàn bộ phạm vi cơ sở hạ tầng của họ mà không bị khóa với một nhà cung cấp cụ thể.

 

Các tính năng JavaScript mới ECMAScript 2021

 Bài viết này cung cấp tổng quan về 8 tính năng hữu ích mới có trong ECMAScript 2021. Nó cung cấp mô tả về từng tính năng cùng với các ví dụ về cách sử dụng chúng.

 

Vtuber ảo của Netflix


 Netflix đã công bố một streamer ảo trong tuần này với tư cách là người dẫn chương trình hàng tuần trên kênh YouTube của công ty. N-ko Mei Kurono là một dạng sống người cừu. Người dùng YouTube ảo (Vtubers) là người dẫn chương trình hoạt hình thường được điều hành bởi một người duy nhất bằng cách sử dụng phần mềm ghi chuyển động để biến họ thành một nhân vật hoạt hình trên màn hình. Netflix đang sử dụng Vtuber của mình để quảng cáo các dịch vụ anime của mình. Nó có kế hoạch ra mắt 40 bộ anime vào năm 2021.

 

Mighty là trình duyệt Chromium Mac được phát trực tuyến từ đám mây

 


Mighty là trình duyệt dành cho macOS sử dụng máy chủ đám mây để người dùng có thể tải hàng trăm tab mà máy tính của họ không bị chậm lại. Máy khách mỏng sử dụng không quá 500MB RAM, chạy trình duyệt đám mây ở 4K và 60 khung hình / giây. Người dùng sẽ cần kết nối 100Mbps. Chi phí truy cập vào các máy chủ là 30 đô la một tháng. Mighty hứa sẽ bảo mật dữ liệu người dùng.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét