Chủ Nhật, 9 tháng 5, 2021

Tòa nhà chọc trời vô cực 🏙️, trò chơi trên đám mây của Walmart 🎮, Bỉ đã bị DDOS

Dịch vụ trò chơi điện toán đám mây của Walmart

Walmart đã xây dựng dịch vụ phát trực tuyến trên đám mây như thế nào. Ảnh: theverge


Dự án Storm là nỗ lực của Walmart đối với dịch vụ trò chơi trên đám mây. Không rõ liệu
game có ra mắt hay không. Trở lại năm 2019, Walmart đã giới thiệu dịch vụ cho Epic Games. Người đồng sáng lập Epic, Mark Rein, đã báo cáo một trải nghiệm tích cực khi dùng thử bản demo của dịch vụ trên điệnthoại Android. Epic đã hợp tác với Nvidia để ra mắt Fortnite trên GeForce Now, đây là cách duy nhất để chơi trò chơi trên iOS.

 

Tại sao Epic đốt tiền riêng của mình để đấu Apple

 


Fortnite có thể miễn phí để tải xuống, nhưng việc mua hàng trong ứng dụng của Epic đã giúp Epic kiếm được ước tính 1 tỷ đô la vào năm 2020. Apple cắt giảm 30% tất cả các giao dịch trên App Store cho các nhà phát triển lớn hơn. Khách hàng iOS đã chiếm 700 triệu đô la doanh thu cho Epic trong hai. Epic muốn xây dựng một thiên đường trực tuyến được gọi là metaverse, nơi các IP siêu anh hùng thuộc sở hữu của các công ty khác nhau có thể tương tác. Epic đang đốt tiền mặt để chống lại Apple ngay bây giờ khi công ty được thiết lập để kiếm được nhiều hơn nữa khi họ mở rộng.

 

Toyota đã chế tạo một động cơ đốt trong hút hydro

 


Toyota gần đây đã trình làng một chiếc Corolla Hatchback được trang bị động cơ đốt trong hút khí hydro. Nó có hệ thống dẫn động tất cả các bánh và ống xả của nó tạo ra âm thanh giống như một chiếc xe chạy bằng xăng đã được điều chỉnh. Xe sử dụng nhiên liệu 100% hydro không chứa xăng. Nó vẫn thải ra một số khí độc hại, nhưng ít hơn đáng kể so với một chiếc xe chạy xăng thuần túy. Corolla sẽ được đua trong Series Super Taikyu 24 Hour Endurance năm 2021 từ ngày 21 đến 23 tháng 5.

 

Cinder (GitHub Repo)

Cinder là phiên bản sản xuất CPython 3.8 hướng đến hiệu suất nội bộ của Instagram. Nó có tính năng bộ nhớ đệm nội tuyến bytecode, đánh giá háo hức các coroutines, một JIT theo phương pháp tại một thời điểm và một trình biên dịch bytecode thử nghiệm. Mã đã được công khai vì một số công việc của nó có thể có lợi cho những người làm việc trên CPython.


Wave (GitHub Repo)

Wave là một phần mềm như một bộ công cụ khởi động dịch vụ. Nó cho phép các nhà phát triển nhanh chóng xây dựng phần mềm với các tính năng như xác thực, hồ sơ người dùng, đăng ký, thông báo, v.v. 

 

Tòa nhà chọc trời vòng lặp vô cực của Trung Quốc là một trong những tòa nhà thú vị nhất thế giới

Hình ảnh trực diện và từ trên không của tòa nhà chọc trời 'vòng lặp vô cực'.


OPPO đang xây dựng một tòa tháp mới ở Hàng Châu, Trung Quốc. Tháp O sẽ có thiết kế hình vòng cung vô cực với sân trong rộng mở. Nó nhằm mục đích trở thành một địa danh mang tính biểu tượng và là cửa ngõ vào khu kinh doanh lớn hơn. Hình thức của tòa nhà cung cấp cho các tầng lớn tiếp cận ánh sáng ban ngày và không khí trong lành của một tòa tháp mảnh mai. 

 

Mạng chính phủ của Bỉ ngừng hoạt động sau cuộc tấn công DDoS lớn

Mạng CNTT của chính phủ Bỉ đã bị nhắm mục tiêu bởi một cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán lớn, đánh bật hầu hết các hệ thống nội bộ và các trang web công khai ngoại tuyến. Cuộc tấn công, tập trung vào Belnet, một ISP do chính phủ tài trợ, đã ảnh hưởng đến hoạt động của hơn 200 tổ chức chính phủ Bỉ. Nghị viện và các hoạt động khác của chính phủ cũng bị gián đoạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét