Thứ Ba, 4 tháng 5, 2021

Thiết kế lại Spotify 🎨, vé Blue Origin 🚀

Ứng dụng Spotify ra mắt 'Thư viện của bạn' được thiết kế lại với chế độ xem lưới mới, bộ lọc động hơn thế nữa cho iOS / Android

 


Bản cập nhật mới cho ứng dụng Spotify mang đến tab Thư viện của bạn được thiết kế lại, với chế độ xem Lưới mới, bộ lọc động, sắp xếp được cải thiện và hơn thế nữa. Những thay đổi sẽ giúp người dùng dành ít thời gian hơn để tìm kiếm nội dung và sắp xếp bộ sưu tập của họ.

 

Blue Origin sẽ sớm bán vé cho tên lửa New Shepard

 


Blue Origin đã thông báo vào thứ Năm rằng công ty sẽ sớm bán vé cho các chỗ ngồi trên tên lửa New Shepard của mình. Mọi người hiện có thể đăng ký sở thích của họ trên trang web Blue Origin. Một liên kết có sẵn trong bài báo. Công ty sẽ thông báo thêm chi tiết vào ngày 5 tháng 5.

 

Jetoptera vừa được phát minh lại chuyến bay với 'Quạt không cánh trên Steroid'

 

Jetoptera's J-2000 với thiết kế nguyên bản, hình vuông. Ảnh: jetoptera

Máy bay J-2000 VTOL của Jetoptera sử dụng hệ thống động cơ đẩy chất lỏng tương tự như công nghệ cung cấp năng lượng cho quạt không cánh. Hệ thống sử dụng động lực học chất lỏng để sử dụng một dòng khí nén nhỏ để hút các dòng không khí xung quanh lớn hơn nhiều với tốc độ chóng mặt. Nó có thể hút gấp 15 lần lượng không khí được máy nén kéo qua. Thiết kế nhẹ hơn và sử dụng ít nhiên liệu hơn đáng kể so với các động cơ turbo nhỏ.


Cúm đã biến mất trên toàn thế giới trong đại dịch Covid

Số ca mắc bệnh cúm thông thường đã giảm xuống mức rất nhỏ kể từ khi Covid-19 bắt đầu lây lan toàn cầu. Virus cúm lây truyền theo cách tương tự như Covid-19, nhưng virus cúm kém hiệu quả hơn trong việc nhảy từ vật chủ này sang vật chủ khác. Đã có 600 trường hợp tử vong do cúm trong mùa cúm 2020-2021, so với 22.000 trường hợp tử vong trong mùa trước. Cho đến nay, Mỹ đã chứng kiến hơn 574.000 ca tử vong do Covid-19.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét