Thứ Tư, 5 tháng 5, 2021

Tương lai của Apple Watch, Facebook mua bộ phận phát triển trình mô phỏng thực tế ảo Downpour Interactive

Apple Watch có thể được nâng cấp đột phá về sức khỏe

 

Apple Watch SE với màu sắc và dải màu khác nhau.
Liệu Apple Watch năm sau có 
đo đường huyết không. Ảnh: Apple

Rockley Photonics sản xuất cảm biến cho Apple Watch. Công ty đang chuẩn bị niêm yết cổ phiếu tại New York. Một báo cáo gần đây cho thấy rằng các cảm biến mới của họ, có thể phát hiện huyết áp, đường huyết và nồng độ cồn, có thể có trong các thiết bị sớm nhất là vào năm 2022. Giám đốc điều hành của Rockley Photonics không xác nhận liệu các cảm biến có xuất hiện trong một sản phẩm của Apple hay không. Apple là khách hàng lớn nhất của Rockley Photonics.

 

Facebook mua bộ phận phát triển trình mô phỏng thực tế ảo quân sự

 

Ảnh chụp màn hình từ Onward. Ảnh: Downpour Interactive

Bộ phận Oculus của Facebook đã mua lại Downpour Interactive, nhà phát triển trò chơi thực tế ảo đứng sau trình mô phỏng quân sự nhiều người chơi nổi tiếng Onward. Khả năng nhóm Downpour Interactive sẽ chuyển sang nhóm Oculus Studios. Trở đi sẽ tiếp tục được hỗ trợ trên tất cả các nền tảng hiện tại và lộ trình tính năng của nó vẫn không thay đổi. Downpour Interactive sẽ giữ toàn quyền kiểm soát mọi sự phát triển.


Các nhà khoa học Harvard tạo ra công cụ chỉnh sửa gen có thể cạnh tranh với CRISPR

 Thư viện Retron Tái tổ hợp là một công cụ chỉnh sửa gen mới cho phép các nhà khoa học thực hiện hàng triệu thí nghiệm di truyền đồng thời. Nó sử dụng các đoạn DNA của vi khuẩn được gọi là retrons có thể tạo ra các đoạn DNA sợi đơn. Retrons có thể đưa DNA đột biến vào tế bào đang sao chép để nó trở nên kết hợp với DNA của tế bào con. Chúng cũng có thể được sử dụng làm điểm đánh dấu cho phép các nhà khoa học theo dõi các cá thể trong một nhóm vi khuẩn.

 

Trang web eadme.so

readme.so là một công cụ để tạo các readmes cho các dự án. Người dùng có thể chọn từ danh sách các phần để thêm vào readme, chỉnh sửa nội dung của từng phần, kéo và thả để sắp xếp lại các phần và tải xuống các tệp readme của họ.

 

Porter (GitHub Repo)

 Porter là một PaaS do Kubernetes cung cấp, chạy trên bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ đám mây nào. Nó có tính năng cung cấp một cú nhấp chuột của cụm Kubernetes cho AWS, GCP và Digital Ocean, một GUI giống Heroku, triển khai đơn giản bất kỳ hình ảnh Docker nào, một thị trường cho các tiện ích bổ sung một cú nhấp chuột và hơn thế nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét