Thứ Năm, 13 tháng 5, 2021

Sạc không dây khi xe đang di chuyển 🚗, tiktok tuyển dụng 📱

 TikTok được cho là đang thử nghiệm một công cụ tuyển dụng việc làm


TikTok đang thử nghiệm một công cụ tuyển dụng để giúp mọi người tìm việc làm và giúp các công ty, nhà tuyển dụng và thương hiệu tìm kiếm ứng viên. Danh sách việc làm sẽ được đăng trên một trang web tách biệt với ứng dụng. Ứng viên sẽ có thể đăng sơ yếu lý lịch bằng video. Công cụ này có thể giúp nhiều thanh niên liên hệ với các thương hiệu tuyển dụng. Người dùng có thể muốn thiết lập các tài khoản phụ để tránh bị mất việc làm vì những bài đăng thiếu thông tin.

Theo engadget

 

Bạn sắp có thể mua NFT trên eBay và 'bộ sưu tập theo hướng blockchain'

 

eBay đang cho phép bán NFT trong một số danh mục nhất định trên nền tảng của mình. NFT là các mặt hàng kỹ thuật số duy nhất có quyền sở hữu được theo dõi trên một blockchain. eBay sẽ cho phép người bán đáng tin cậy liệt kê thẻ giao dịch, âm nhạc, giải trí và nghệ thuật. Nó sẽ mở rộng ra nhiều danh mục hơn sau khi thu thập được phản hồi về việc cung cấp NFT hiện tại. eBay sẵn sàng chấp nhận tiền điện tử trong tương lai, nhưng nó hiện chỉ chấp nhận thanh toán tiêu chuẩn.

Theo theverge

 

Các nhà nghiên cứu đã phát triển một cách để sạc không dây cho các phương tiện trên đường

 

Việc sạc xe điện là một công việc phức tạp, khiến 1/5 tổng số người mua xe điện quay lại sử dụng xe chạy bằng xăng. Các nhà nghiên cứu tại Đại học Cornell đã phát triển một công nghệ có thể sạc xe trên đường khi đang chuyển động. Công nghệ này có thể được cài đặt trên đường cao tốc, tạo ra các làn đường sạc để không cần dừng lại để sạc hoặc đổ xăng. Sẽ mất một thời gian nữa trước khi công nghệ này sẽ được nhìn thấy trên các con đường, nếu có. Toyota đang làm việc với nhóm nghiên cứu để sử dụng hệ thống sạc điện cho xe nâng hàng.

Theo jalopnik

 

Công cụ chỉnh sửa gen mới đối thủ CRISPR và có thể thực hiện hàng triệu chỉnh sửa cùng một lúc

 

Thư viện Retron Tái tổ hợp là một công cụ mạnh mẽ có thể chỉnh sửa đồng thời hàng triệu chuỗi DNA và theo dõi các thay đổi mà không làm đứt bất kỳ sợi DNA nào. Retrons là các dải DNA trôi nổi có thể được chuyển đổi thành một chuỗi ssDNA đơn có thể thay thế DNA trong quá trình tái tổ hợp. Kỹ thuật này dẫn đến kết quả là thế hệ con cháu của tế bào kế thừa các đặc điểm đích. Những thay đổi kéo dài qua các thế hệ khi tế bào phân chia.

Theo singularityhub

 

CSS thế hệ tiếp theo: @container

 

@container là một thuộc tính trong thông số kỹ thuật CSS Working Group Containment Level 3 cho phép các nhà phát triển tạo kiểu cho các phần tử dựa trên kích thước của vùng chứa mẹ của họ. Đây sẽ là sự thay đổi lớn nhất về kiểu dáng web kể từ CSS3. Các yếu tố sẽ có thể nhắm mục tiêu đến cha mẹ của họ và áp dụng phong cách riêng của họ cho phù hợp. Bài viết này chứa một số ví dụ về cách sử dụng thuộc tính @container.

 

Giới thiệu các thành phần Plot: Một cách mới để tạo các trang HTML bằng Swift

 

Plot là ngôn ngữ dành riêng cho miền để viết HTML, XML và RSS an toàn về kiểu chữ bằng Swift. Nó tập trung vào việc tạo trang web tĩnh và phát triển web dựa trên Swift. Bản cập nhật mới nhất của Plot đã thêm một API mới để xây dựng các thành phần HTML theo cách rất giống SwiftUI. Bài viết này giới thiệu API mới với các ví dụ về cách sử dụng nó.

Theo swiftbysundell

 

Thế giới xe tự hành đang thu hẹp

 

Khi ngành công nghiệp xe tự hành trưởng thành, người ta nhận ra rằng chi phí và nỗ lực để đạt được quy mô đại chúng sẽ đòi hỏi sự hợp tác nhiều hơn. Gần đây đã có nhiều vụ sáp nhập, liên doanh và các nỗ lực hợp tác khác, và ngành này có khả năng tiếp tục thu hẹp. Việc hợp nhất đã quá hạn từ lâu, với nhiều nhà sản xuất ô tô hứa hẹn quá nhiều trong thời gian quá dài nhưng lại phân phối quá ít. Vẫn cần một số tiền đầu tư lớn để đưa khái niệm xe tự hành thành hiện thực và các nhà đầu tư sẽ phải chấp nhận dòng tiền bằng không cho đến khi công nghệ này đủ an toàn để ra mắt.

Theo theverge

 (Theo xuannguyentech)

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét