Chủ Nhật, 2 tháng 5, 2021

Chip M2 của Apple 🖥️, các nhà máy điện phân phối của Tesla ⚡, bao cao su tốt hơn

 Chip M2 của Apple đã được đưa vào sản xuất và sẽ xuất xưởng ngay sau tháng 7 năm nay

 

Hình ảnh do Apple tạo ra về các máy Mac khác nhau chạy trên M1 cho đến nay. Ảnh: Apple

Các chip M2 do Apple thiết kế riêng đã được đưa vào sản xuất trong tháng này. Các chip này sẽ được giới thiệu cùng với các máy Mac mới vào nửa cuối năm 2021. Chip M2 được sản xuất bởi Taiwan Semiconductor Manufacturing.

 

Tesla muốn biến mọi nhà trở thành một nhà máy điện phân tán

 

Ảnh: Tesla

Elon Musk cho rằng hệ thống lưới điện phân tán cung cấp một con đường tốt hơn để tạo ra lượng khí thải ròng bằng không. Nghiên cứu trước đây cho thấy Hoa Kỳ có thể đạt được một lưới điện không carbon bằng cách tăng hơn gấp đôi khả năng truyền tải của nó. Thiết lập mà Musk gợi ý là đầy rẫy những thách thức về hậu cần và quan liêu. Tesla đã cập nhật trang web của mình vào tuần trước để yêu cầu khách hàng mua một hệ thống lưu trữ năng lượng và năng lượng mặt trời cùng nhau, chứ không phải là các mặt hàng riêng biệt.

 

Một công cụ CRISPR mới Bật và Tắt các gen giống như một công tắc đèn

CRISPRoff là một công cụ mới có thể tắt gen của hàng trăm thế hệ tế bào. Những gen này có thể được kích hoạt lại bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng một công cụ bổ sung, CRISPRon. Các công cụ này được thiết kế để khai thác một quá trình biểu sinh tự nhiên để tắt các gen. Có một công cụ đáng tin cậy để di truyền biểu sinh kéo dài nhiều thế hệ có thể thay đổi quá trình chỉnh sửa gen mãi mãi.

 

Tìm kiếm để tạo ra một chiếc bao cao su hoàn hảo

 Bao cao su cung cấp khả năng bảo vệ 80% hoặc cao hơn chống lại hầu hết các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ngay cả khi sử dụng không đúng cách hoặc không nhất quán. Gần 30 tỷ bao cao su được bán ra trên khắp thế giới mỗi năm, nhưng để mọi người sử dụng chúng đúng cách vẫn là một thách thức lớn. Bài viết này đánh giá một số dự án tập trung vào việc phát triển bao cao su tốt hơn, bao gồm bao cao su làm từ graphene, bao cao su có đặc tính bôi trơn tốt hơn, bao cao su có thuốc chống STD được tích hợp trong cấu trúc của chúng, v.v.

 

Hướng dẫn đầy đủ về Thuộc tính tùy chỉnh

 Thuộc tính tùy chỉnh được sử dụng làm biến trong CSS. Chúng có thể làm cho mã dễ bảo trì hơn và sử dụng chúng có thể mở ra những khả năng thú vị. Đây là hướng dẫn đầy đủ để sử dụng Thuộc tính tùy chỉnh. Nó chứa rất nhiều ví dụ và các nguồn bổ sung.

 

Cách sử dụng phần mềm nội bộ nguồn mở an toàn - Một số phương pháp hay nhất

 Trước khi tìm nguồn mở một phần mềm nội bộ, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng mã đó đã sẵn sàng để công chúng nhìn thấy. Mã phải được quét để tìm bí mật của công ty và các liên hệ nội bộ, kho lưu trữ phải được thiết lập với các hướng dẫn và quy trình rõ ràng, và ít nhất cũng nên có phần giới thiệu dự án. Bài viết này cung cấp danh sách kiểm tra và hướng dẫn để thiết lập đúng cách một kho lưu trữ mã nguồn mở.

 

Những người lái xe giao hàng đang sử dụng các ứng dụng Chợ Xám để khiến công việc của họ trở nên suôn sẻ hơn

 Gojek tương đương với Postmate, Apple Pay, Venmo và Uber của Indonesia. Nó hoạt động tại hơn 200 thành phố ở Đông Nam Á. Một số tài xế giao hàng đang sử dụng các ứng dụng không chính thức để lọc đơn đặt hàng và giả mạo vị trí GPS của họ để giúp công việc của họ dễ dàng hơn. Các nhà phát triển ứng dụng tính phí thành viên hàng tháng để được hỗ trợ liên tục và quyền truy cập vào các nhóm trực tuyến. Gojek đã cấm sử dụng các ứng dụng này và tổ chức các chiến dịch không khuyến khích tài xế sử dụng chúng. Công ty đã áp dụng một số tính năng ban đầu được tạo bởi các ứng dụng trái phép, nhưng không phải tất cả các tính năng đều vượt qua các thử nghiệm kiểm tra của họ.

 

Băng đảng ransomware đe dọa sẽ tiết lộ những người cung cấp thông tin cho cảnh sát nếu tiền chuộc không được trả

 Băng đảng Babuk Locker là một nhóm ransomware bắt đầu hoạt động từ tháng 1 năm nay. Ransomware của nó có thể mã hóa các tệp được lưu trữ trên ổ cứng ảo dùng chung VMWare eSXI. Nhóm này đã đe dọa sẽ làm rò rỉ các tập tin nhạy cảm có thể làm lộ cuộc điều tra của cảnh sát trừ khi Sở cảnh sát Metropolitan District of Columbia đồng ý trả tiền chuộc. Nó tuyên bố nó có hơn 250 GB dữ liệu từ các máy chủ của Cảnh sát DC. Các quan chức Cảnh sát DC có ba ngày để trả lời.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét